Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พ่อคอยเล่นเฟสเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับ สมัยตอนม.2 พ่อผมเริ่มเล่นเฟสบุ๊ค โดยการเล่นผ่านเฟสผม คือมันก็มีความรำคาญบ้างแต่ด้วยความที่พ่อผมพูดโน้มน้าวเก่ง(มาก) ทำให้ในช่วงเวลานั้น ผมยินยอมให้พ่อเล่นได้ แล้วพอมาตอนนี้รู้สึกเริ่มรำคาญ(ถึงขีดสุด) คือพ่อก็มีเฟสของตัวเองนะ ไม่ไปเล่นอันนั้นแทนล่ะ พ่อก็ชอบตอบว่า "มันไม่สะดวกเท่าไง" ผมก็แบบ WTF คือ จะแย้งก็ไม่ได้ ทะเลาะกันอีก ตอนนี้เวลาคุยกับเพื่อนเลยต้องแอบไปใช้ ไลน์บ้าง discordบ้าง แต่เพื่อนบางคนมันไม่รู้ไง ชวนเล่นเกมผ่านเฟส จบเลยทีนี้ ตอนนี้เลยเริ่มวางยาโดยการแอบlog out เครื่องพ่อ เรื่อยๆครับ เพื่อนๆพอมีวิธีแก้ที่มันดีกว่านี้มั้ยครับ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

เมโลดี้สีฟ้าใส 20 ม.ค. 63 เวลา 10:18 น. 1

เปลี่ยนพาสเวิร์ด แล้วก็บอกว่าเฟสโดนสแปม เข้าไม่ได้ เพราะถ้าเปลี่ยนพาสมันจะขึ้นให้เราเอกนะว่าจะให้ลอกเอาท์ออกจากยูสเดิมมั้ย

1
existance 20 ม.ค. 63 เวลา 10:20 น. 2

สมัครเฟสใหม่ แล้วไล่ลบเพื่อนเราออก จากนั้นชวนเพื่อนไปเฟสใหม่เรา ส่วนเฟสนั้นก็ให้พ่อไปเลย

ดูซี๊เขาจะอ้างอะไร 55555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ผู้ใหญ่วัยกระเตาะ 22 ม.ค. 63 เวลา 20:06 น. 5

เหมือนแฟนเราเลยครับ เราอายุ 23 แฟนเราอายุ 13 ด้วยความที่พ่อแม่น้องรักน้องมากเเละเป็นห่วงมาก เลยใช้เฟซน้องอัพรูปน้อง หรืออัพเหตุการณ์สถานการณ์ต่างๆเกี่ยวกับน้องตลอดตั้งเเต่เด็ก ทำให้เราต้องหนีไปคุยกันที่อินสตาแกรม ตอนนี้น้องกับผมก็คบกันอยู่ครับผ่านอินสตาแกรม ปล.เป็นเพศเดียวกันกับแฟนครับ

0