Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมและเพื่อนไม่สนิท (ชช)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับผมใช้บัญชีของน้องสาวนะครับพอดีผมไม่ใช้เว็บอะไรแบบนี้ ผมชื่อเพ(นามสมมุติ)และเพื่อนที่ไม่สนิทของผมแม็ค(นามสมมุติ)เราเรียนอยู่รร.แห่งหนึ่งในกรุงเทพ (ขอบอกก่อนนะครับเรื่องนี้มันเกิดตั้งแต่ปีที่แล้วครับ)
 เรื่องมันเกิดตอนเทอมสองที่รร.ยุ่งกับกิจกรรม ผมที่ว่างแทบไม่มีอะไรทำขึ้นมาหลับในห้องเรียนตัวเองประตูห้องผมมันใสมากใครทำอะไรเห็นหมด ซึ่งแน่นอนผมขึ้นมาหลับแบบนี้อาจารย์ที่เดินตรวจนักเรียนที่เกเรแอบมาหลับ(เหมือนผม)ก็เห็นผมเข้าแล้วก็สั่งทำโทษผมให้ไปช่วยจัดบอร์ดหน้าห้องประชุม(มีแต่ผู้หญิงทำ •~•) ผมก็เดินคอตกลงมาที่ห้องประชุม หน้าห้องประชุมมีอยู่สามกลุ่มใหญ่ๆ กลุ่มที่อยู่นอกอาคารคือกลุ่มผูู้ชายที่ทำป้ายบอร์ด(ทาสี ตัดไม้ ผมอยากทำ *_*) กลุ่มที่สองคือกลุ่มผูู้หญิงที่จัดบอร์ดตกแต่งบอร์ดหน้าห้องประชุม กลุ่มสุดท้ายกลุ่มผูู้ชายที่โชคดีได้กวาดพื้น 
ผมไปถึงก็ไปนั่งรวมกับสาวๆที่เม้ามอยกันสนุกปากแล้วก็มีผู้หญิงคนนึงพูดขึ้นมา “เพ ทำไม-ขาวจังวะขาวกว่ากูอีก อิ” ผมก็ไม่รู้จะตอบอะไรเลยยิ้มให้มันทีนึง ผ่านไปสักพัก-พวกผู้ชายที่ทำป้ายบอร์ดด้านนอกก็เดินเข้ามาพักแล้วมี-ปากคนนึงพูดขึ้นมา “-ดู-เพห้องสี่ดิ แม่งเป็นตุ้ดว่ะทำงานกับผู้หญิงด้วย555555” แล้วพวกผู้ชายคนอื่นก็หัวเราตามมัน มีแต่ผมกับพวกผู้หญิงที่ไม่ขำไปด้วย แล้วก็มีผู้หญิงคนนึงปกป้องผม(รู้สึกอ่อนแอไปชั่วขณะ) “ตุ้ดไม่ตุ้ดมันเกี่ยวไรกับทำงานผู้หญิง” ผมทนไม่ไหวเลยเดินออกมาทั่งที่งานไม่เสร็จ(เราขอโทษ ~_~)
เดินออกมาสักพัก-แม็ค(เพื่อนที่ไม่สนิท)มันก็มาสะกิดไหล่ผม ผมก็หันไปถามมันว่ามีอะไรมันก็ตอบมาประมาณว่าขอโทษแทนเพื่อนด้วย(พระเอกสุดๆ)ผมก็ไม่อะไรมันก็เลยชวนผมไปหลังห้องน้ำเพื่อสูบบุหรี่ ผมก็ปฏิเสธไปเพราะไม่ชอบและกลัวโดนทำโทษมันก็ไม่ยอมลากผมไปที่ด้านหลังห้องน้ำจากนั้นมันก็เดินเข้าห้องน้ำทิ้งผมไว้ด้านหลังคนเดียว(️) ผมกำลังจะหนีออกมามันก็เดินมาทันทีผมก็เลยถามมันว่าลากมาทำไม มันก็เลยบอกว่า
“กูเหงา”ผมก็เลยบอกมันว่าเรื่องของ-กูจะไปแล้ว แต่มันก็กระชากแขนผมไว้แล้วจากนั้นมันก็จับนมผม ผมเลยด่ามันไปทีนึงแต่มันก็ไม่สำนึกจากนั้นมันก็จูบผม ผมตกใจมากเลยผลักมันออกแล้วทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น