Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พร้อมมั้ย! "เลิฟไทย" เตรียมชุ่มชื่นหัวใจไปกับหนุ่ม "เร็น"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ยิ่งใกล้วัน ยิ่งตื่นเต้น! เพราะนี่เป็นกิจกรรมเดี่ยวครั้งแรกของสมาชิก NU'EST สุดน่ารักอย่างหนุ่ม เร็น (REN) ทำให้ไม่ใช่แค่ "เลิฟไทย" (L.O.Λ.E ชื่อแฟนคลับ) ที่ตื่นเต้นเท่านั้น แต่หนุ่มเร็นเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันด้วย! เพราะจะได้เจอแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ในงาน "2019 NU'EST REN SPECIAL LIVE SHOW <REN'S LIFE> IN BANGKOK" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ณ Ultra Arena Hall, SHOW DC



แน่นอนว่าเป็นงานเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยแบบนี้ หนุ่มเร็นจึงได้ฟิตซ้อมอย่างหนัก เตรียมโชว์พิเศษมาฝากแฟนๆ มากมาย และเพื่อเป็นการยืนยันว่าทุกคนจะได้เจอเขาแน่นอน จึงได้ส่งข้อความถึงเลิฟไทยมาให้หายคิดถึงกันก่อน

"เลิฟไทยครับ อีกไม่นานแล้วนะครับ ที่ผม REN NU'EST คนนี้จะไปหา อดใจรออีกนิดนะครับ ผมอยากให้มา REN'S LIFE กันเยอะๆ มารับความสุขและสิ่งดีๆ กลับไปกันนะครับ แล้วก็อยากให้ทุกคนมีช่วงเวลาและความทรงจำที่สนุกสนานกันนะครับ"


อ้อนขนาดนี้ ไม่ไปเจอไม่ได้แล้ว! ใครที่ตอนนี้ถือบัตรอยู่ในมือ ก็รีบเตรียมเสื้อผ้าหน้าผมให้พร้อม ไปเจอกับหนุ่มหล่อคนนี้กัน ส่วนใครยังไม่มีบัตรล่ะก็ ยังจับจองได้ที่เว็บไซต์ www.dshoweventinbkk.com ราคา 3,000 และ VIP 5,500 บาท งานนี้นอกจากได้ฟังเสียงหวานๆ และยิ้มไปกับความน่ารักของเร็นแล้ว ยังขอขีดเส้นใต้เน้นกันอีกครั้งว่า ALL HI-TOUCH ทุกที่นั่ง! แล้วไปหาหนุ่มเร็นกันเยอะๆ นะ

แสดงความคิดเห็น

>