Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชี้เป้างานในฝัน "นักทดสอบเตียงนอน" (aka. รับจ้างนอน)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#DekDมีเรื่องมาเล่า


เรื่องนี้คนขี้เกียจต้องตาลุกวาว เพราะ Olivia's   ซึ่งเป็นแบรนด์ของใช้ในบ้านสุดหรูออกมาประกาศว่า "รับสมัครผู้ทดสอบเตียงนอน แค่นอนเฉยๆ ก็รายได้ดี!"


อาชีพนี้ถูกเรียกว่า "Comfort   Connoisseur"   หรือผู้เชี่ยวชาญด้านความสบาย ด้วยการให้คะแนนเตียงนอนแต่ละหลัง    ดูว่าเตียงหลังไหนนอนสบายแค่ไหน ขนาดเหมาะสมหรือไม่ ดีไซน์และความทนทานล่ะเป็นยังไง และที่สำคัญ ต้องลองนอน แล้วเขียนรีวิวให้ด้วย


ผลตอบแทนสำหรับการนอนบนเตียงสวยๆ นี่ก็ไม่ธรรมดานะ เพราะ Olivia's ยินดีจ่ายมากถึงชั่วโมงละ 60 ปอนด์ หรือประมาณ 2,300 บาท  สัญญาอย่างต่ำเดือนละ 10 ชั่วโมงไม่รวม OT นะ ดังนั้นการันตีว่า เรานอนชิลๆ 10 ชั่วโมงบนเตียงของ Olivia ก็จะได้เงินไปกินขนมเดือนละประมาณ 23,000 บาท (ว้าววว)   ที่สำคัญคือ ทาง Olivia's จะส่งเตียงไปให้ถึงบ้านเลย ไม่ต้องมานอนที่ออฟฟิศให้เสี่ยงเชื้อโรค! โดยจะส่งเตียงมาให้เฉลี่ยเดือนละ 2 ครั้งค่ะ


งานดีขนาดนี้  คุณสมบัติที่ทาง Olivia's ต้องการก็ไม่มีอะไรมากเลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อน ขอแค่รักการนอน   เป็นคนละเอียดอ่อน ชอบการรีวิว และบ้านมีพื้นที่เหลือ (ให้วางเตียง) ซักหน่อย ที่สำคัญ ต้องไม่เป็นโรคเกี่ยวกับการนอนด้วยนะคะ (เช่น  โรคหยุดหายใจขณะหลับ)

ใครสนใจ เขารับสมัครถึงปลายเดือนนี้นะ แต่ต้องอายุ 18 ปีขึ้นไป และคงต้องอาศัยอยู่ในประเทศอังกฤษด้วย 5555  ใครอยากรู้รายละเอียดและอยากลองสมัคร กดไปที่นี่เลยจ้า   https://olivias.com/blogs/news/could-you-be-our-first-comfort-connoisseur


 

แสดงความคิดเห็น

>