Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีไม่ทรมาร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ครับกำลังหาวิธีฆ่าตัวตายครับ ขอแบบไปแล้วไปลับ
ไม่เอากินยานอนหลับกับยาฆ่าหญ้าหรือยาฆ่าแมลงนะครับเพราะลองมาแล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

Gunman01 19 ม.ค. 63 เวลา 19:51 น. 1-1

ขอบคุณครับ แต่ตอนนี้ผมอยากจะหลับไปตลอดกาลไม่อยากจะตื้นขึ้นมาอีกแล้วครับ

0
Yovitha 19 ม.ค. 63 เวลา 21:40 น. 2

ถ้ามีอะไรไม่สบายใจอยากปรึกษาหรือหาที่ระบาย มาระบายให้เพื่อนๆในนี้ฟังก็ได้นะคะ อย่าพึ่งรีบตัดสินใจเลยค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

kokhengzero 20 ม.ค. 63 เวลา 02:25 น. 5

วิธีฆ่าตัวตายที่ไม่ทรมาน ให้ทำดังนี้


1. ระลึกถึงคุณพ่อแม่ที่เลี้ยงดูมาจนเติบใหญ่ ลำบากอดหลับอดนอเลี้ยงดู หาข้าวปลาหาน้ำท่าให้กินให้ใช้ ส่งเรียนหวังให้ลูกมีความรู้มีอนาคต


2. รู้ลมหายใจเข้าออก หายใจเข้าระลึก "พุท" หายใจออก ระลึก "โธ" กำหนดจิตนึกถึงพระพุทธเจ้าประทับอยู่เป็นเบื้องหน้า ระลึกถึงพระพุทธเจ้าทุกลมหายใจเข้าออก อยู่กับปัจจุบันคือลมหายใจที่เข้า-ออกไม่ติดความคิด


ทำทั้ง 2 ข้อแบบนี้ไปเรื่อยๆตลอดเวลาลมหายใจจะเริ่มเบาขึ้นๆ จนเหมือนหยุดลมหายใจไป ไม่หายใจแล้ว ลมหายใจดับไป ไม่มีลมหายใจอีกก็มีสติรู้อยู่จนตาย เมื่อตาย..ก็ไปสู่สวรรค์ไปล่วงลงตกสู่นรกภูมิ เวลาจะตายก็รู้ว่าตนกำลังตาย ตายแบบสบายๆ ตายแบบไม่ทรมาน อาจไปสวรรค์ชั้นดุสิต การทำแบบนี้จนตายเป็นการเข้ากำหนดจิตไป ไม่ทรมาน ทั้ง 2 นี้เป็นการตายด้วยสติปัญญาอันยิ่งใหญ่ ตายแบบคนฉลาดมีปัญญามากไม่ทุกข์มรมาน

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

แม่สาวน้อยบ้านไร่ 21 ม.ค. 63 เวลา 14:02 น. 10

มันไม่มีหรอกค่ะ ตายแบบไม่ทรมาร ถ้าไม่กระโดดตึกตาย แต่ช่วงที่จะตกถึงพื้นนะ จะรับมันได้มั้ย ไม่ใช่ว่ากลัวความสูง แต่สิ่งที่คุณจะคิดได้ตอนจะตาย ถ้ามีอะไรไม่สบายใจจริงๆ ลอยระบายมันดูนะคะ บางทีชีวิตตอนนี้ของคุณอาจจะไม่ได้แย่ ยังมีคนที่แย่กว่าเราอีกเยอะนะคะ เราก็เคยผ่านมา ถึงจะอยากตายแต่ก็ตายไม่ได้

0
wtfwth 22 ม.ค. 63 เวลา 22:20 น. 11

ฆ่าตัวตาย แล้วคิดว่ามันจะจบชีวิต ได้จริงๆเหรอครับ ไม่ว่าตามหลักศาสนา ใดๆในโลกก็ตามแต่ ล้วนแต่พูดถึงเรื่อง "ตายแล้วตายอีก ตายซ้ำๆซากๆ จนกว่าสักวันหนึ่ง จะพบกับแสงสว่าง" การฆ่าตัวตายอาจจะไม่ใช่ ทางเลือกที่ดีนัก

0
นิว 8 ต.ค. 64 เวลา 06:05 น. 12

อย่าฆ่าตัวตายเลยคะพ่อแม่หรือคนที่เลี้ยงคุณมาจะเสียใจและกลายเป็นทุกนะคะถึงคุณจะไปแบบไม่ทรมารแต่คุณรู้ไหมว่าคนที่ยังอยู่เค้าทรมารมากๆนะคะเราเงก็เคยผ่านเรื่งราวแบบนี้มาเหมือนกันแต่เราต่อสู้เพื่ออยู่กับคนที่รักเรานะสู้ต่อไปนะคะเป็นกำลังใจให้คะ

0