Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝุ่น ควัน ใส่แมส แล้วสิวขึ้นหน้าพังไปเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อากาศช่วงนี้ก็อย่างที่ทุกคนเห็นละคะ คือมันแย่มากๆ ไหนจะฝุ่น ควันรถต่างๆ และไวรัสอีกต้องใส่แมสทุกวัน เล่นเอาสิวอุดตันขึ้นเห่อเต็มหน้าเลยจร้า เครียดมาก ยิ่งเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายใช้อะไรก็แพ้ หน้านี่บางสุดๆ จนไม่ค่อยกล้าใช้อะไรเลยอยู่ๆมีเพื่อนนางมาแนะนำ สเปรย์สิวของ โอลด์ล๊อค นางมาการันตีเลยนะว่าฉันใช้ได้แน่นอนไม่แพ้เพราะนางเคยใช้มาก่อน ด้วยความที่อยากรู้เลยไปลองหาข้อมูล และเปิดรีวิวดูบ้างเพื่อช่วยในการตัดสินใจก่อนว่าเราสามารถใช้ได้จริงไหม
เรารู้สึกค่อนข้างดีเลยกล้าที่จะซื้อมาใช้



 
 

สเปรย์สิว โอลด์ล๊อค ชื่อก็บอกแล้วค่ะว่าเป็นสเปรย์สิว555555+ ใช้ฉีดบนใบหน้าสำหรับคนที่เป็นสิว หรือไม่เป็นก็ใช้ได้ค่ะเพราะสามารถช่วยป้องกันการเกิดสิวได้ด้วย ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นหินน้ำมันจากฝรั่งเศส เปลือกมังคุด สามารถยับยั้งการเกิดของสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวสเตียรอยด์ เป็นต้น

 
หลังจากที่ได้ใช้
2 วันแรกที่ได้ใช้เริ่มรู้สึกว่าในระหว่างวันหน้าไม่เยิ้ม จากที่เมื่อก่อนอย่างกับหน้าทอดไข่ได้เลยเพราะเป็นคนที่หน้ามันง่ายมากเพราะด้วยเหตุผลนี้ถึงได้เกิดสิวอยู่ตลอด
1 อาทิตย์กว่าๆ เริ่มสังเกตเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น สิวเริ่มหาย หน้าเริ่มเรียบเนียนมากขึ้นที่ดีมากๆเลยคือฉีดแล้วไม่แสบหน้ามันรู้สึกเย็นๆเวลาฉีด


ภาพนี้เป็นภาพก่อนใช้นะคะ


ภาพนี้หลังใช้ 1 Week ค่ะ

เอาจริงแบบเราปลื้มมากๆ จนเพื่อนทักคือมันสุดแล้วจริงๆ ซึ่งมันใช้ได้ต่อเนื่องโดยที่ปลอดภัยด้วย แม้สิวหายแล้วยังต้องฉีดต่อเพราะป้องกันการเกิดสิวใหม่ขึ้น ทุกวันนี้เรา Happy มากๆ
ใครที่มีปัญหาสิวตอนนี้แนะนำเลยนะคะ ราคา ขวดใหญ่ 390 บาท ตอนนี้วัตสันมีโปรด้วยซื้อชิ้นที่สอง 1 บาท ถือว่าคุ้มมากๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น