Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เวลาร้องไห้รู้สึกอยากตายทุกครั้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



ปกติถ้าเราไม่ได้ร้องไห้ อารมณ์เราก็ปกตินะคะ ลองเช็คว่าตัวเองเข้าค่ายโรคซึมเศร้าไหม ก็ไม่ได้เข้าข่าย ช่วงนี้ถ้าเราโดนคนในครอบครัวว่านิดๆหน่อยๆเราก็ร้องไห้แล้ว ทั้งที่แต่ก่อนก็ไม่ได้เป็นแบบนี้ เเล้วเวลาร้องไห้ทีไรก็คิดหาวิธีฆ่าตัวตายแต่ก็ไม่กล้าทำอยู่ดี ตอนร้องไห้รู้สึกตลอดเลยว่า ถ้าเราตายเราจะได้ไม่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ เเต่พอหยุดร้องเราก็ปกติ เราควรทำยังไงดีคะ  แต่ก่อนเป็นคนร้องไห้ยาก แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าเป็นคนร้องไห้ง่ายเเละตอนร้องไห้ยังคิดฆ่าตัวตายอีก ไม่อยากเป็นแบบนี้เลยค่ะ เราก็ไม่กล้าบอกคนในครอบครัวด้วยค่ะ ว่ามีอาการดังกล่าว  และช่วงนึงเมื่อประมาณกลางปีที่เเล้วเรามีเพื่อนเป็นซึมเศร้า เราต้องรองรับอารมณ์เขาจนทนไม่ไหวเลยเลิกคบมาเป็นเดือนแล้วค่ะ แต่มันก็หลายเดือนแล้วนะ เเล้วเราก็เพิ่งมีอาการดังกล่าวเมื่อเดือนนี้เองค่ะ เราควรทำอย่างไรดีคะ
ป.ลครอบครัวเราก็ไม่ได้ว่าเราบ่อยๆนะคะ ส่วนพี่สาวว่าเราจนเราปลงแล้ว555 เราชินเลยไม่ร้องไห้กับคำพูดพี่เเล้วนะ เมินไปเลยแต่ก่อน เพราะปลง แต่ทำไมครั้งนี้เราไม่โดนว่าเเรงเลยนะ แต่ก่อนแรงกว่านี้ยังไม่ร้องเลย เราเป็นอะไรคะเนี้ยไม่ใช่เเค่โดนว่าเฉยๆหรอกค่ะที่เป็นแค่ขึ้นเสียงเราก็ร้องไห้แล้ว..เป็นแค่กับคนในครอบครัวด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ส้มชมพู 23 ม.ค. 63 เวลา 20:22 น. 2

เราแนะนำ ๆ ลองไปพบแพทย์ดีกว่า หรือลองโทรไปปรึกษาก็ได้ เพราะเรื่องของความรู้สึกเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก ๆ ถ้าไม่กล้าไปคนเดียว ให้พ่อแม่พาไปนะ สู้ ๆ

1
icer2002 24 ม.ค. 63 เวลา 02:46 น. 3

เหมือนจะเป็นคน อ่อนไหวง่ายน่ะ เราเคยมีว่าเรามีเรื่องอะไรที่มาสะเทือนใจมากๆรึป่าว

1
Who you know. 24 ม.ค. 63 เวลา 16:42 น. 3-1

จริงๆก็มีนะคะแต่ไม่ได้สะเทือนใจมาก แต่ช่วงสองปีที่ผ่านมามีเรื่องแย่ๆหนักๆเกิดขึ้นบ่อยๆเลย ขอบคุณสำหรับความเห็นมากๆนะคะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-big-11.png

0
Kaem13 24 ม.ค. 63 เวลา 16:11 น. 4

ดูท่าคุณน่าจะเป็นคนอ่อนไหวง่าย ขอแนะนำนะคะ ถ้าร้องไห้แล้วอยากตายคือเราต้องฝืนมันให้ได้คะ และพยายามคิดทบทวนให้ดีๆทำตัวให้เข้มแข็งเข้าไว้คะ ทางที่ดีควรไปปรึกษาหมอคะ แต่ก็พยายามเข้านะคะ


1
หิวครับ 24 ม.ค. 63 เวลา 20:03 น. 5

หาอ่านการ์ตูนในเว็บตูนสักเรื่องหาอ่านเรื่องที่คิดว่าสนุกอ่านให้หมดไปเลย พอเวลาทะเลาะกับใครเสียใจจนอย่ากฆ่าตัวตายก็คิดซะว่ารอการ์ตูนตอนใหม่ออกก่อนค่อยตายมันจะทำให้ไม่อยากตายตอนนี้ พอหยุดร้องไห้แล้วก็จะหายอยากตายไปเอง 555#อย่าจริงจังกับเม้นนี้ พิมมั่วล้วนๆ

1
Who you know. 26 ม.ค. 63 เวลา 19:50 น. 5-1

ยังไงก็ขอบคุณนะคะ ถึงยังไงก็เป็นประโยชน์ ขอบคุณจริงๆค่ะ^^

0