Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวช่องเรียนพิเศษฟรีในยูทูป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน 

นี่เป็นกระทู้ที่สามของเราแล้วนะคะ ครั้งนี้เราไม่ได้มาแนะนำหนังสือ แต่จะมาแนะนำช่องยูทูปที่เราใช้ในการดูเพื่อเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัย 
เหมาะสำหรับใครที่ไม่มีงบเรียนพิเศษ ยูทูปก็เป็นสถานที่เรียนพิเศษให้กับเราได้ แต่เราก็ต้องเลือกที่มันเข้ากับเรา เพราะสไตล์การอ่านหนังสือ หรือการเรียนหนังสือของแต่ละคนมันแตกต่างกัน เราก็มาเป็นแนวทางให้กับ น้องๆ  Dek64   Dek65   Dek66

รีวิวหนังสือ 
Ep.1 https://www.dek-d.com/board/view/3958623/
Ep.2https://www.dek-d.com/board/view/3971767/

มาเริ่มกันเลย

วิชาแรก คณิตศาสตร์
.
.

 




พี่ปั้น  SmartMathPro
https://www.youtube.com/channel/UCqCMCFTH-YIAa7gjDugUjVw

ช่องพี่ปั้นคือสอนเกือบครบทุกบท ส่วนตัวชอบการสอนของพี่ปั้นมาก พอเวลามีข้อสงสัยหรือไม่เข้าใจ ก็สามารถทักไปถามพีเค้าได้ เป็นติวเตอร์ที่ใจดีมากๆ 
จุดเริ่มต้นของการเริ่มอ่านหนังสือของเรา ก็มาจากการดูไลฟ์พี่ปั้นนี่แหละ แล้วก็เรียนคณิตฟรีในยูทูปบ้าง ในไลฟ์บ้าง หลังๆเราก็ตัดสินใจลงเรียนคอร์สของพี่เขา คุ้มมาก
.
.

มาต่อกันที่ วิชาเคมี 
.
.



ครูเปา   Paul's Academy - เคมีครูเปา
https://www.youtube.com/user/hararak

อาจไม่ได้ครบทุกบท  แต่ แต่ละบทที่ครูเปาสอนคือละเอียดมาก แบบฝึกหัดก็เยอะ ครูเปาค่อยๆไล่เลเวลจากง่ายมากๆ ไปยาก สำหรับคนที่ไม่ค่อยเข้าใจเคมีจากโรงเรียน แนะนำให้มาดูช่องนี้ เราเก็บเนื้อหาจากช่องนี้เป็นหลักเลย ที่สำคัญ ครูใจดีมากๆ ไม่เข้าใจสงสัยตรงไหน เม้นถามได้
.
.

วิชาสุดท้าย อังกฤษ  (  อังกฤษขอแนะนำสองช่อง )

ช่องแรก  





 Forward English โดย ครูพี่โอม

https://www.youtube.com/channel/UCK0clPjGXGzqLvLZLhyP2Cg

ชอบการสรุปของพี่โอมที่ตรงประเด็น ตรงจุดเป๊ะๆ ตอนที่เราได้มาเจอพี่โอม เราเหลือเวลาเตรียมตัวไม่ค่อยเยอะรู้สึกเสยดายมาก แต่ก็ได้วิธีการอ่านหนังสือแบบใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน
.
.

ช่องที่สอง
 




GAT ENG COOL COOL   พี่เกม

https://www.youtube.com/channel/UCLJKXAMSyjzNcuBM3GgPL-g

ชอบการสอนทำโจทย์ของพี่เกม บทไหนควรเก็บ วิธีการจำต่างๆแกรมม่าต่างๆ การทำError และ ในทวีตเตอร์ของพี่เกม ก็แจกศัพท์บ่อยมากไปปติดตามกันได้
.
.
แถม!!!!!!!!!
.
.
Gat   Thai



ช่อง   Aj KLUI    

https://www.youtube.com/channel/UCWGH1rTbdS32bZN_nZ3cOrQ

เราเรียนวิธีการทำGat จากช่องนี้ทั้งหมดเลย แล้วไปฝึกทำโจทย์ในหนังสือเพิ่มเติม โหลดข้อสอบเก่ามาทำ เต็ม150     ไม่ยากเกินควาามสามารถ
.
.
.
อยากให้เรารีวิวหรือทำกระทู้หัวไหนก็สามารถคอมเม้นบอกด้านล่างได้เลยนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่เข้ามาอ่าน ไม่มากก็น้อยนะคะ 

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น