Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว มือปืนโลกพระจันทร์2 ค่อนข้าง....[มีสปอยนิดหน่อย]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าไม่เก่งเรื่องวิเคราะห์แบบโบ๊ะบ๊ะขนาดนั้น และไม่เคยดูหนังภาคแรกมาก่อน พอดูมือปืนโลกพระจันทร์แล้ว เอาตรงๆคือค่อนข้าง งง หนังมีความตัดฉากไป ตัดฉากมาแบบงงๆ เหมือนกับว่า เขายังแนะนำตัวละครไม่ดีขนาดนั้น คนดูยังไม่เข้าถึงตัวละครว่าคนนี้เป็นใคร คนนั้นเป็นใคร และเป็นอะไรกับใคร แล้วเขาก็ตัดฉากไปมา จนเกิดอาการงง อีกอย่างคือ ตัวละครบางตัวตายง่ายมากๆ หนังมีกลิ่นแอ็คชั่นก็จริง แต่ตายง่ายเกิน ไม่ว่าตัวหลักตัวรอง หรือแม้แต่ลูกกระจ๊อก ก็ตายง่ายดายเกินจริงไปเช่นกัน แล้วก็เรื่องซาวน์ ในความคิดคือบางจุดมันไม่ต้องยาวขนาดนั้นก็ได้ ส่วนเรื่องนักแสดง หนังเรื่องนี้รวมตลกแถวหน้ามาเล่น เรื่องจึงมีมุกตลกอยู่บ้าง ก็ไม่ได้แย่ แต่ก็ไม่ขำพรืดดขนาดนั้น บางคนเล่นมีแอบเล่นแข็งๆด้วยนะ แต่ที่ชอบคือการทำให้ประเทศไทยมีหิมะ OMG ชั้นชอบมาก และพล็อตเรื่องน่าสนใจ เราคิดว่าสร้างสรรค์ดี(เท่าที่จับความได้นะ) แต่ก็นั่นแหละ ถ้าการดำเนินเรื่องลื่นกว่านี้ ก็คงจะเป็นหนังที่ดีมากทีเดียว ทั้งหมดนี้คือ คหสต นะคะ ใครคิดยังไงก็มาคุยกันค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

คอหนังต่างชาติ 10 ม.ค. 63 เวลา 12:50 น. 2

3/10 การเชื่อมโยงของตีวละครไม่สมเหตุสมผล ไม่มีจุดไคลแมกซ์ที่น่าติดตาม ดำเนินเรื่องไม่น่าสนใจ ถ้าจะเป็น คอมาดี้ ก็ฝืด ถ้าจะเป็น Action ก็ไม่มันส์


คหสต. หนังที่ดีในสายตาผมคือหนังที่ให้อะไรกับสังคม ตัวอย่างหนังฮอลลีวูดเกือบทุกเรื่องจะสอดแทรกให้เรารักชาติหรือสามัคคีสู้ผู้ร้าย แต่หนังเรื่องนี้มีแต่ภาพให้เห็นชาติในมุมแย่ๆ ทัศนคติของหนังแย่ไป

1
ยุ้ย 12 ม.ค. 63 เวลา 17:35 น. 4

ไม่สนุก เป็นหนังเรื่องแรกที่ไม่จบโรง แล้วเดินออกมดูได้ครึ่งเรื่อง เสียดายเงิน

0
เสียดายตัง 13 ม.ค. 63 เวลา 12:39 น. 6

หนังแย่มากครับ

เอานักแสดงฮาๆแห่งยุคมาทำให้ไม่ฮาได้

ผู้กำกับนี่ต้องห่วยแตกสุดๆถึงจะทำได้

ปล่อยมาฉายในโรงได้ยังไง

0