Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รู้สึกดีกับเพื่อนสนิทครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้ามาในกระทู้นะครับ คือว่าผมมีปัญหาหัวใจอยากจะปรึกษา
เรื่องมันเป็นแบบนี้ครับ คือมีรุ่นพี่คนหนึ่งสมมติชื่อวี เป็นคนตัวผอม เตี้ยกว่าผมนิดหนึ่ง ดูเคะๆ 555 เขาเรียนสูงกว่าผมปีหนึ่งซึ่งแรก ๆ ก็นับถือเขาเป็นพี่ล่ะครับ แต่ว่าด้วยกลุ่มของเรา (คือเป็นกลุ่มเด็กตั้งแต่ม.1-6 เป็นกลุ่มเล็ก ๆ ที่มีสมาชิกแค่ไม่กี่คนที่ชอบพวกทำงานแล้วก็อยู่กับอาจารย์ ซึ่งชอบอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่ม จัดตี้กันบ้าง อะไรกันบ้าง ) ไม่ค่อยถือเรื่องรุ่นพี่รุ่นน้องเท่าไร เราเลยสนิทกันแบบเพื่อนน่ะครับ ทีนี้เราก็สนิทกัน ตอนนั้นก็ยังไม่ได้อะไรมาก บางทีถ้าเราสองคนเจอกันก็เดินคุยกันบ้าง บางทีก็กินข้าวด้วยกัน แล้วเราก็อยู่ด้วยกันค่อนข้างบ่อยแต่ผมยังไม่ได้คิดอะไรแค่รู้สึกว่าบางทีก็ชอบแอบแกล้งเขาเล่น ๆ แอบมองเขา อะไรประมาณนี้ จนวันหนึ่งเราว่าง ๆ เลยหาไรทำ แล้วคือผมนอนหงายอยู่บนพื้น เขาก็เหมือนมานั่งทับตรงกลางเป้าแล้วก็แหย่เล่น ทีนี้มันเหมือนเกิดอารมณ์นะ 555 แต่ก็คือไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้วถึงจะแอบคิดอยู่ว่าทำไมถึงเกิดอารมณ์แบบนั้น แล้วเราก็อยู่กันไปเรื่อย ๆ เหมือนปกติจนวันหนึ่งผมเล่นโบ๋แพ้ให้กับเพื่อนในแก๊ง (คนละแก๊งกัน) แล้วมันเกิดถามว่าชอบใคร ซึ่งชื่อแรกที่ปรากฎขึ้นมาคือชื่อของวี 555 แล้วผมก็ค่อยรู้ตัวเองว่ารู้สึกดีกับวีแบบมาก ๆ มันมีความสุขมาก ๆ ที่อยู่ด้วยกัน
ช่วยขอคำแนะนำหน่อยครับว่าผมควรบอกรักเขาดีไหม ผมไม่อยากเสียเพื่อนไป ถึงเราจะไม่ได้เป็นแฟนกันแต่ก็อยากอยู่ใกล้ ๆ ในฐานะเพื่อนสนิทเหมือนเดิม
ปล. ผมเป็นเกย์รุกนะ คิดว่าเขาจะคิดยังไงกับผมถ้าเกิดผมบอก

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Unknown จขกท 13 ม.ค. 63 เวลา 21:14 น. 1

ตรงประโยค "นั่งทับตรงกลางเป้าแล้วก็แหย่เล่น" หมายถึงมานั่งตรงเป้ากางเกงแล้วแกล้งผมแบบล้อผมเล่นไรงี้นะครับ ไม่ใช่แหย่แบบอื่นนะ

0
จิงกาเบล 13 ม.ค. 63 เวลา 21:48 น. 2

อันนี้รู้หรือยังอะคะ ว่าเป็นเป็นเกย์เหมือนกันไหม หรือไม่ได้เป็น ถ้ายัง ลองเกริ่นๆดูก่อนดีไหมคะ แบบว่าลองแกล้งถามว่า สมมติว่าถ้ามีเกย์มาชอบนาย นายจะทำยังไงอะไรแบบนี้ แล้วค่อยคิดต่อว่าจะเอายังไงดี

0