Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปัญหาเรื่องการตอบคอมเมนท์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สอบถามค่ะ

เนื่องจากปัจจุบันใช้งานฟังก์ชั่นแต่งนิยายของเด็กดีเป็นประจำ แล้วก็พยายามตอบคอมเมนท์ของผู้อ่าน แต่จากประสบการณ์พบว่าการตอบคอมเมนท์ทำได้ลำบากมาก

1. ในแดชบอร์ดหน้าแต่งนิยาย ไม่สามารถโชว์คอมเมนท์ทั้งหมดได้ โชว์แค่เพียงบ้างส่วน แล้วก็ถ้าตอบคอมเมนท์ไหนไป คอมเมนท์นั้นจะเด้งมาอยู่บนสุด แล้วดันเมนท์ที่ยังไม่ได้ตอบลงให้หายไป
2. ถ้าตอบในเบราซ์เซอร์ สมมติมีคอมเมนท์อยู่ 10 หน้า ถ้าเราตอบในหน้าที่ 5 พอกดส่งคอมเมนท์ เบราซ์เซอร์จะรีเซ็ทแล้วเด้งกลับไปที่หน้าที่ 1 ใหม่ ต้องคอยมากดหน้าที่ห้าใหม่ทุกครั้งทำให้เสียเวลามากๆ เลยค่ะ
3. ตอบในแอพนักเขียนในมือถือ บางครั้งตอบๆ ไปแล้วพอกดส่ง คอมเม้นไม่ขึ้นในแอพ แต่พอมาเช็คที่แดชบอร์ดในคอม ขึ้นค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้น การพิมพ์ในมือถือลำบากค่ะ อยากทำในคอมมากกว่า

อยากให้เด็กดีปรับปรุงเรื่องระบบการตอบคอมเมนท์ให้ดีขึ้นกว่านี้ค่ะ ไม่แน่ใจว่าลงถูกหมวดไหมนะคะ ฝากดูด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Miran/Licht 3 มี.ค. 63 เวลา 09:45 น. 1

มีอีกอันที่ผ่านมาหลายปีก็ยังไม่แก้ไข

บัคเวลาแก้ไขข้อความในคอมเมนต์ พอแก้ไขปุ๊ป เนื้อหาหายหมดเกลี้ยงเลย

2
3 มี.ค. 63 เวลา 10:08 น. 1-1

อันนี้นี่ดูท่าจะเกินเยียวยาจริงครับ เอ...หรือเด็กดีกำลังฝึกให้เรามีความรอบคอบในการตอบเม้นท์กันนะ ทำนองว่าเอาไปประยุกต์ใช้ในความจริงที่ว่าคำพูดที่พูดออกไปแล้วไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ รึผมคิดไปเองก็ไม่รู้แฮะ ฮ่าๆๆๆๆๆ

0
Miran/Licht 3 มี.ค. 63 เวลา 10:11 น. 1-2

บางทีก็เสี่ยงดวงเวลาแก้ข้อความดังนั้นจะ copy ข้อความทั้งหมดไว้ก่อนกดแก้ค่ะ ถ้าหายหมดก็ลงต่อพร้อมระบุว่า บั๊คแก้ไขข้อความแล้วหมายหมดขอลงใหม่ตรงนี้แทน

0
โบตัน Dek-D Programmer 3 มี.ค. 63 เวลา 10:22 น. 2

ก่อนอื่นทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ และขอขอบคุณที่นักเขียนทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเด็กดี สำหรับเรื่องการคอมเมนต์ทีมงานรับทราบปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นแล้ว และจะตรวจสอบแก้ไขปรับปรุงให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้แก่นักเขียนมากยิ่งขึ้นแน่นอนค่ะ

1