Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระหว่างรอผลคะแนนรอบ3ออก รู้สึกเครียดมากเลยค่ะ #dek63

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรารู้สึกว่าเราพยายามเต็มที่แล้วค่ะแต่9วิชาสามัญที่เพิ่งสอบไป รู้สึกว่ายากมากๆเลยเป็นกังวลว่าเราจะติดมั้ย คือเราอยากเข้าคณะสัตวแพทยศาสตร์มาก แล้ววันนี้มข.ประกาศผลโควตาปรากฏว่าไม่ติดค่ะ ทำให้เครียดมากๆเลยที่จะไปสู้ต่อรอบ3 แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรออ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

best2545you 15 มี.ค. 63 เวลา 21:46 น. 2

ไม่ต้องเครียดคับ ทำทุกอย่างที่อยากทำ เพราะคะเเนนเเก้ไม่ได้คับ 555 เต็มที่กับมันเเล้ว สู้ๆคับ ผมก้รอ

0
Hope 16 มี.ค. 63 เวลา 09:38 น. 3

สู้ๆครับคุณ Prrrrr เราก็ว่าโดยรวมโจทย์มันยากกว่าปี 62นะ หรือมันยากสำหรับคนเดียวก็ไม่รู้ เพื่อนๆช่วยกันแชร์ความคิดเห็นด้วยครับ

เพื่อนที่เรียนเตรียม ร้องไห้แทบขาดใจ บอกว่าเลขทำได้แค่ 60 กว่า ทั้งที่ทำโจทย์ปีก่อนๆ 80 ขึ้นตลอด

0
ขนมปังนุ่มนิ่ม 17 มี.ค. 63 เวลา 05:25 น. 4

(TT) เราก็ทำไม่ได้ เครียด ทำอังกฤษไม่ทันออกจากห้องสอบมา ไม่ติดโควตามข.อีก ยิ่งเฟล ร้องไห้เลยเพราะคะแนนออกมาคงน้อยและคงพลาดทีี่อยากเข้าไปแล้ว(รอบ3) แต่ก็ทำไรไม่ได้ หาอะไรทำแก้เคลียดค่ะ ทำอาหาร ปลูกต้นไม้อะไรก็ว่ากันไป จขกท.อย่าเคลียดมากน้า รอเคลียดวันประกาศวันเดียวไปเลย ระหว่างรอประกาศก็ใช้ชีวิตให้สนุกนะคะ เป็นกำลังใจให้

0
Beneathred 19 มี.ค. 63 เวลา 23:07 น. 5

กอดคอไปด้วยกันค่ะ จะบอกว่าไม่เป็นไรคงไม่ใช่ แต่สู้ๆนะคะ มันต้องได้สักรอบนั่นแหละเนอะ เราก็ยื่นโควตาไป แล้วเกณฑ์มันไม่ครบอ่ะค่ะ (ขาดสอบวิชานึง) อย่างสะเพร่าเลย ยังไงเราต้องสู้ไปด้วยกันนะคะ เป็นกำลังใจให้น้า!

0
ฝนต้นฤดู 20 มี.ค. 63 เวลา 13:26 น. 6

เป็นช่วงเวลาที่กดดันมากๆ สำหรับการรอคอยช่วงเวลาแบบนี้ครับ โดยเฉพาะสนามสอบ Entฯ ทำใจดีๆ สบายๆ ครับหาอะไรทำ ถ้ายังไม่สงบ ให้ไหว้พระ สวดมนต์จะช่วยได้บ้างครับ การคิดถึงสิ่งที่ผ่านไปแล้วไม่มีประโยชน์ เราทำดีที่สุดแล้วครับ ผลที่ออกมาอาจจะดีกว่าคาดก็ได้ครับ..ขอให้โชคดีนะครับ..

0