Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หลิวเซียน จักรพรรดิมนตรา ข้ามกาลเวลา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
"ฉันมีชีวิตมานับพันปี มันช่างอ้างว้างเดียวดายยิ่งนัก เฝ้ามองคนใกล้ชิดหายลาตายจาก ความรู้สึกนี้เจ็บแสนเกินพรรณนา"
เสียงร่ำร้องโศกศัลย์ของชายหนุ่มดังสะท้อนไปทั่วมหาคีรี ทันใดนั้น คล้ายกับท้องนภาได้ตอบรับความรู้สึกอันขมุกขมัวนี้ไว้ ช่วงเวลานั้นหมู่เมฆที่ทอดยาวไพศาล พลันก่อตัวเป็นเมฆทมิฬบดบังแสงตะวันจนมืดทึบทั่วโลกา
"เป็นไปได้ พสุธาเอ๋ย ท้องนภาเอ๋ย ได้โปรด ทำให้ฉันหายไปจากโลกอันเวิ้งว้างนี้ด้วยเถิด"
เสียงใคร่ครวญของเขา ส่งผลให้แผ่นดินไหวอย่างรุนแรง มิหนำซ้ำ บนท้องธาราได้ก่อเกิดแสงสว่างสายหนึ่ง มันค่อย ๆ ขมวดตัวเป็นสายอัสนีสีทองพร่างพราวสว่างไสว แหวกอากาศผ่าร่างเนื้อของชายหนุ่ม ผู้ซึ่งถูกยกย่องว่า 'จักรพรรดิมนตรา'
เมื่อ จักรวรรดิ์มนตรา ดับสิ้นวิญญา ไอเวทของเขาก็แผ่คลุมทั่วทั้งแผ่นผืน ผู้คนต่างสัมผัสได้ถึงพลังเวทย์อันยิ่งใหญ่ กระนั้น...กลับกลายเป็นสายน้ำตาอันโทมนัสเหลือคณาของผู้คน

*****
เป็นนิยายแนว เวทมนตร์ แฟนตาซี มีกลิ่นอายของกำลังภายในอยู่บ้าง เนื่องจากเคยเขียนแต่แนวกำลังภายในครับ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

Kamonpob132 11 มิ.ย. 63 เวลา 01:32 น. 1-1

ขอโทษนักอ่านด้วยนะครับ มันมีเหตุผลที่ต้องลบครับ เนื่องจาก หลิวเซียน จักรพรรดิมนตรา ข้ามกาลเวลาเป็นแนวฮาเร็ม พระเอกมีภรรยาสองคน ซึ่งญาติๆของนักเขียนเขาทราบมันจะดูไม่ดีงาม เพราะหลายคนไม่เข้าใจไรท์ครับ ดังนั้น จึงต้องปิดเรื่องไปก่อน แล้วลงเว็ปอื่นครับ แต่ไม่ได้ลงตอนนี้นะครับ เพราะต้องเขียนเรื่องใหม่ให้เสร็จก่อนครับผม แล้วจึงกลับไปเขียนเรื่องเดิมแต่ไม่ลงเด็กดีครับผม

0