Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จบไปยังไงก็ถูกลืม......

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จบในที่นี้ผมไม่ได้หมายถึงเลิก  แต่หมายถึงเรียนจบ เพื่อนยังไงก็ลืมเราอย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะ....หากเพื่อนไม่ลืมเราจริงเพื่อนก็คงทักมาหาเราบ้าง
ในตอนที่ผมจบประถมมาก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอ2ปีต่อมาผมเริ่มคิดมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว ทักก็แล้ว บางคนจำไม่ได้ บางคนได้
ผมเลยไม่คาดหวังอะไรกับเพื่อนเก่า ส่วนเพื่อนใหม่ก็พยายามคุยให้สนิท

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Ambivert 4 ก.พ. 63 เวลา 21:03 น. 1-1

มันเป็นเรื่องปรกติจริงนั้นแหละ แต่ทำไมถึงรู้สึกน้อยใจเพื่อน จริงไหมครับ

0
A-B-C-D 5 ก.พ. 63 เวลา 01:30 น. 2

ปัญหาเดียวกันค่ะ มันน่าแปลกตรงที่เราเอาใจใส่มีเวลาให้แต่ทำไมเพื่อนคนอื่นทำไม่ได้ใช่มั้ยคะ สังคมใหม่ ของใหม่ เพื่อนใหม่ก็เลยลืมเก่า แต่เวลาเดือดร้อนเค้าจะพึ่งเรานะคะ เราเปลี่ยนอะไรไม่ได้หรอกเรื่องพวกนี้ ต้องคอยหากิจกรรมอื่นทำแทนไปค่ะ จะได้ลืมๆไปซะไม่เก็บมาคิดมาก

0
Thugcha 18 ก.พ. 63 เวลา 22:57 น. 3

ต่างคนต่างเจอสังคมใหม่ๆค่ะ แนะนำว่าลองทักเพื่อนไปบ้างก็ได้นะคะ เรามีเพื่อนสมัยม.2 ตอนนี้เราปี3แล้วยังติดต่อกันอยู่เลย สมัยนี้มีพวกไลน์เฟสอยุ่แล้ว แวะไปกดไลก์หรือเม้นท์ให้เขาเห็นหน้าเราบ้าง อย่าบ่อยไปถ้ากลัวอีกงฝ่ายรำคาญ

0
มาม่าต้มยำ 12 เม.ย. 63 เวลา 10:40 น. 4

เรานี่แหละเป็นฝ่ายอยากลืม ไม่อยากกลับไปติดต่อกับเพื่อนเก่าอีกแล้ว ชีวิตม.ปลายเราคือฝันร้ายมาก เราเองก็อยางเจอคนใหม่ๆ ที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ เรา เพื่อนเก่าอยู่ด้วยแล้วอึดอัด ถูกมองเป็นตัวประหลาดตลอด เราเคยคิดว่าตัวเองหาเพื่อนไม่ได้ เพราะเพื่อนเก่าก็ชอบล้อว่า ว่าจบไปเราคงไม่มีเพื่อน เราเลยพิสูจน์ ตอนไปสอบ gat pat สรุปคุยเล่นๆ กับเพื่อนต่างร.ร ได้เพื่อนเพิ่มเฉย เลยคิดว่าเราก็ทำได้นี่นา เลยเลิกกลัวการพบปะเพื่อนใหม่ๆ ไปเลย

เพื่อนเก่าโทรมาให้โอนเงินตอนปิดเทอม เราบอกว่าโอนไม่ได้ เพราะโอนให้ไปหลายครั้งจนแม่ดุแล้ว หลังจากนั้นเขาก็ไม่ติดต่อเรามาเลย ทั้งที่เคยบอกกับเราเอง ว่าอย่าทิ้งเขาไป (เพราะเขาจะทิ้งเราก่อน) ได้แต่หวังว่าในวันที่เราเจริญ เขาจะไม่มาตีสนิทเราใหม่

0