Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"อาหารเสริมที่ช่วยเร่งการเผาผลาญ"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สาวๆคนไหนที่กำลังออกกำลังกายหรือกำลังลดน้ำหนัก เค้ามีแนะนำตัวนี้เลย "อาหารเสริมลดน้ำหนัก Caboze" คือมันช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานสางนเกินในร่างกาย เพื่อเปลี่ยนมาเป็นมวลกล้ามเนื้อ แถมยังช่วยลดการสะสมขแงไขมันใหม่และดึงไขมันเก่ามาใช้ ซ่อมแซมเซล์กล้ามเนื้อที่บาดเจ็บ

   อย่าพึ่งกังวลกันค่า เพราะเขามีเลขที่ใบจดแจ้ง 11-1-13958-1-

 

ส่วนผสมหลัก

ไคโตสาน มีความเป็นด่างมีความสามารถในการดูดซับไขมันในทางเดินอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้ไขมันไม่สามารถดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดแต่จะขับออกมาพร้อมกับอุจจาระ

   ใครโตซานเป็นเส้นใหญ่อาหารตามธรรมชาติเช่นเดียวกับเข้าโอ๊ดมีโครงสร้างคล้ายจะใส่ช่วยดักจับไขมันส่วนเกินสามารถดูดซับน้ำได้ดีจึงนิยมมาเป็นอาหารเสริมสำหรับผู้ที่ต้องการน้ำหนักเพราะเวลารับประทานทำให้รู้สึกอิ่มท้องและอีกทั้งยังช่วยเผาผ่านไขมันส่วนเกิน

L-carnitine ช่วยให้ร่างกายเปลี่ยนกดไขมันพลังงานเมื่อกินแอล-คาร์นิทีน แล้วร่างกายเหมือนจะได้ทำงานดึงไขมันไปใช้ตลอดเวลาแม้แต่ในยามหลับหัวไขมันเพิ่มเป็นมวลกล้ามเนื้อและลดความเมื่อยล้า

สารสกัดจากถั่วขาว

เข้าไปทำการยับยั้งกระบวนการย่อยสลายทำให้การย่อยแป้งใช้ระยะเวลานานและถูกขับออกจากทั้งเมื่อร่างกายได้รับแป้งน้อยน้ำหนักตัวก็จะลดลงน้อยลงตามไปด้วย

สารสกัดจากผลส้มแขก

ผลส้มแขกมีกดให้ดอกซีซิตริก (HCA)มีสรรพคุณในการช่วยลดน้ำหนักและช่วยลดไขมันส่วนเกินของร่างกายมีคุณสมบัติช่วยสกัดกั้นการเปลี่ยนแปลงของคาร์โบไฮเดรตอาหารพวกแป้งและน้ำตาลไม่ให้เปลี่ยนเป็นไขมันสะสมตามร่างกาย

สารสดัดจากพริก 

สามารถช่วยให้ไขมันถูกเผาผลาญดังนั้นหากใครที่เป็นคนที่ร่างกายมีการเผาผ่านต่ำอ่านพิมพ์ผิดไปบ่อยบ่อยเพราะจะช่วยให้ร่างกายปรับตัวดีขึ้น

สารสกัดจากชาเขียว

กระตุ้นระบบเผาผ่านอาหารที่จะช่วยในการลดน้ำหนัก

สารสกัดจากกระบองเพชรลดความอยากอาหารได้ถึง 60% ช่วยไม่ให้รู้สึกหิว

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น