Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวคู่หูปราบทุกสิว ฟาดทุกรอย ในหน้ากลับมาใสใน 2 อาทิตย์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ วันนี้จะขอมารีวิวคู่หูดูโอ้ปราบทุกสิว คือต้องใช้คู่กัน แล้วจะรู้สึกว่ามันอิสอะเมจิกอะ อารมณ์เหมือนมีฉันต้องมีเธอ เหมือนดูโอ้ โฟร์มด / นิวจิ๋ว ตั่งต่าง 55555

เข้าเรื่องๆ ประเด็นที่มาแชร์คือเราเห่อของใหม่นั่นแหละ เลยจะมารีวิวแกะกล่องให้ดู แต่จริงๆ ก็คือใช้ไปแล้วเห็นผล เลยขอมาขยายต่อให้เพื่อนได้ฟังกัน

 

ซึ่งสองตัวที่ว่าก็คือ เจลแต้มสิว Peurri Rapid All Acne Clear Gel กับ เจลลดรอยสิว Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ซึ่งสองตัวนี้เป็นค่ายเดียวกันนะ (แต่ตัวแต้มสิวมันเพิ่งออกมาใหม่ ส่วนตัวเจลลดรอยออกมานาน จนกลายเป็นไอเท็มฮอตที่ตามตัวยากนิดนึง เพราะเวลาไปวัตสันก็ชอบหมด)


ความปราบปลื้มหลังจากใช้เจ้าสองตัวนี้คู่กัน

> รู้สึกว่าตัวแเต้มสิวมันเห็นผลค่อนข้างไว เพราะเราทาทุกวัน เช้า-เย็น รู้สึกว่าสิวอุดตันต่างๆ มันแห้งแล้วกดออกง่าย หรือสิวอักเสบที่เป็นหัวหนอง พอทาทิ้งไว้ตอนกลางคืน ตื่นมาคือสิวเม็ดนั้นมันรัดขึ้น แห้งขึ้น เอาที่กดสิวสะกิดนิดนึงก็บีบหนองออกได้เลย หรือสิวอักเสบที่ไม่มีหัว ก็รู้สึกว่ามันช่วยลดความเจ็บปวดได้ ทาไปเรื่อย 1-2 วัน คืออาการบวมๆตุ่มๆของสิวเล็กลง

> และพอสิวพวกนั้นเริ่มแห้งๆ จะหยิบตัวเจลลดรอยมาทาต่อ ไม่ต้องรอให้แผลสิวแห้งสนิด เพราะตัวนี้เค้าบอกว่าสามารถเริ่มทาลงแผลสดได้เลยทันที เพราะว่ามันมีสกัดดราก้อนบลัดช่วยสมานแผล ฟื้นฟูผิว คือเราจะทาเจลแต้มสิว Peurri + เจลลอดรอย Puricas ทับต่อเลย มันเลยทำให้บรรดาสิวทั้งหลายยุบไว และไม่ค่อยทิ้งรอย

.

.

คือถ้าใครเป็นสิวและกังวลเรื่องรอยดำ รอยแดงที่จะตามมาต่างๆ มากมายไม่จบสิ้น ก็ลองให้คู่นี้ช่วยดู 2 อาทิตย์เท่านั้น หน้าเราก็จะกลับมาดูเหมือนเดิม

เอ้อ..บีบเนื้อครีมให้ดูกันสักหน่อย ตอนใช้เราก็จะบีบประมาณนี้ ก็ทาทั่วแล้ว เกลี่ยง่าย ซึมง่ายมาก ส่วนเรื่องกลิ่นตัวเจลแต้มสิว กลิ่นสมุนไพรจากธรรมชาติจะฉุนๆ หน่อย ส่วนตัวที่เป็นลดรอยสิวจะเป็นกลิ่นธรรมชาติแบบอ่อนๆ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น