Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความเบี่ยงเบนทางเพศที่แปลกประหลาดและยังหาข้อมูลยากค่ะต้องทำอย่างไรเมื่อเขาเกิดในชาติหน้าหรือเกิดในมิติคู่ขนาน หลุมดำ และเรื่องเหนือธรรมชาติ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ความเบี่ยงเบนทางเพศเริ่มเป็นเมื่อ อายุ 4 ปี ชนิด นี้ อาจจะ เกิดจากการ ขริบ ขลิบ ถือว่าแปลกประหลาดมาก และยังหาข้อมูลไม่ได้ค่ะ

เกี่ยวกับความพึงพอใจกับ
ความเบี่ยงเบนทางเพศที่แปลกประหลาดมาก และยังหาข้อมูลไม่ได้ค่ะ เสมือนมีภรรยาเป็นหมื่นคน ต้องทำอย่างไรเมื่อเกิดในขาติหน้าหรือเกิดในมิติคู่ขนานเขาจะเป้นแบบเดิมได้อีกค่ะ

จากข้อมูลตรงนี้
----> 
https://www.xtube.com/profile/basketball900-24997322#videos

ดิฉันทราบมาว่าผู้ที่มีอาการ เบี่ยงเบนทางเพศ ท่านนี้มีกางเกงบาสผ้าหนังมันเงา เป็นหมื่นตัวแล้วใช้เวลาซื้อสะสมมานานับ เกือบ 40 ปี หมดเงินไป หลายสิบล้านบาท
และเขา อยากจะเกิดชาติหน้าและมีอาการ แบบนี้ทุกชาติไป เพื่อกลับมาเสพความสุขแบบนี้อีกในชาติหน้าหรือในภพมิติคู่ขนานก็ยังดี
ไม่ทราบว่าเขาควรจะต้องทำตัวอย่างไรคะ ต้องทำบุญอย่างไร จะใส่บาตร สังคะทานเป็นกางเกงบาสมันเงา หรือ บำเพ็ญอย่างไรจึงจะเกิดมาเป็นเช่นดังนี้ได้อีกทุกชาติไปนะค่ะ

พอจะมีสูตรคำนวนหรือการ กระทำใด ทางวิทย์มาแนะนำได้ไหมคะ ทิสะดีเรื่องโลกคู่ขนานของ นักวิทย์ผู้เชี่ยวชาญ เคยกล่าวถึง บ้าง แต่ ก็ว่า มีบางคนเขาว่า มีกำหนดสูตรเอาไว้บ้างหรือไหมคะว่า มันมีสูตรความน่าจะเป็นของ การ
กระทำใดที่ส่งผลไปยังชาติภพหรืออีกต่อๆ มิติคู่ขนานให้เกิด เหตุซ้ำๆ ได้แบบไม่รู้จบนะค่ะ เพราะด้วยวันนี้เราพบการมีอยู่ของจิตและการวนลูปของคนคือสามารถวนเวียนไปเกิดใหม่คล้ายๆเดิมหรือซ้ำๆแบบเดิมได้แบบไ่ม่รู้จบเพียงแต่เราไมีทราบว่ามันมี ปัจจัยใดในการก่อให้เกิดขึ้นนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

เจเคกิโลกลิ้ง 15 ก.พ. 63 เวลา 10:51 น. 1

ขออนุญาตสอบถามค่ะ

กระทู้นี้มีวัตถุประสงค์อย่างไรคะ แจ้งเพื่อทราบ เล่าประสบการณ์ ถามเพื่อให้ตอบ เป็นวิทยาศาสตร์ หรือไสยศาสตร์


เป็นงงไปหมดแล้วววว

0
ak0ra9011 16 ก.พ. 63 เวลา 00:22 น. 3

นี่อาจจะเกี่ยวข้องค่ะ มีการ ขริบ และกางเกงมันเงาเป็นปัจจัยแห่งผลกรรมการกระทำ ตามกฏแห่งโลกเราคิดว่าการวนลูปมีมากมายเขาอาจจะเกิดซ้ำเดิมได้จากที่ใจเขา ยึดในภาวะสุดท้ายของภพนี้ ยังผลไปยังภพต่อๆไปค่ะ


