Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รู้สึกอยากหายไปจากโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมเหนื่อยมากเลยกับการที่มีแต่คนมาบ่นเรื่องปัญหาของตัวเองให้ฟังทั้งพ่อทั้งแม่เลย มาบ่นเรื่องปัญหาอะไรให้ฟังไม่รู้ เราก็เพิ่ง18 จะให้ทำไรได้ บ่นทุกวัน บนจนผมปวดหัว ผมไม่ชอบสุดๆไประบายให้ใครฟังก็ไม่ได้ พ่อแม่ไม่ให้ไปไหน ให้อยู่แต่บ้านทำงานอย่างเดียว ผมบ่นอะไรให้พ่อแม่ฟังพวกเขาก็สั่งให้ผมเงีบยแล้วก็บอกว่าพ่อแม่ปวดหัวมากพอแล้ว?? แล้วกูล่ะไม่ปวดหัวหรอที่เป็นที่ระบายให้ทุกวันแถมยังไประบายกับใครไม่ได้อีก แถมยังใช้ให้แต่ทำงานที่ไม่ชอบไม่ถนัดพอทำออกมาไม่ดีก็บอกว่ากูโง่ รู้ไหมว่ากูแพ้ฝุ่น จะบอกว่าแพ้ฝุ่นก็หาว่าาข้ออ้างไม่ทำงานอีก โดนด่าตลอดเลยทำใจทนแสบจมูกไป เวลาไม่มีไรทำหรือโกรธอะไรก็มาลงกับกูอีก ูผิดอะไร ฝืนทำงานให้แทบตายทนฟังคำบ่นตลอดแล้วกูได้ไรตอบแทนบ้าง กูอยากได้อะไรต้องเก็บเงินชื้อเองหมด ทำงานกับพ่อแม่ก็ไม่เคยได้เงิน เงินส่วนมากก็ได้จากการช่วยงานญาติ เก็บเงินแทบตายกว่าจะชื้อมือถือได้ เล่นมือถือนิดเล่นมือถือหน่อยก็หาว่าติดเกม จะว่าอะไรหนักหนา ทุกวันนี้ก็ปวดหัวมากแล้ว ผมเคยปวดหัวมาก เป็นหลายวันด้วย ไม่รู้เป็นอะไร ขนาดปวดหัวขนาดนี้ยังโดนไล่ไปทำงานเลย รู้สึกไม่มีอิสระในการใช้ชีวิตเลย อยากหายไปจากโลกนี้เลย มีชีวิตไปก็ทรมาณเปล่าๆ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ส้มชมพู 22 ม.ค. 63 เวลา 21:04 น. 1

ใจเย็นๆ น้าาาาา มีอะไรมาระบายในบอร์ดเด็กดีได้เลย มีเพื่อน ๆ คอยให้คำปรึกษาให้กำลังใจ ยังไงสู้ ๆ นะ รักตัวเองให้มาก ๆ น้าาา

0
ReadyGo 23 ม.ค. 63 เวลา 09:22 น. 2
ไม่จำเป็นต้องหายไปจากโลกนี้ พอจะเดาได้กับคุณภาพชีวิตที่เล่า หาทางหนีออกมาให้เร็วเก็บเงินให้ได้มากที่สุดเป็นทุนเพื่อแยกตัวออกมาอาศัยคนเดียว แล้วหาวิธีตั้งตัวให้ได้มีหลายวิธี ขอตอบเท่าที่เล่ามา ไม่ได้สนับสนุนให้ทิ้งพ่อแม่ พ่อแม่ก็มีชวิตของเขา เราก็มีชีวิตของเรา ทุกคนมีปัญหาของตัวเอง เรารับฟังไม่ต้องออกความเห็น อะไรพอจะแก้ปัญหาได้ก็แก้ไปเรื่อยๆ เราแก้ปัญหาของเราไปด้วย เน้นที่ปัญหาของเรา งานที่ทำช่วยที่บ้านก็หัดทำให้ดี เขาว่าไม่ดีก็ลองฟังและแก้ไขตามเขาต้องการเพื่อลดการด่าทอ ไม่ต้องต่อล้อต่อเถียงไม่มีประโยชน์ ขอให้ทำงานให้มีคุณภาพมากกว่าปริมาณแต่แย่ เป็นการฝึกตัวเองถ้าได้ออกจากที่นี่ไปทำงานที่เราอยากทำก็ทำได้ดี ฝึกทำดี


อย่ารีบมีครอบครัวเอาตัวเองให้รอดสร้างรากฐานให้ตัวเองดีๆ จะได้ไม่เกิดปัญหาซ้ำรอยลูกตัวเอง


ปู่ย่าตายายพ่อแม่ ได้เกิดมาก็ไม่ได้รู้ดีมากกว่าไปกว่าเราหรอกว่าเกิดมาทำไม ส่วนตัวเราก็มีคำตอบข้อนี้อยู่ ขอให้อดทน ส่วนเรื่องฝุ่น ลองหาหน้ากากมาใส่ตอนทำงาน แต่หาอันดีๆหน่อยนะ ทำความสะอาดเพื่อลดฝุ่นลงบ้าง ถ้าไม่สบายแต่ยังพอไหวก็ทำไปก่อน แต่ถ้าหนักมากก็ขอให้พักผ่อนจนกว่าจะหายถึงจะโดนว่า เป็นกำลังใจให้

0
mwhnj 23 ม.ค. 63 เวลา 20:41 น. 3

ไม่เป็นไรน้า ลองมองออกไปบนท้องฟ้านะ แล้วก็ลองหลับตาปล่อยทุกสิ่งค่อยๆปล่อยนอนลงบนเตียงมันจะทำให้สบายขึ้นนะ ถ้าอยากระบายระบายกับเราได้เลยนะ เราเข้าใจเธอดี

0