Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว จัดฟัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงง.... 
เย้ๆๆ ได้ถอดเหล็กจัดฟันที่ใส่มานานถึง 3 ปีกับอีก 1 เดือนออกแล้วค่ะทุกคน  
วันนี้เราจึงอยากจะมาเขียนรีวิวคลินิกที่เราได้ไปจัดฟัน ขอบอกก่อนว่าไม่ได้ค่านายหน้าใดๆในการเขียน แต่เป็นเพราะว่าคลินิกดูแลเราดีมากจริงๆค่ะ เริ่มจากพี่หน้าเคาน์เตอร์ที่พูดจาดี แนะนำสียางได้ ใดๆก็แนะนำได้ค่ะ คลินิกสะอาด เดินทางสะดวก(คลินิกอยู่ตรงข้ามม.ศิลปากร สามารถเดินเท้าจากมหาลัยถึงคลินิกได้เลยค่ะ) ส่วนคุณหมอนั้นยิ่งดีเข้าไปใหญ่คุณหมอท่านใจดี มือเบา แล้วก็นึกถึงคนไข้เป็นหลักจริงๆ ค่ะ ตรงนี้ปลื้มปริ่มมาก เราขอเล่าหนึ่งในเหตุการณ์ที่ทำให้เราประทับใจคลินิกนี้นะคะ 
จริงๆแล้วตามกำหนดการเดิม เราต้องได้ถอดเหล็กตั้งนานแล้วค่ะ แต่ดันมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เราลืมแปรงฟันอีกรอบหลังจากทานมื้อดึก (ถ้าเป็นเคสอื่นอาจจะไม่เป็นไร แต่เคสเราเป็นแน่ๆค่ะเพราะเราปักหมุดที่เหงือกไปสองตัว) เพราะฉะนั้นเมื่อมีเศษอาหารลงไปติดในซอกเหงือก คุณเหงือกจึงเกิดการอักเสบอย่างรุนแรง เรารีบโทรไปที่คลินิก หลังจากเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดไป คุณหมอก็หาคิวให้เข้าไปตรวจดูในเช้าวันต่อมาอย่างเร่งด่วน สรุปคือเราต้องล้างแผล ทำแผล (จำได้ว่าเจ็บมากกก ครั้งนี้คือครั้งที่เจ็บที่สุดตั้งแต่เคยทำฟันมาแม้ว่าคุณหมอจะโคตรมือเบาแล้วก็ตาม) เวลาทำแผลล้างแผลทั้งสิ้นสิริรวมเกือบหนึ่งชั่วโมงค่ะ ก่อนเราจะไปจ่ายเงินคุณหมอพูดกับเราว่า "ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้น คุณนัดผมมาได้เลยนะ เดี๋ยวผมจะเข้าคลินิกมาทำให้" (เราตื้นตันใจมากเลยนะตอนนั้น และคิดว่าถ้าถอดเครื่องมือออกแล้ว เราจะต้องมาเขียนรีวิวคลินิกนี้ให้จงได้) ตอนนั้นคุณหมอได้ใจเราไป 100% แล้ว แต่ยังไม่พอค่ะทุกคน ขณะที่เรากำลังจะเดินไปจ่ายเงินกับพี่ที่หน้าเคาน์เตอร์ เราคิดในใจว่า ราคาในการทำแผลของเราในครั้งนี้ขั้นต่ำต้องเป็นพันแน่ๆ เพราะมีทั้งยาชาเอย ยาแก้อักเสบให้กินเอย ไหนจะเวลาที่คุณหมอมานั่งทำแผลให้เราเกือบชั่วโมงอีก (เราคิดว่าถ้าหมอเอาเวลาตรงนี้ไปทำเคสคนอื่น หมอก็ได้ขั้นต่ำ 4-5 พันบาทแล้ว เพราะเปลี่ยนเหล็กต่อคนก็ 1-2 พันบาทในเวลาเพียงแค่ 5-10 นาที) แต่สรุปว่าเราเซอไพรส์มากค่ะทุกคน ราคาในการรักษาครั้งนี้เพียงแค่ 120 บาทเท่านั้น!!!!!!! เราจึงยิ่งรู้สึกประทับใจในบริการของคลินิกและความทุ่มเทของคุณหมอเข้าไปอีก
สำหรับใครที่มองหาคลินิกจัดฟันคุณภาพ ราคาเป็นมิตรในตัวเมืองนครปฐม "แพนด้าเดนทิสต์" สามารถเป็นคำตอบให้กับคุณได้อย่างแน่นอนเลยค่ะ
สรุปคะแนน: 100/10 ไปเลยค่าาาาา

แสดงความคิดเห็น

>