Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(Review) หนังสือเล่นหุ้นมือใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 สวัสดีครับพี่ๆน้องๆทุกคน ตอนนี้เชื่อว่าหลายๆคนสนใจในเรื่องของการเล่นหุ้น แต่ไม่รู้เรื่องในการเล่นเลย ไม่ว่าการสร้างพอร์ตเล่นหุ้น การอ่านค่าหรือกระทั่งประเภทของการเล่นหหุ้น วันนี้ผมจะแนะนำหนังสือในการเล่นหุ้นง่ายๆสำหรับมือใหม่ แต่ก่อนอื่นเราไปดูหนังสือที่พี่จะมารีวิวให้ดูก่อนกัน

หนังสือลงทุนให้รวย ด้วยเทคนิค "เจาะตื้นหุ้น" หนังสือหุ้นที่เขียนโดย คุณธวัชชัย รูปอ่อน ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในวงการตลาดหุ้นมาถึง 8 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อคุณพิชเจ้าของ Youtube Channel "Money Hero"












คลิปตัวอย่าง คุณธวัชชัย รูปอ่อน ที่สร้างรายได้จากการลงทุนหุ้น แบบ Day Trade สูงถึง 48,000 บาท ภายน 1วัน พร้อมกับเทคนิคและการสอนต่างๆที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาความรู้ภายนคลิป ที่ไม่ควรพลาดรับชม



คู่มือสอนลงทุนในหุ้นสำหรับมือใหม่ ที่ต้องการหาแหล่งข้อมูลในการค้นหาหุ้นที่จะลงทุนในแนวทางของตัวเอง โดยบอกเล่าเนื้อหาที่เป็นแนวคิด ข้อมูล และข้อเท็จจริง พร้อมเทคนิคในการตัดสินใจในสถานการณ์ต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต เรียบเรียงจากความรู้และประสบการณ์ตรงของผู้เขียน ที่ต้องการสื่อสารให้ผู้อ่านเข้าใจง่าย ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ตื้น แต่เนื้อหาลึกเท่าที่จำเป็น เท่าที่มือใหม่ “ต้องรู้” และ “ควรรู้” และสามารถนำไปใช้ในการลงทุนได้จริง

แสดงความคิดเห็น

>