Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เดบิวต์แล้ว! "RedSpin" เกิร์ลกรุ๊ปนิวเจนสุดแสบ เบอร์แรกจาก BH BrickHouse

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มาแล้วจ้า เกิร์ลกรุ๊ปไอดอลวัยทีน 6 สาวสุดแสบ RedSpin จากค่ายเพลงคุณภาพ BH BrickHouse กับการเปิดตัวท่ามกลางกลุ่มแฟนคลับมากมายในงาน Legion of Champion Series 4 Thailand 2019 ณ พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ เมือวันที่ 14 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา



RedSpin เป็น 6 สาวนิวเจน ผลผลิตจากโครงการ BH BrickHouse Exploration (BHX) โครงการฝึกฝนและพัฒนาศิลปิน Trainee ให้มีความสามารถและพร้อมที่จะเติบโตเป็นศิลปินมืออาชีพในอนาคต ผ่านการอบรม ขัดเกลา ดูแลจากทีมงานผู้มีประสบการณ์ในวงการเพลง รวมถึงเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้มีส่วนร่วมในการสร้งสรรค์ผลงาน และถ่ายทอดความเป็นตัวเอง จนกลายเป็นกระแสอย่างเพลง "แฟนในอนาคต" ที่มียอดวิวทะลุ 10 ล้าน จนกลายเป็นกระแสในทุกแพลตฟอร์ม!


สมาชิกทั้ง 6 คนของ RedSpin มีดังนี้
- นางสาวชลภัสสรณ์ แสงยิ่งยงวัฒนา (PEPE) ตำแหน่ง Leader & Main Vocal
- เด็กหญิงณิชชาพัณณ์ สุขสวัสดิ์นำโชค (POSCHE) ตำแหน่ง Main Dance
- นาวสาวแพรพิไล คันธี (PIMMY) ตำแหน่ง Vocal
- เด็กหญิงพราวประกายฟ้า แซ่ตัน (FAHPROUD) ตำแหน่ง Vocal & Rap
- นางสาวอชิรญาณ์ สำราญพยอมสุข (PEARPUNCH) ตำแหน่ง Main Rap
- เด็กหญิงปีระกา วงศ์นิวัติขจร (DIARY) ตำแหน่ง Vocal

  
  

เปิดตัวสาวๆ RedSpin ด้วยซิงเกิลเดบิวต์สุดปังอย่าง "FANZONE" ที่แต่งโดย พี่ก็อป โปสการ์ด หรือ ธานี วงศ์นิวัติขจร ผู้ร่วมก่อตั้งและรองประธานกรรมการบริหารค่ายเพลง BH BrickHouse อดีตผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Kamikaze นอกจากนี้ยังได้ เอฟู ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ โปรดิวเซอร์จากเพลง "รักติดไซเรน" มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย และยังได้หนุ่ม ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร มาร่วมแสดง MV ด้วย


บอกได้คำเดียวว่า ปี 2020 นี้ ต้องจับตามอง RedSpin ให้ดี เพราะเป็นวงที่มีความชัดเจนทั้งคาแรคเตอร์ ภาพลักษณ์ พร้อมความสามารถเกินวัย ส่วนเพลงที่เพิ่งเดบิวต์จะเพราะติดหูแค่ไหน ตามไปชม MV พร้อมกันได้ที่ Youtube Channel "BH BrickHouse" หรือ ติดตาม facebook fanpage "RedSpin" ได้เลยจ้า

แสดงความคิดเห็น

>