Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

6underground ระเบิดภูเขา-เผากระท่อม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีเพื่อนๆบอร์ดเด็กดีนะครับ ช่วงSocial distancingแบบนี้ การกักตัวอยู่บ้านเป็นวิธีที่ดีอย่างหนึ่งเลย ที่จะช่วยลดการระบาดหรือติดเชื้อของไวรัสโควิด-19 แม้ว่าช่วงนี้ตัวเลขกำลังลดลงอย่างเรื่อยๆแต่ทุกคนก็อย่างประมาทกันไปนะครับ การปฏิบัติตามสิ่งที่บุคลากรทางการแพทย์บอกนั้นเป็นสิ่งที่เราควรจะร่วมด้วยช่วยกัน แสดงความมีจิตสาธารณะที่ดีต่อสังคม แล้วเราก็จะช่วงเวลานี้ไปด้วยกันนนน

ในช่วง Social distancing แบบนี้เนี้ยหลายๆคนคงจะเบื่อกันมาก ผมอยากจะมาแนะนำหนัง+รีวิวหนังให้เพื่อนๆบอร์ดเด็กดีได้ลองไปดูกัน รับลองว่าเพื่อนจะมีความสุขในช่วง Social distancingอย่างแน่นอน 

ก็คือเรื่องงงงงง 6 underground 

6 underground คือการที่ตัวเอกของเรื่องซึ่งเป็นมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน “รู้สึกอยากจะเป็นคนดี” ด้วยการยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือประเทศโลกที่ 3 (หรือประเทศแทบตะวันออกกลางยิ่งสะท้อนความคิด อาการอยากไถ่บาปหลังจากยุคสมัยประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิลยูบุช ซึ่งมีนโยบายในการโจมตีประเทศอิรักเสียจนชาวโลกมองประเทศอเมริกาไม่ต่างอะไรจากผู้ดีถือสากปากถือศีล (เพราะความจริงแล้วการโจมตีที่อ้างว่าเป็นการล้างแค้น จริงๆคือการวางแผนเพื่อรุกรานอิรักและก่อสงครามต่างหาก)


ส่วนตัวผมหลังจากที่ดูจบนะครับ 

ผมให้8/10 ไปเลย ส่วนตัวผมชอบหนังบู๊ระเบิดมากให้ไปแบบไม่หักเลย ครบตลอดทั้งเรื่อง ความเปลี่ยนสถานที่เรื่อยๆในหนังทำให้หนังดูไม่น่าเบื่อดีครับ เพราะผมคิดว่าบทค่อนข้างที่จะเป็นจุดอ่อนของหนัง พล็อตเรื่อง+บทค่อนข้างที่เข้าใจได้แต่ก็แอบกลับไปมาทำให้หนังดูไม่เข้ารอยเข้าเท่าไหร่ รวมแล้วๆสำหรับคอหนังแอคชั่นคงถูกใจกันแน่ๆ 


 


แสดงความคิดเห็น

>