Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โกนขนที่อัณฑะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ใครเคยส่งสัยไหม
เวลากำจัดขนในที่ลับสำหรับผู้ชายควรทำอย่างไรดี เพราะของเราไม่เหมือนกับของลับผู้หญิงที่เรียบเนียน ของลับผู้ชายนั้น มีทั้งการโค้งเว้า หลบเข้ามุมได้มากมาย

วันนี้จะมาสอนเคล็ดลับการโกนที่ลับบริเวณลูกอัณฑะ วิธีการกำจัดก็ไม่ยากเท่าไหร่นัก (แต่ก็ไม่จบไม่สิ้นเสียที) เริ่มต้นด้วยการเล็มขนโดยรอบให้สั้นลงก่อนที่จะเริ่มโกน ควรให้ความสำคัญกับใบมีดเป็นหลัก ใบมีดต้องคมและไม่เคยผ่านไข่ใครมาก่อน (นั่นนะ) ทำความสะอาดโดยรอบให้แน่ใจอีกสักครั้งก่อนจะลงมือ พยายามโกนช้าๆ เบาๆ ตามแนวขนเพื่อป้องกันการระคายเคือง นุ่มนวลเข้าไว้ อย่าลืมใช้ครีมหรือออยคุณภาพดีที่ทำให้การโกนเป็นเรื่องง่ายขึ้น การโกนขนหลังอาบน้ำเป็นเรื่องดีและดีกว่านี้หากใช้น้ำเย็นล้าง จะช่วยให้ผิวกระชับ โกนง่ายต่อ

หลังจากโกนไปได้ครึ่งทางใช้น้ำล้างออก หยุดชมผลงานตัวเองที่ผ่านมาสักนิด ตามเก็บจุดที่คุณพลาดไปให้เนียนยิ่งขึ้นแล้วค่อยกลับมาเก็บส่วนที่เหลือต่อ หลังจบงานตบด้วยบาล์มเพิ่มความเย็นให้ผิวหนัง แต่อย่าเพิ่งคิดว่างานเสร็จแล้ว การดูแลรักษาคือหัวใจสำคัญเพราะคุณหมอหลายท่านบอกว่าการโกนขนที่ลับมีโอกาสติดเชื้อได้ง่าย (โดยเฉพาะหลังผ่าตัด) ดังนั้นคุณต้องอาศัยตัวช่วยในการดูแลรักษา อาทิ สครับขัดเซลล์ผิว (exfoliator) เพื่อให้ผิวหนังนุ่มนวล ไม่หยาบกร้านและหมองคล้ำไปมากกว่านี้

โดยเทคนิคการโกน สามารถนำไปใช้กับขนบริเวณโคนองคชาต รวมถึงบริเวณหัวเหน่า
หรือใต้อัณฑะได้

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น