Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โป๊ะแตกต่อหน้าคนที่ชอบ ทำไงดีคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อ กท เลยค่ะ คือเราไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนเราค่ะ แล้วบังเอิญเจอคนที่เราชอบค่ะ ซึ่งเขาก็อยู่ในกลุ่มเรานี่แหละค่ะ เราก็ทักทายเขาปกตินะคะ เก็บอาการนิ่งมากค่ะ เราก็เล่นแก้มเล่นพุงกันไปมาสักพักนึง 555 แล้วเขาก็ขอยืมโทรศัพท์เราไปถ่ายรูปกับเพื่อนอีกคน เราก็ให้เขาไปค่ะ ไม่ได้เกี่ยงอะไร แต่รูปหน้าจอโฮมเราสิคะ เราตั้งเป็นรูปเขาค่ะ เพราะความโง่ของเราหรือความเคยชิน ทำให้เราไม่ได้สังเกตเลยค่ะ และก็ลืมไปด้วยซ้ำว่าเป็นรูปเขา ระหว่างที่เขาถ่ายรูป เราก็ไปยืนคุยกับเพื่อนเรา สักพักเราก็หันไปมองเขา ตอนแรกก็ปกติแหละค่ะ แต่พอสักแปบเขาก็เงยหน้ามามองเรา เราก็แบบอะไรวะ เกิดไรขึ้นอะ มันเจออะไรวะ ในใจเราตอนนั้นคิดว่าเขาเลื่อนรูปไปจนเจอรูปเขาในแกล หรือวิดิโอที่เราถ่ายส่งกันตอนแชทอะค่ะ เราเลยรีบวิ่งไปที่เขาเลยค่ะ แล้วแง้มดูโทรศัพท์ สรุปมันคือรูปหน้าจอโฮมค่ะ เราตกใจมาก เราเลยเงยหน้าไปมองเขา เขายิ้มแบบกรุ้มกริ่มอะค่ะ เราเขินมาก เสียอาการพอตัวเลยค่ะ แล้วเราก็หันไปมองเพื่อนอีกคน มันก็ช็อกเหมือนกันค่ะ เราเลยรีบคว้าโทรศัพท์จากมือมัน แล้ววิ่งหนีไปเลยค่ะ ระหว่างทางก็แอบหันหลังไปมองเหมือนกัน ก็เห็นมันยังยืนอยู่ที่เดิมมองเราอยู่อะค่ะ 

  พอช่วงค่ำของวันนั้นเราก็ไปบ้านเพื่อนที่ถ่ายรูปกับเขาอะค่ะ ตอนแรกมันก็เหมือนจะไม่แซวนะคะ เราทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันก็เหมือนกัน จนเพื่อนที่เราชอบโทรมาหาเรา บอกให้เพื่อน ผช ที่อยู่ในบ้านตอนนี้ไปรับมันหน่อยอะค่ะ 555 แล้วเพื่อนเรามันก็เอาโทรศัพท์เราไปคุย แล้วเขาก็พูดกันว่า 
เพื่อน อ.: ไอ น. นี่ที่รักมุงนิ (หันกล้องมาหาเรา) 
เรา: ไอ อ.!!! อย่าแกล้งกรู 
เพื่อน อ.: แกล้งอะไร ไม่จริงไง มุงชอบมันนิ่ 
เพื่อน ท: ไม่ผิดจริง 555555 ว่าแล้วนิ 
คนที่เราชอบ น.: หน้าแดงหมดแล้วเธอ 55555 ( ช ญ ในกลุ่มเราเวลาคุยกันไม่พูดกันหยาบกันค่ะ จะนานๆที)
แล้วเขาก็หันมาแซวเรากันทั้งบ้านเลยค่ะตอนนั้น 

   ตอนนี้เราก็ยังคงเจ็บใจและหาวิธีที่จะทำตัวปกติกับเขาอยู่ค่ะ คือหากโทรคุยหรือแชทกัน เราก็ยังพอทำตัวปกติได้ แต่พออยู่ต่อหน้าเราคงทำไม่ได้อะค่ะ แล้วช่วงวันที่ 14 คือเราจองที่พักกันไปเที่ยวกันไว้เรียบร้อยแล้วอะค่ะ ซึ่งนั่นก็คือเราต้องเจอกันอีกค่ะ 

 ปล.1 หลังจากเราวิ่งไป เขาทักมาหาเรานะคะ ส่งสติ๊กเกอร์หัวใจมาอะค่ะ 
 ปล.2 หลังจากที่เราวิ่งไป เราโทรไปหาเพื่อนสาวเราค่ะ แล้วเล่าให้นางฟัง นางก็ทักไปหาเขาเพราะฟังจากเราไม่รู้เรื่องค่ะ ตอนนั้นสติเราแตกมาก น. ก็ไม่ได้บอกเพื่อนเรานะคะว่าเจออะไร แต่เขาบอกว่า เขาเขิน ซึ่งเพื่อนเราบอกว่า น. ก็เสียอาการเหมือนกัน ซึ่งมันไม่เคยเห็น 
 ปล.3 เขาทำตัวปกติกับเรานะคะ หลังจากตอนนั้น 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

จ้าจ้าจ้า 2 ก.พ. 63 เวลา 15:32 น. 1

เขาปกติมา เราก็ปกติไป ถ้ามีโอกาส ค่อยชวนคุยนู้นนี่แล้วถามว่ารู้สึกยังไงก็ได้ แต่ถ้าไม่ถาม ก็ทำตัวปกติ คอยห่วงใยอะไรว่าไป ปกติมาปกติกลับ ไม่โกง ปล่อยให้เพื่อนชงไป เปื่อชงไปชงมาได้ได้มีโอกาส เออ ก็ชอบจริงแหละ แต่เป็นเพื่อนก่อน ไม่กล้าคิดไปเองคนเดียวไรงี้


ทำตัวปกติจ้า

0