Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซีรี่ส์คางะ คลอดเเล้ว 3 เล่ม!!! #ฮิงาชิโนะเคโงะ โดย สนพ.ไดฟุกุ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ตายวันเเต่ง
ผู้เเต่ง : ฮิงาชิโนะ เคโงะ
ผู้แปล : อิศเรศ ทองปัสโณว์

นักเขียนนิยายชื่อก้องผู้ผันตัวมาสร้างภาพยนตร์จะแต่งงานกับกวีหญิงหน้าใหม่ที่กำลังมาแรง ทว่าก่อนวันแต่งงานหนึ่งวันมีหญิงสาวปริศนาปรากฏตัวที่บ้านของว่าที่เจ้าบ่าวเธอคนนั้นเป็นคนรักเก่าที่ถูกทิ้งอย่งไม่มีเยื่อใย และว่าที่เจ้าบ่าวพยายามปกปิดไว้เมื่อถึงวันงาน เกิดเหตุฆาตกรรมด้วยยาพิษและผู้ตายก็คือเจ้าบ่าวที่แดดิ้นขณะเดินไปแท่นพิธี ผู้ต้องหามี 3 คนและทุกคนต่างบอกว่าตัวเองเป็นผู้ฆ่า?กุญแจสำคัญในการไขคดีคือ จำนวนแคปซูลใส่ยาพิษและที่มาที่ไปเมื่อถึงบทสุดท้ายตัวคุณที่เป็นผู้อ่านจะเข้าถึงความจริงที่คางะสืบพบได้เพียงไหนกัน!?

นิ้วสีแดง
ผู้เเต่ง : ฮิงาชิโนะ เคโงะ
ผู้แปล : วงศ์สิริ สังขวาสี มิยาจิ

มาเอะฮาระ อาคิโอะถูกภรรยาโทรศัพท์เรียกให้กลับบ้านด่วน แต่ไม่ได้บอกว่าเรื่องอะไรเขาจึงต้องรีบกลับบ้านพร้อมกับความกังวล ที่บ้าน นอกจากเขากับภรรยาแล้วยังมีลูกชายซึ่งเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น และแม่ที่ชรามากแล้ว เมื่อกลับมาถึงเขาพบว่าบ้านปิดไฟมืดสนิท ภรรยานิ่งเงียบ พอมองเข้าไปในสวนความกลัวก็เข้าจับจิตใจ... เกิดเหตุฆาตกรรมในบ้านของอาคิโอะ

ฆาตกรรมหิมะ พระจันทร์  ดอกไม้
ผู้เเต่ง : ฮิงาชิโนะ เคโงะ
ผู้แปล : บัณฑิต ประดิษฐานุวงค์

เรื่องเกิดขึ้นสมัย คางะ ยังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปี 4 วันหนึ่ง โชโกะ เพื่อนผู้หญิงที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนสนิทฆ่าตัวตาย ซาโตโกะ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของโชโกะจึงร่วมมือกับคางะสืบหาความจริง เพราะเชื่อว่าโชโกะไม่น่าจะฆ่าตัวตาย แต่ระหว่างที่สืบอยู่ก็เกิดเหตุฆาตกรรมในระหว่างพิธีน้ำชา คนที่ตายคือ นามิกะ เพื่อนผู้หญิงที่อยู่ในเพื่อนสนิทเช่นกัน จริงๆ แล้วโชโกะฆ่าตัวตายเอง แต่ โทโด แฟนหนุ่มเข้ามาเห็น ด้วยการที่ตัวเองแอบเข้ามาในอะพาร์ตเมนต์หญิงล้วน และโชโกะอาจจะเป็นโรคอะไรบางอย่างจากการไปหลับนอนกับผู้ชายคนอื่น แฟนหนุ่มกลัวว่าจะส่งผลต่ออนาคตของตัวเองจึงปล่อยให้ โชโกะตาย นามิกะรู้ว่าโทโดอยู่ในเหตุการณ์ จึงขู่ให้เขามาร่วมมือล้างแค้น วาโค เพื่อนอีกคนที่หักหลังนามิกะ ซึ่งแอบวางยาตอนแข่งเคนโด้ระดับมหาวิทยาลัย ทำให้เธอพลาดท่าแพ้ในรอบชิง โดยวางแผนจะวางยาเบาๆ ในพิธีน้ำชาเพื่อเอาคืนเพราะเพื่อนคนนั้นมีคิวแข่งเทนนิสคู่  หวัง จะให้ชวดแชมป์ แต่โทโดเกรงเรื่องที่นามิกะรู้ว่าตัวเองอยู่ในเหตุการณ์ จึงฉวยโอกาสนี้ซ้อนแผนวางยาฆ่าปิดปากอีกที สรุปแล้วโชโกะเป็นเพียงผื่นคัน แต่ด้วยนิสัยขี้วิตกกังวลจึงไม่กล้าไปหาหมอและฆ่าตัวตาย  โทโดรู้ภายหลังแต่ไม่ได้บอกใครคิดจะเขียนจดหมายบอกคางะ  แต่ก็ฉีกทิ้งและฆ่าตัวตายโดยขับรถพุ่งลงทะเลจากหน้าผา  ส่วนคนที่วางยานามิกะไม่ใช่วาโคแต่เป็นแฟนของวาโค ทำไปเพราะคนที่วาน  คนที่ชิงกับนามิกะ  เป็นลูกเจ้าของบริษัทใหญ่  สัญญาว่าจะฝากวาโคเข้าทำงานให

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Janjira_so 18 ก.พ. 63 เวลา 17:05 น. 1

สนุกจริง อ่านจนไม่อยากวาง เข้าขั้นเสพติด เล่มไหนออก เรานี้ Pre-order ไว้ก่อนเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ

0
iceNgai 18 ก.พ. 63 เวลา 17:17 น. 2

ฆาตกรรมหิมะ พระจันทร์ ดอกไม้ ยังไม่ได้อ่านเลยครับ กำลังจะไปหาซื้อเลยครับ เล่มอื่นอ่านหมดแล้วสนุกมากเลยครับ

0
ปีศาจหัวโต 18 ก.พ. 63 เวลา 17:33 น. 4

ดีจริง ๆนะ เราแนะนำไปหลายคนแล้ว

สำหรับคนที่จะเริ่มอ่านแนวสืบ ๆ ต้องนิ้วสีแดง เล่มบางอ่านง่าย และทัชใจมากก

สำหรับสายอ่านสืบสวนมานานแล้วแนะนำตายวันแต่งสนุกดี ขบคิดกันแบบเน้น ๆ 555


ชอบซีรีส์นี้เพราะตัวเอก คางะ ส่วนตัวอ่านมาสองเล่ม ก็ชอบทั้งสองเล่มเลย

ถ้าออกเล่มใหม่ ๆ มาก็คือแซงคิวกองดองเล่มอื่น ๆ แน่นอน5555 ตั้งหน้าตั้งตารอ~


0