Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเอบช​อบ​เพื่อ​น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เเอบช​อบเพื่อนในห้องเดียวกันเวลาที่เราทำอะไรเค้าก็จะมองชอบมาเเกล้งเราชอบมาหยอกเราเราก็ไม่รู้​ว่าเขาคิโยะ​งไงกับเราเเต่ตอนนี้เราหวั่นไหวกับเขาไปเเล้วพอมีใครล้อว่าเค้าชอบเราเค้าก็ไม่มีท่าทีอะไรเราเเค่ไม่อยากเก็บมันไว้อีกเเล้วเเต่ถ้าบอกไปก็กลัวผลที่จะได้รับเเละกลัวจะ​เสียเพื่อน

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

งดการเชื่อมโยงลิงก์ไปยังเว็บไซต์อื่น

picsy 6 ธ.ค. 62 เวลา 21:05 น. 2

หยิบกระดาษขึ้นมาเขียน1-10หามแอบดูเฉลยนะ หามโกงเด็ดขาด!!!!!!!!!!!!!!! 1.คุณมีผมสีเขมหรือออน 2.ถาเกิดไดไปเดทคุณจะเลือกไปกินขาว2ตอ2หรือไปปารตี้ 3.สีโปรดของคุณคืออะไรระหวางชมพู,เหลือง,ฟาออน,หรือเขียวนําทะเล 4.กจกรรมที่คุณโปรดปรานมากที่สุดระหวางโตคลื่น,เสก็ต,หรือสกี 5.ถาจะเลือกทาเรือระหวางอูเรือรบเกา,อูแปซิฟิค,หรืออูวิคตอเรียซีเคร็ตคุณจะเลือกอันไหน 6.รัฐที่คุณชอบไปที่สุดคือรัฐใดระหวางแคลิฟอรเนีย,ฟลอริดา,หรือโอไฮโอ 7.ในฤดูรอนคุณจะไปทะเลหรือที่ๆเย็นกวานี้ 8.เกิดเดือนอะไร 9.คุณจะนั่งอืดอยูที่บานหรือออกไปเที่ยวกับเพื่อน 10.ชื่อคนที่เป็นเพศตรงขามกับคุณ ==อธิษฐาน== *เริ่มเลย* *********** *************หยุด!***

*คําตอบ* 1.สีเขม-เซ็กซี่ ~สีออน-หวานนารัก 2.ไปกินขาว2ตอ2-โรแมนติค~ไปปารตี้-ขี้เลน 3.ชมพู-นารัก~เหลือง-ชอบเสียงดัง~ฟาออน-ใจเย็น~เขียวนําทะเล-แข็งแกรง 4.โตคลื่น-วองไวคลองแคลว~เสก็ต-เด็ดเดี่ยว~สกี-กลาหาญ 5.อูเรือรบเกา-นากลัว~อูแปซิฟิค-สนุกสนาน~อูวิคตอเรียซีเคร็ต-เซ็กซี่ 6.แคลิฟอรเนีย-คุณชอบอยูกับคนมากๆ~ฟลอริดา-ปารตี้ในความรอน~โอไฮโอ-เงียบเย็น 7.ทะเล-ผิวสีแทนชอบพระอาทิตย ~ที่ๆเย็นกวานี้-ผิวสีออนและหัวโบราณ 8.มกราคม-โดงดัง~กุมภาพันธ-นารัก~มีนาคม-เสียงดัง~เมษายน-ขี้เลน~ พฤษภาคม-ใจเย็นมาก~มิถุนายน-อารมณดี ~กรกฏาคม-เรียบงาย~สิงหาคม-สนุกสนาน~กันยายน-เงียบ~ตุลาคม-กลาแสดงออก~พฤศจิกายน-ชอบยุงเรื่อง คนอื่น(ทั้งทางดีและไมดี)~ธันวาคม-อบอุน 9.อืดอยูบาน-นาเบื่อ~ไปเที่ยวกับเพื่อน-บาๆบอๆ 10.คนนั้นจะตกหลุมรักคุณ!!!!! ถาคุณโพสกระทูนี้ไปเวปอื่น: 0เวป...คําอธิษฐานของคุณจะไมเป็นจริง 1-5เวป...คําอธิษฐานของคุณจะเป็นจริงภายใน6เดือน 6-10เวป...คําอธิษฐานของคุณจะเป็นจริง

0