Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จบปวส. ปี62 จะสอบเข้ามหาลัย ปี64 ได้มั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีผมทำ portfolio ไว้พร้อมหมดแล้วแต่ติดที่ส่งเรื่องสมัครไม่ทัน และก็ปัญหาทางบ้านนิดหน่อยครับ เรื่องเกณฑ์ทหารอีกเรื่อง กะว่า ปี63 ว่างๆจะสมัครทหารพอปลดออกมาจะสามารถเข้ามหาลัยที่รับ หลักสูตรต่อเนื่อง ได้ไหมครับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

จ้าจ้าจ้า 25 ม.ค. 63 เวลา 21:43 น. 1

หลักสูตรต่อเนื่องต้องไปหาเอง ไม่รู้มีเปิดอยู่ที่ไหนไหม ต้องไปลองดูเองนะ แต่ถ้าจะเข้าระบบแอดมิชชั่นปกติ เคยสอบ โอเน็ต ไหม ถ้าเคยสอบ ก็ไปสมัครสอบมแกท แพ วิชาสามัญอะไรปกติไป เหมือนเด็ก มอหก ปกติ แต่ถ้าจะหาหลักสูตรต่อเนื่องมหาลัยทั่วไป ต้องหาเอง เดี๋ยวนี้แทบไม่มีเปิดดแล้ว ยกเว้นจะเป็นหลักสูตรต่อเนื่อง ปอตรีของอาชีวะเองอะ ก็ต้องไปดู ปอตรี ในวิลัยรัฐใหญ่ๆอะ


1
thanachotjack 25 ม.ค. 63 เวลา 21:52 น. 1-1

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ปีนี้สมัครไม่ทันเลยกะว่าไปปีหน้าแทนแต่หลักสูตรต่อเนื่องผมพอหาได้อยู่ครับ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-12.png

0
สวัสดีค่ะ 26 ม.ค. 63 เวลา 13:43 น. 2

แอดมิชชั่น ไม่รับปวส.นะคะ ไม่ต้องกังวล แกต แพต และ9วิชาสามัญก็ ไม่ต้องใช้ค่ะ


หลักสูตรต่อเนื่องและหลักสูตรเทียบโอน ก็ยังมี บางที่ก็กลับมาเปิดอีกทั้งที่ไม่มีมาหลายปีดีดัก พระจอมเกล้าฯ,ราชมงคล มีหลายแห่ง แต่ต้องดูก่อนว่าจบอะไรมา บางสาขาไม่มีหลักสูตรต่อเนื่องและหลักสูตรเทียบโอน

1
thanachotjack 26 ม.ค. 63 เวลา 19:55 น. 2-1

ปีนี้พระจอมเกล้าฯเปิดหลักสูตรต่อเนื่อง ผมสมัครไม่ทันเลยกะจะรอปีหน้าแทนครับ เห็นว่าหลักสูตรต่อเนื่อง สาขาที่ผมเข้าพึ่งเปิดได้ไม่นานครับ เพื่อนผมได้ไปรุ่น 3 ส่วนผมได้สมัครคงได้ รุ่น 4 แทนhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-08.png

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น