Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปิดตัวเหล่าสุภาพบุรุษมาหากัญ! เตรียมเปิดฉากแย่งชิง “กัญ” เพื่อเป็นหนึ่งในตัวอย่างใหม่ “THE GENTLEMEN”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เผยตัวอย่างใหม่สุดคูล! เหล่าสุภาพบุรุษมาหากัญ เตรียมเปิดฉากแย่งชิง “กัญ” เป็นหนึ่ง!

                เปิดตัวเหล่าสุภาพบุรุษมาหากัญ! เตรียมเปิดสงครามแย่งชิง กัญ เพื่อเป็นหนึ่งในตัวอย่างใหม่ภาพยนตร์ “THE GENTLEMEN สุภาพบุรุษมากหากัญ” ผลงานแอ็คชั่นหักเหลี่ยมเฉือนคมสุดมันส์แห่งปีจาก กาย ริชชี่ ผู้กำกับมือเก๋า จาก Sherlock Holmes และ Snatch ที่หวนคืนสู่การทำหนังแนวถนัดอีกครั้ง พร้อมพาผู้ชมดำดิ่งสู่โลกแห่งอาชญากรรมอันเหนือชั้นที่คนฉลาดเท่านั้นถึงจะอยู่รอด ล่าสุดภาพยนตร์ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดคูลออกมาให้แฟนๆรับชมแล้วเป็นที่เรียบร้อย                                

                จากตัวอย่างที่ปรากฏให้เห็นถึงความขัดแย้งของเหล่าเจ้าพ่อ มาเฟีย และผู้มีอิทธิพลในอังกฤษที่ต่างต้องการครอบครองอาณาจักรกัญชามูลค่ามหาศาล  นำแสดงโดยนักแสดงที่แฟนๆคุ้นหน้าเป็นอย่างดี  เริ่มจาก แมทธิว แม็กคอนาเฮย์ (Interstella) เป็น “มิกกี้ เพียร์สัน” เจ้าพ่อค้ากัญชา ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอังกฤษ , ชาร์ลี ฮันแนม (King Arthur: Legend of the Sword) เป็น “เรย์มอนด์” มือขวาจอมวางแผน , เฮนรี่ โกลดิง (Crazy Rich Asian)  เป็น “ดรายอาย”มาเฟียมังกรหนุ่มเลือดร้อน ,มิเชลล์ ด็อกเคียรี่ (Downton Abbey)  ในบทบาท “โรซาลินด์” ภรรยาของเจ้าพ่อกัญชา , โคลิน ฟาร์เรล (Total Recall) เป็น โค๊ช ผู้เก่งกาจด้านการต่อสู้  และ ฮิวจ์ แกรนท์ (Music and Lyrics) ในบทบาท เฟลตเชอร์ นักสืบจอมเจ้าเล่ห์ที่เต็มไปด้วยปริศนา  

                เรื่องราวเริ่มตินเมื่อเจ้าพ่อกัญชาผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดแห่งเกาะอังกฤษอย่าง มิกกี้ เพียร์สัน (แมทธิว แม็กคอนาเฮย์) ตัดสินใจวางมือจากวงการ เขาจึงตกกลายเป็นชนวนสำคัญที่นำไปสู่ความขัดแย้งหักเหลี่ยมเฉือนคมระหว่างแก๊งค์มาเฟีย องค์กรยาเสพติด สำนักข่าว และเหล่าชนชั้นสูงของอังกฤษ ที่ล้วนแต่มีเป้าหมายในการครอบครองอาณาจักรกัญชาของเขาไว้ในมือตัวเอง เมื่อพวกเขาโคจรมาพบกันจึงเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความวายป่วงที่กำลังจะเกิดขึ้น

 
เตรียมนับถอยหลังสู่การแย่งชิกัญเพื่อเป็นหนึ่ง 
“THE GENTLEMEN สุภาพบุรุษมาหากัญ”  
30 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

แสดงความคิดเห็น

>