Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักสามเส้า เราสามคน...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราชื่อ...ขอไม่บอกดีกว่า ตอนนี้เรามีปัญหาเรื่องความรักอยู่ค่ะ คือเราจะเล่าตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันนี้เลยนะคะ แต่จะขอเล่าแบบย่อๆพอเข้าใจนะคะ
.
.
.
.
ตั้งแต่เปิดเรียนมา(เทอม2)เราก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ไม่ได้ชอบใคร อยู่แบบเงียบๆ เป็นตัวของตัวเอง แต่บางอย่างก็ทำให้เรารู้สึกว่าคนบางคนกำลังชอบเราอยู่ เพื่อนผู้ชายคนนั้นเป็นคนเงียบๆนะ คล้ายๆเราแหละ เรียนไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แต่กีฬานี่เพอร์เฟคเลย สูงๆ ผิวปานกลาง เล่นกีตาร์เก่ง ตอนแรกเราก็งงๆนะ ไม่ค่อยเชื่อใจตัวเองซักเท่าไหร่ อันที่จิงตอนแรกไม่ได้ชอบเค้าหรอก แต่ต่อมา เรารู้สึกเห็นบางอย่าง เห็นในสิ่งที่เราชอบ เห็นว่าเค้าเป็นผู้ชายที่มีบางอย่างตรงกับสเปคที่เราชอบ แล้วเราก็คิด กังวล อยู่ตลอด ว่าใช่หรือเปล่า?
ต่อมาเลยรู้แหละว่าเราชอบเค้า เหอะ ไม่รู้จะพูดยังไงดี คือมันก็เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ แต่...เราว่าเค้าไม่ชัดเจนว่ะ(จะมีคนเข้าใจกุมั้ยเนี่ย555)คือที่ไม่ชัดเจนคือ เค้าเคยชอบผู้หญิงคนหนึ่ง ชอบแบบเปิดเผย คนรู้เกือบทั้งรุ่น แต่ก็ไม่ได้แสดงออกไรมากหรอก ก็พื้นฐานเดิมเป็นคนเงียบอยู่แล้วหนิ คือทั้งสองคนนี้เป็นคนดังนะ เค้าก็มีทั้งรุ่นพี่รุ่นน้องกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ เธอคนนั้นก็สวย น่ารัก รุ่นพี่ปลื้มเยอะ ยอดฟอลในไอจีทั้งสองคนนี้ ก็เยอะพอสมควร คือแบบเหมาะสมมากเลย แล้วตัวหนังสือที่อยู่ด้านล่างรูปโปรไล์ในไอจี(มันเรียกว่าไรบอกด้วย โง่เรื่องนี้มาก)ก็เป็นรูปสัตว์เหมือนกัน แต่คนละชนิด ที่เพิ่มมาคือของผช.ก็เพิ่มคำพูดอะไรต่างๆเข้ามาพร้อมปิดท้ายด้วยสัตว์ชนิดเดียวกันกับของเธอคนนั้น สำหรับบางคนที่ไม่คิดเยอะอาจจะคิดว่าก็อาจจะแค่บังเอิญก็ได้ แต่ถ้าใครคิดเยอะ คิดลึก จะเข้าใจเราเอง
นอกจากนั้นเพื่อนคนอื่นที่ไม่รู้ว่าเค้าชอบเราแล้วก็เชียร์เธอคนนั้นกับผช.กันหมด เรากลัวว่าผช.จะคิดว่าเราไม่ได้คิดอะไรด้วยเลยจะเลิกชอบเราแล้ว ใจจิงอยากเข้าไปบอกเลยนะ แต่ไม่กล้า เฮ้อ...ทางผญ.ก็ดูสนิทกันอยู่นะ ผช.ก็ดันไปสนิทกับแม่ ผญ.อีก เราเศร้ามากอ่ะ มันสับสน ปนกัน ไปหมดเลย ผญ.นางดีทุกอย่างเลยว่ะ สวย น่ารัก เรียนเก่ง ฉลาด เฟรนลี่ นิสัยดี เราคิดว่าถ้าเรารักเค้าจิงเราควรปล่อยเค้าให้เค้าได้ไปลงเอยกับคนที่ดีกว่า คนที่เหมาะสมกว่าอ่ะ ทั้งๆที่รู้นะว่าคนที่เจ็บคือเรา ไหนๆมันก็แทบจะไม่ค่อยมีใครเสียสละให้เราแล้ว มันก็ไม่ต้องให้มีใครเสียสละเพื่อเราอีกเลยเถอะ หรือเราควรทำไงดี บอกเค้าไปว่าเราคิดตรงกันเค้าจะได้ไม่ลังเลอีก เพราะเราคิดว่าเค้าน่าจะลำบากใจพอสมควรอยู่แหละ อยากรีบตัดสินใจว่าควรทำไงต่อ เพราะอีกไม่กี่อาทิตย์ก็จะปิดเทอมแล้ว ไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกมั้ย เพราะหัวสมองไม่เท่ากัน แต่ก็ไม่รู้สิ อันที่จิงเราก็ไม่ได้แย่นะ หน้าตาก็ดีอยู่แหละ สูงอยู่นะ ฉลาดพอสมควร เฮ้อ...ไม่รู้ ไม้รู้ ไม่รู้จะทำไงต่อดี ช่วยหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ.

แสดงความคิดเห็น

>