0
ak0ra9011 16 ก.พ. 63 เวลา 00:22 น. 4

เรื่องนี้เข้าทางวิทย์ วันนี้เราพบ ว่า คนๆนึงสามารถเวียนว่ายไปเกิดได้หลายชาติ ไม่ใช่แค่ในภพนี้นะคะ ยังมีมิติคู่ขนานรออยู่

มันมีเรื่องนึงที่เขาว่าจะเป็นจริง กรณี CQ เชือดสิ่งมีชีวิต ปลา ไก่ หมู วัว ความ นก กระจอกเทศ ๆลๆ วันละหลายล้านตัวมีฟรามทั่วโลก

นอกจากนี้ยังเอาเปรียบสังคม ๆลๆ ถ้าเป็นไปตามการวนลูป CQ อาจจะไปเกิดเป็น ปลา ไก่ หมู วัว ความ นก กระจอกเทศ ๆลๆ หรือคนที่โชคร้าย

วนไปวนมา ถ้าเราเอาแค่เขาไปเกิดเป็นคนที่มีชีวิตลำบาก แบบ ทุกชาติเอกภพคู่ขนานไป วนไปวนมา ตามเอกภพคู่ขนาน แบบ ซ้ำๆ เจอโชคร้ายซ้ำๆ หลาย ล้านๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รอบ ชาติพบ

จนกว่าจะเวียนเกิดไปมาใช้กรรมได้ครบตามที่ทำไว้ค่ะ ตรงนี้เอกภพคู่ขนานมีรอค่ะคนที่ มีบุญ สามารถมีกางเกงบาสเป็น ภรรยาได้บางทีเขาอาจจะวนเวียนไปเกิดเป็นคนเดิมๆรับบุญแบบ หลายล้านๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ครั้งตามแต่โชคของเขาค่ะซึ่งตรงนี้เอกภพคู่ขนานมีที่รอไว้เสมอสำหรับทุกคน ให้ไปเกิดได้หรือบางคนอาจจะกลับมาเกิดที่เอกภพเดิมทำให้ ระลึกชาติได้เพราะว่ามันคือเอกภพเดียวกัน แต่ถ้าได้ เกิดที่เอกภพอื่นๆอาจจะระลึกชาติไม่ได้เพราะมันคนละเอกภพกันย่อมไม่อนุญาติ ให้แชร์ข้อมูลกันค่ะแต่ก็จะมีชีวิตคล้ายๆกันค่ะ แต่จะมีความต่างกันตั่งแต่น้อยมากไปจนต่างสุดคั่วเลยค่ะ

0
Vladivostok 16 ก.พ. 63 เวลา 01:45 น. 5

ผมอยากเป็นแบบเขาจังครับ ชาตินี่ผมเกิดมา ฐานะขัดสนครับ ยังหาเมียไม่ได้เลยครับไปเที่ยวซื้อบริการผมก็กลัวครับ ผมไม่มีเงินด้วยครับ ผมจะไปยุ่งกับเด็กผมก็กลัวติดคุกจนตายครับ ยังไง ผมจะพยายาม ทำบุญให้มากๆเท่ที่จะทำได้ครับ ด้วยการบริจาคเสื้อผ้ากีฟาให้ สังคมมากๆครับ ชาติหน้าผมจะได้มีเมียเป็นกางเกงบาสมันเงาแบบเขาได้ทุกชาติไปครับ

0
มาริน่า 16 ก.พ. 63 เวลา 02:07 น. 6

เป็นกำลังใจให้ค่ะทำบุญด้วยการบริจาคชุดกีฟาและภวนาจิตไว้ ต้องการยังไงก็ คิดไว้อธิฐาน ด้วยแรงอธิฐาณนี้ ค่ะยังไงบุญกุศลจะช่วยนำทางให้ท่านได้พบเขอกับสิ่งดีๆในชาติภพต่อๆไปค่ะ

0