Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไปคาราโอเกะกัน5หน่อ แล้วอยู่ดีๆเพื่อนผู้ชายสองคนก็จูบกันเฉยเลย!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องเป็นอย่างงี้ค่ะ ที่กลุ่มเพื่อนเราเป็นกลุ่มแบบหญิงสองชายสาม ซึ่งสนิทกันมากกกกกก ปกติวันศุกร์ถ้าทุกคนว่างจะชอบนัดกันไปนู่นนี่(บอกหม่าม๊าแล้วค่ะ) ซึ่งวันศุกร์รอบนี้ไปคาราโอเกะกัน5หน่อ พอเข้าห้องก็เอาขนม น้ำ นม เนยมาวางพร้อมเปิดเพลงร้องกันอยู่นานเลย 5555 เพื่อนเรามีกินเบียร์กันนิดๆพอเป็นพิธี ตอนแรกก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ จนกระทั่งอี2หน่อชายหญิงมันเกิดอยากกินไอติม เลยพากันลงไปซื้อ เลยเหลือเรา กับเพื่อนผู้ชายสองคน ตอนนั้นเรากำลังพักรอสองคนนั้น จะได้ร้องพร้อมกันหมด เราก็ได้ยินมันคุยกันประมาณว่า

"ขอหน่อยน่า"
"-ห่า ไม่ได้เว้ย"
"โด่ นิดนึงน้าๆ~"

ตอนแรกเราก็ไม่อะไรหรอกค่ะ จนกระทั่ง-คนที่ขอมันจับอีกคนจูบเฉยเลย!!! แถมเป็นการจูบกันแบบดูดดื่มพอสมควรเลยด้วย เราก็อึ้ง มองค้างอย่างงั้น จนมันเลิกจูบ มันก็คุยกันประมาณว่า

"เป็นไง ชอบป่ะ"
"ชอบกับผี-สิ -ดู*ชี้เรา*มันเห็นหมดแล้วเนี่ย"
"เฮ้ย~ ไม่เป็นไร เพื่อนกันๆ"

พอมันคุยกันเสร็จ เราก็เริ่มสงสัยว่าสองหน่อนี้มีซัมติงกันรึเปล่า มาจูบโชว์ให้เราดูงี้ด้วย แต่อีกใจนึงก็ิดว่ามันแค่เล่นๆกันรึเผล่าเพราะ-คนที่ชวนมันก็ชอบแกล้งคนอื่นอยู่แล้ว ทุกคนมาช่วยเราคิดวิเคราะห์แยกแยะหน่อยค่ะว่ามันเป็นแฟนกันหรือแค่แกล้งๆ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

1234mai 1 ธ.ค. 62 เวลา 21:42 น. 1

ถ้าตอบในฐานะผมเรียนชายล้วนตั้งเเต่เด็กจนมอปลายนะครับ ผมว่าปกติถ้าผู้ชายจะแกล้งกันแบบนี้ เพราะผมกับเพื่อนก็ชอบแกล้งจูบหอมกอด กันเป็นปกติครับทั้งๆที่เราสองคนมีแฟนกันเเล้ว จูบแบบปากชนกันเลยนะครับ ลิ้นชนกันด้วย

0