Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ควรโกรธเพื่อนไหม นางทักว่าหน้าลอย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ครั้งแรกในรอบหลายปีที่เราเจอกัน เพราะต้องแยกย้ายกันเรียน วันนี้ได้มาเจอกันนางบอกว่าหน้าลอยไปนะ แล้วก็แนะนำแบบจะขายของ เราก็ไม่สนใจ เพราะเราใช้เบอร์นี้มาตลอดอะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

จิงกาเบล 20 เม.ย. 63 เวลา 12:18 น. 1

จะโกรธเพื่อนเรื่องอะไรอ่ะ มีเพื่อนบอกว่าหน้าลอยก็ดีออกแล้วนี่นา น้อยคนที่จะกล้าเตือนเพื่อนนะ สิ่งที่เราควรทำคือมาดูว่ามันลอยจริงมั้ย ลองเปลี่ยนเบอร์รองพื้นมั้ย ไม่ใช่ทู่ซี้ใช้เบอร์เดิมต่อไปค่ะ

0
ปีเตอร์ 20 เม.ย. 63 เวลา 15:29 น. 2

เราว่าเพื่อนหวังดีนะ + จะขายของแหละ 555

จริงๆ เราจะใช้ของยี่ห้ออะไรก็ขอให่คุณภาพดีก็พอ และสีต้องเข้ากับผิวเราด้วย บางทีเวบาออก-หรือเจอแสงแล้วมันลอยจริงๆ (มิงามเลยหนา) ไม่อยากนั้นก็ต้องทาลงไปทีคอให้สีผิวมันเสมอกันด้วย แต่จริงๆ ควรใช้สีให้เข้ากับผิวเรามากที่สุดค่ะ อาจจะสว่างกว่าผิกหน้าจริงสักเบอร์นึงก็ดูหน้าขาวสว่างได้แล้ว ทั้งนี้ขอให้จขกท.บองดูอีกที่ค่ะว่ามันลอยจริงมั้ยถ้าจริงก็ควรเปลี่ยนเบอร์ถ้าคิดว่ามันโอเคแล้วก็ปล่อยผ่านไปค่ะ

0
babylovelyland 21 เม.ย. 63 เวลา 12:33 น. 3

ต้องดูว่าเพื่อนเป็นคนแบบไหน เค้าเจตนาบอกด้วยความหวังดีหรือมีอะไร ลองสำรวจตัวเองดูค่ะ

0
waterblue2 22 เม.ย. 63 เวลา 10:59 น. 4

เอ็นดูวว อย่าไปโกรธเค้าเลยค่า ลองถามคนอื่นๆก่อนว่าจริงมั้ยถ้าใช่ก็เปลี่ยน ไม่มีอะไรเสียหาย จะได้สวยขึ้นด้วย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Eoobbb 24 เม.ย. 63 เวลา 16:04 น. 5-1

ใช้ Snowgirl Matte Cushion To Powder เหมือนกันเลย ชอบเหมือนกัน เพราะเราผิวสองสี แต่ทาแล้วไม่ลอยอ่ะ คุมมันกันเหงื่อดีมากด้วย เราซื้อในเซเว่นอ่ะ ชอบมาก

0