Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิทย์คอม มก.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้อยากเรียนที่นี่ แต่บางครั้งก็มีลังเลอยากเรียน วิทย์คอม อีกที่หนึ่ง ㅠㅠ อยากรู้ว่าสังคม สภาพแวดล้อม การเรียนการสอน ของ วิทย์คอม มก. โอเคไหมคะ

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

-[BATH]- 7 เม.ย. 63 เวลา 05:55 น. 2

พี่ขอพูดถึงประเด็นหลักตามที่น้องถามมานะครับ

1. สภาพเเวดล้อม มก นี่หมายถึงของบางเขนใช่ไหมครับ ถ้าใช่ก็โอเคนะครับ การเดินทางมาง่าย ลงบีทีเอสเดินเข้ามอมาได้เลย แต่ถ้าเป็นการเดินทางในมอจะใช้รถรางของมอเป็นหลักหรือนั่งวินมาก็ได้ มาถึงคณะราคาวิน 15 บาท ส่วนด้านอาคารเป็นอาคารใหม่ มีอุปกรณ์แลปรองรับน้องๆได้แน่นอน คอมพิวเตอร์มีให้เพียงพอ ตึกใหม่กำลังจะเสร็จรองรับน้องรุ่นใหม่ได้ มีเซเว่นใต้คณะ ส่วนมากวิชาภาคจะเรียนอยู่ 2 ตึกเดินไปมาง่ายๆ

2. การเรียนการสอนของวิทยาการคอมมเกษตร จะเริ่มที่การเรียนการเขียนโปรแกรมด้วยภาษา python ในเทอมแรก และมีวิชา introduction to com-sci เรียนเกี่ยวกับวิทยาการคอมนิดหน่อย เนื้อหาไม่ได้ยากมากเพราะเรียนหลายคน คนที่มีพื้นฐานอาจจะมองว่าง่ายในช่วงต้นๆ รุ่นนึงๆมีประมาน 190 คน การเรียนการสอนถ้าเป็นพวกวิชาที่เกี่ยวกับโปรแกรมจะมีแลปแยกอารมณ์ประมานสอนเราเขียนโปรแกรมแยกออกมาอีกที นี่เป็นส่วนที่น้องต้องเข้าเรียนเรียกว่าแลป อาจารย์เป็นกันเองมากสำหรับวิชาแลป น้องๆสามารถเรียกอาจารย์ว่าพี่ได้ จะมี ta คอยช่วยเหลือเวลาน้องๆมีปัญหา ta คือพี่ปี 4 ที่ช่วยอาจารย์สอน ส่วนวิชาเลคเชอจะเป็นอาจารย์อาวุโสสอน อาจารย์จะมีห้องประจำ ถ้าน้องมีปัญหาสามารถไปปรึกษาอาจารย์ได้เลย

ถ้าน้องอยากรู้เรื่องอะไรอีกก็ถามเพิ่มเติมได้ครับ ยินดีบอก

1
gotman 23 เม.ย. 63 เวลา 04:23 น. 2-1

ขออณุญาติถามเป็นการส่วนตัวได้มั้ยครับ


0