Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนสนิท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราชอบเพื่อนสนิทคนนึงเขาเป็นเกย์ เราสนิทกันมากกก ความใกล้ชิด ความผูกพันธ์ เราควรบอกดีไหม การกระทำของเขาก็ทำให้เราคิด จนวันนึงเราชอบเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนเราหวงเขามากกจนทำให้ทะเลาะกัน เขาบอกเราไม่มีเหตุผล ทำอะไรไม่มีเหตุผลคิดให้เยอะๆ ก็เพราะเราชอบรึเปล่าเราถึงไม่มีเหตุผล เขาเหมือนจะห่างออกไป เพื่อนชนีเราบอกมันรู้แล้ว แต่มันก็เหมือนเดิม เราควรบอก หรือเก็บต่อไปดี

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

LittleTurtle001 27 ก.พ. 63 เวลา 16:06 น. 2

ถ้าเขารู้อยู่แล้วแต่ยังทำตัวเหมือนเดิม ก็อาจจะเพราะเขาอยากจะรักษาสถานะความเป็นเพื่อนแบบนี้เอาไว้ เลยทำเป็นไม่รู้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นถึงบอกไปโอกาสที่เขาจะตอบรับเราก็คงมีไม่มาก เตรียมใจไว้ได้เลย แต่ว่า!!! ถ้าถามว่าจะบอกดีมั้ย มันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวเองนะ ถ้าเลือกที่จะเก็บไว้ก็ต้องทำตัวให้เหมือนเดิม เก็บความรู้สึกตัวเองให้ดี ถ้าทำตัวหึงหวงหรืองี่เง่่่ามากไปจนเขาถามกลับมาว่่า "-เป็นไรอะทำไมทำแบบนี้วะ" เราจะตอบไม่ได้แล้วจะจุกเอง แต่ถ้าเลือกที่จะบอกค่อยลงไปอ่านข้างล่าง ถ้ายังไงเขาก็รู้อยู่แล้ว ก็บอกให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย!! พูดมันอาจจะง่าย แต่การบอกชอบใครสักคนมันต้องใช้ความกล้าอย่างมาก ยิ่งพอจะรู้คำตอบอยู่แล้วยิ่งแล้วใหญ่ ถึงอกหักก็ต้องยืดอกยอมรับการตัดสินใจของเขา(อกหักทั้งทีให้มันเท่นิสนึง) แต่ว่าอย่างน้อยมันก็เป็นเหตุผลของความงี่เง่าก่อนหน้านี้และต่อจากนี้ของเราได้ (ยังไงการทำตัวงี่เง่าก็เป็นสิทธิพิเศษของคนอกหักอยู่แล้วล่ะนะแต่อย่าให้มากไปล่ะ) ถ้าเขาจะอึดอัดนั่นก็เป็นความรู้สึกของเขาเราห้ามอะไรไม่ได้ ในเรื่องของความเป็นเพื่อน ถ้ายังอยากเป็นเพื่อนกันอยู่ ก็ให้เวลากับตัวเอง ให้เวลากับตัวเขา ค่อยจัดการกับความรู้สึกตัวเองไปทีละนิด ต่อจากนี้อาจจะต้องพยายามสักหน่อยเพื่อให้กลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เรื่องหัวใจใส่ใจความรู้ตัวเองให้มากๆ นะ ^v^

0
จิงกาเบล 27 ก.พ. 63 เวลา 18:01 น. 3

ชอบได้ค่ะ แต่ต้องมีเหตุผลด้วยนะ การใช้แต่อารมณ์อย่างเดียวไม่ทำให้ความสัมพันธ์ยั่งยืนได้หรอกนะคะ ไม่มีใครชอบคนไร้เหตุผล ใช้แต่อารมณ์หรอก ลองพยายามใจเย็นๆ คิดเยอะๆ คิดถึงผลที่จะตามมาก่อนที่จะพูดหรือทำอะไรไปค่ะ

0