Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบคนที่เขามีแฟนแล้ว​ทำไง​ดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมันเป็นอย่างงี้คือว่า.. เราชอบคนๆนึงอ่ะซึ่งเมื่อก่อนเขาก็เรียนโรงเรียนเดียวกันกับเรา เราชอบเขามากเลย แต่เขาไม่รู้ว่าว่าเราชอบเขา แต่มาวันนึงเขาแบบต้องย้ายโรงเรียนไม่รู้ว่าสาเหตุอะไร ซึ่งพอเขาย้ายโรงเรียนไปเราก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ถ้าเจอกันก็แบบ สวนทางกันไม่ได้พูดคุยกันอะไรเพราะเขาอยู่ต่างห้องกับเรา เวลาเราเจอเขาเนี่ยเราก็จะแบบเขินมากๆเลย วันหนึ่ง​เราก็ได้ดูในเฟสเขาว่าแบบเขา มีแฟนแล้วซึ่งแฟนเขาก็เรียนโรงเรียนเดียวกันกับเขาคือโรงเรียนใหม่ พอเรารู้ว่าเขามีแฟนแล้วเราก็แบบน้อยใจอ่ะ เห็นเขาลงสตอ​รี่​ทุกวันว่าแบบใส่รูปแล้วก็ใส่เพลงนั้นน่ะบอกว่าคิดถึงๆ เราควรทำยังไงดีอ่ะคือเราก็ชอบเขามากเลย ช่วยแนะนำหน่อยว่าเราควรทำไงดี #แอบชอบอยู่ห่างๆ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ส้มชมพู 23 ม.ค. 63 เวลา 20:26 น. 1

ความรู้สึกมันห้ามกันยากเราเข้าใจ แต่ถ้ามีแฟนอยู่แล้วเราดูเค้าอยู่ห่าง ๆ แบบที่ จขกท ทำอะดีแล้วว ไม่จำเป็นต้องเลิกชอบก็ได้ ได้เฝ้าดูเค้าห่าง ๆ ก็พอ

0
ReadyGo 24 ม.ค. 63 เวลา 00:45 น. 3

ตามประสบการณ์ น้อยมากที่คบกันตอน มัธยม แล้วอยู่รอดไปถึงแต่งงาน ฉันใด ความชอบตอนนี้ก็เพียงชั่วคร่าว ฉันนั้น (ได้ไหมเนี่ย) 5555

0
Anonnin 24 ม.ค. 63 เวลา 14:00 น. 4

คือเราก็เคยเป็นนะแบบนี้อ่ะ เราเองนั้นชอบเขามากๆๆๆๆ และเราก็มาเลิกชอบตอนมีแฟนใหม่

0
ันย่้านบบยเ 25 มี.ค. 63 เวลา 00:22 น. 5

เราก็เป็นเหมือนกันตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเขาเราก็รู้สึกว่าชอบแล้วอ้ะเราก็มองเขาเขาก็มองเราแต่คงมองเพราะสงสัยว่าเรามองทำไมมั้งแล้วมีอยุ่มาวันนึงเขาได้คบกับเพื่อนในห้องเราแล้วไอเพื่อนที่ชอบขายเพื่อนอ้ะมันรุ้เว้ยว่าเราชอบแฟนเพื่อนร่วมห้องอยู่มันก็เลยตะโกนบอกคนที่เราชอบว่าส...ชอบพี่อ้ะ...ทั้งๆที่เพื่อนร่วมห้องคนนั้นเค้าจับมือกับคนที่เราชอบอยู่แล้วเค้าก็มองเราแล้วยิ้มแล้วใครจะไปนึกหละว่าเขาก็ชอบเรากลับเขาบอกกับแฟนเก่าแบบไม่เกรงใจ..พอเรารุ้เราก็ได้มีโอกาสคุยกับเขาเขาบอกชอบเราด้วยแหละแต่ในใจมันก็รุ้สึกผิด (อยากรุ้ว่าเราผิดไหมอ้ะ)_

0