Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ควรออดิชั่นค่ายไหนดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยากไปออดิชั่นเลยอยากขอคำแนะนำว่าค่ายไหนดีคะ เพราะตอนเราหาข้อมูลบางกระทู้บอกjypดีเป็นกันเอง ดูศิลปินต่างชาติดี แต่อีกกระทู้บอกว่าygเดมาแล้วปังกว่า คือสับสนมาก อยากมีเป้าหมายชัดเจนว่าอยากออค่ายนี้ไรงี้อะ555 คำถามนะคะ
1.ตอนนี้เราควรออค่ายไหนดีคะ
2.yg จะเด ggวงใหม่แนวน่ารักๆจริงมั้ยคะ พอเราไปติดตามพวกเทรนนี่ygตอนนี้คือมันขัดแย้งกันมากเลย แต่ละคนดูเฟียสมาก ไม่ใช่แนวน่ารักๆเลยอะ
3.วงใหม่ jyp คือน่ารักๆแน่นอนอยู่แล้วใช่ไหม? ดูจาก nizi project เหมือนค่ายจะตีตลาดญี่ปุ่นโดยตรงเลย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Meyouyyy 15 มี.ค. 63 เวลา 16:18 น. 1

ต่อนะคะ คือเผลอกดตั้งกระทู้ไปง่ะ

4.ถ้าสมมติเราออติดไปเป็นเด็กฝึก แล้วเราต้องไปฝึกกับเด็กฝึกของค่ายที่มีอยู่แล้ว เราจะตามทันหรอคะ อันนี้สงสัยมา รือบางคนฝึกมา3-4ปีแล้วอะ แล้วเราเพิ่งเข้าไป เราจะมีโอกาศได้เดพร้อมเค้ามั้ยอะ หรือต้องรอ วงถัดไปอีก อันนี้อยากรู้มากค่ะ555

5.yg jyp มีไทป์ประมาณไหน ต้องการเด็กสไตล์ไหนคะ

#ขอบคุณมากนะคะ

0
namnini2 15 มี.ค. 63 เวลา 16:38 น. 2

1.ถ้าเจ้าของกระทู้ ชอบศิลปินค่ายไหนก็ไปค่ายนั้นก็ได้นะ เราอยากเข้าไหนก็เข้าไปเลย ถ้าเป็นygก็โหดมากๆเลยนะเเต่เเนวเพลงนี่ดีเเละปังทุกวงจริง เป็นเเนวเพลงเเบบเจาะตลาดเพลงได้ทุกที่ ส่วนjypเรารู้สึกว่าจะเน้นไปเจาะตลาดเเถบเอเชียเยอะ เป็นค่ายที่อบอุ่น ศิลปินดูรักกันมากๆ

2.ygจะเดgg เเนวเพลงเเบ๊วๆไหมเราว่าไม่นะ เเต่เห็นประธานหยางอยากลองทำ จีจี เนวนั้นอยู่ ขึ้นอยู่กับเเนวเด็กฝึกด้วยเเหละ เเต่เรายังคิดว่าถึงจะเเบ๊วเเต่ก็ยังคงความ เท่ เก๋ สไตล์วายจีเหมือนเดิม

3.เราว่าค่อนข้างเเน่นอนนะ เพราะตลาดญี่ปุ่นใหญ่ ถ้าตีตลาดจีนญี่ปุ่นได้เราว่ารายได้มหาศาลเลยนะ เราว่าเเนวเพลงก็คงเป็นเเบบtwice

4.อันนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถของจขกทนะ เก่งมากก็มีโอกาสสูงที่จะได้เดเร็ว ปกติเด็กฝึกในทุกๆเดือนก็มีการประเมินผลเเล้วให้คะเเนอยู่เเล้ว ถ้าใครอันดับท้ายเป็นประจำ ทางค่ายคงจะคุยเเล้วเชิญออกนะตามตรงเลยจากที่เราดูรายการyg treasure boxนะ

5.yg เเต่ก่อนประธานหยางไม่ค่อยคัดหน้าตานะเน้นความสามารถ เเล้วก็สไตล์ที่เป็นตัวเอง เเต่ปัจจุบันวายจีเอาหน้าตามาก่อนความสามารถเเล้วนะ เห็นggของค่ายเริ่มมีหน้าตาสวยกันเยอะ เเต่ก็คงเน้นความสามารถเหมือนเดิม

ส่วนของjyp ลุงผักเเกบอกว่า ชอบเด็กที่สามารถทำงานกับเขาได้ จริงใจ เขาไม่ได้คิดว่าเด็กต้องเก่ง เเค่เป็นคนดีก็พอเเล้ว เเกจะเลือกเเละชอบคนที่นิสัยเเละความรู้สึกด้วยนะ

0