Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากได้คอนโดใกล้btsเดินทางสะดวกครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากได้อคนโดอยู่ช่วงมหาลัยคับ   กะจะหารกับเพื่อนอีกคน   แต่เรียนคนละมอกัน  เกษตรบางเขนกับมหิดลพญาไท   ใครพอมีหรือรู้จักคอนโดตามช่วงbts เกษตรถึงอนุสาวรีย์ชัยแนะนำหน่อยครับ   

อยากได้ราคาเช่าเดือนล้ะไม่เกิน   11,000   บาทครับ

อยากได้ห้องโปร่งๆสะอาดๆตา   ทำอาหารได้   เดินทางสะดวกครับ

ใครมีแนะนำรบกวนหน่อยน้ะครับบ :)

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ไม่ช่วยและจากไป 22 เม.ย. 63 เวลา 21:18 น. 1

ถ้าพื้นที่กลางๆ ไม่ใกล้หรือไกลทั้งสองฝ่ายไป แนะนำลองหาพื้นที่ สะพานควาย อารี ดูนะ มีเยอะอะ แต่ไม่น่าแพงเท่ามาอนุสาวรีย์เลย ถ้าเลยอนุสาวรีย์ชัย (มาทางพญาไท) อาจจะแพง แต่มีให้เลือกเยอะกว่า

3
ไม่ช่วยและจากไป 22 เม.ย. 63 เวลา 21:23 น. 1-1

แต่นี่คิดนะ คนเรียนมหิดล ยอมไกลกว่านิดนึง เพราะคอนโดใหม่ๆที่ติด bts ฝั่งลาดพร้าวไป(พวกแนวสถานีที่เพิ่งเปิด) น่าจะถูกกว่าฝั่งเข้าเมืองมาอะ คือจะใกล้เกษตรกว่า แต่ไกลมหิดลมาหน่อยอะ แต่อาจจะแฟร์น้อยกว่า เพราะค่าบีทีเอสอาจแพงกว่า ยกเว้นซื้อบัตรเดือนนับเที่ยวเท่ากันนะ 5555

0
ไม่ช่วยและจากไป 22 เม.ย. 63 เวลา 21:26 น. 1-2

ออ มีให้คิดอีก ถ้าเป็นเรื่องค่าโดยสารบีทีเอส เราไม่รู้ว่าพวกสถานีมีคิดค่าโดยสารเพิ่มช่วยรอยต่อใหม่หรือเปล่า แต่อย่างฝั่งบ้านเรา (ฝั่งธน) มีค่าโดยสารเพิ่มช่วยสถานีต่อใหม่ด้วย ทำให้ค่าโดยสารมันตัดเงินเพิ่มจากการนับเที่ยวของบัตรปกติ หลายบาท ถ้าค่อนข้างกังวลเรื่องเงินค่าเดินทาง ต้อคิดคำนวณค่าโดยสารช่วงรอต่อด้วย (แต่ไม่แน่ใจว่า ฝั่งลาดพร้าว ต่อจากหมอชิต มีคิดเงินรอบต่อยังไงหรือเปล่าไม่รู้นะ) ไปคำนวณค่าเดินทางด้วย ถ้ามีงบจำกัดอะนะ

0
kittitat1201 23 เม.ย. 63 เวลา 21:49 น. 1-3

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆน้ะครับ เดี๋ยวต้องไปเจรจากับเพื่อนต่อ55555 https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png

0