แชร์ความประทับใจ เมื่อนำหูฟังSonyไปซ่อม แต่ดันได้อันใหม่กลับมา
ตั้งกระทู้ใหม่
น้องสาวเลยโทรถามศูนย์Sony แล้วเอาไปเข้าศูนย์ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อวันที่ 18 พ.ย.62 โดยหูฟังที่ซื้อไม่ได้ซื้อในshop แต่ซื้ิอจากร้านค้าในshopee(เป็นร้านที่เป็นของofficial Sonyโดยตรงเท่านั้น) แล้วยื่นใบเสร็จที่ทางร้านออกให้ตั้งแต่วันซื้อให้พนักงาน พอเช็คก็พบว่ายังอยู่ในประกัน (ภายใน1ปี)
รอทางSony ติดต่อกลับ ประมาณ1อาทิตย์ เขาบอกว่าอะไหล่หมด ตอนนี้กำลังหาให้ ถ้าหาไม่ได้จริงๆเขาจะให้อันใหม่ ผ่านไป3-4วัน พนักงานก็โทรมาให้ไปรับหูฟัง ปรากฎว่าได้หูฟังอันใหม่เเกะกล่องมาเลย น้องสาวจขกท.ดีใจมาก ขอชื่นชมทางSonyเลยว่าบริการดีมากๆ ทั้งพนักงานในshopและทางตัวบริษัทเอง
แสดงความคิดเห็น