Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทะเลาะกับเพื่อนเพราะติ่งวงเกาหลีวงเดียวกัน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรากับเพื่อนทะเลาะกัน เพราะว่าเราไปชอบวงเดียวกันกับที่เพื่อนชอบ แล้วพอเขารู้เขาก็โกรธมาก เขาหาว่าเราไปชอบตาม ทั้งๆที่เราไม่ได้ชอบตามเลย เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาก็ชอบวงนี้ด้วย แล้วพอเขารู้เขาก็โกรธและไม่ตอบแชทเรา วันนึงเขาแชร์โพสวงนั้นมาให้เรา ในไอจีแล้วบอกว่า สามีกูทั้งหมด แล้วเราบอกว่าขอคนนี้(ชื่อ) แล้วเขาก็ตอบมาว่า กูไม่น่าพูดเรื่องนี้กับ-เลย เอาที่-สบายใจเลยจ้า เอาเลยจ้า แล้วหลังจากนั้นเขาก็อัลฟอลไอจีเรา แล้วลงสตอรี่ด่าเราว่า มันมาถึงจุดที่ว่ากูไม่น่าเป็นเพื่อนกับ-เลย -ถูกตลอด จ้า ประมาณนี้ เราเลยจะทักแชทไปถาม แต่ว่า เขากดไม่สนใจข้อความทำให้เราส่งข้อความหาเขาไม่ถึง แล้วเราก็ไปเล่าให้เพื่อนอีกคนฟัง แล้วเพื่อนคนนั้นก็แคปมาที่ เขาแคปข้อความที่คุยกับเราในไอจี แล้วบอกว่า กูลืมว่าจะไม่พูดเรื่องนี้กับมันแล้ว มันถูกตลอดแหละ หาว่ากูงอนไร้สาระแล้วมันล่ะ -จะให้กูทนกับมันอีกหรอ กูไม่เอาแล้วนะ แล้วหลังจากนั้นก็เป็นวันเกิดเราเขาก็มาลงสตอรี่เบิดเดย์ ลงประมาณว่า สุขสันต์วันเกิด ขอโทษที่ช่วงนี้พูดไม่ดีใส่บ่อยๆ อะไรที่มันผ่านไปแลเวก็ปล่อยมันเถอะ love you เราก็ตอบว่าขอบคุณนะ- ไม่โกรธหรอก แล้วเขาก็ฟอลไอจีเรามาเราก็รับแล้วก็ไม่ได้อะไร ผ่านไปวันเดียวเขาก็อัลฟอลเราอีกแล้ว แล้วก็ลบเพื่อนเราออกในเฟส เราก็งงเป็นเพื่อนกันมา10กว่าปี มีอะไรเราก็ช่วยตลอด จะทำงานหรือเวลามีเรื่องไม่สบายใจก็ทักเรามาตลอด จะพูดแรงใส่เราแค่ไหนเราก็ไม่ได้โต้ตอบเราก็เงียบๆ พาไปไหนเราก็พาไป ต่อให้ทำนิสัยไม่ดีกับเรายังไงเราก็ยอมเงียบ เวลาเขางอนเราก็ง้อก็ขอโทษตลอดทั้งๆที่บางทีเราไม่ผิด แต่พอมาเรื่องนี้เราว่ามันเกินไปมาก เพราะเรายังไม่ได้ทำอะไรให้เลย เราแค่สงสัยว่าเราผิดอะไร เราต้องทำยังไง

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

ไม่ผูกมัด 23 พ.ค. 63 เวลา 22:42 น. 1

ไม่เห็นต้องทำไรเลย ถ้าเขาจะเลิกเป็นเพื่อนกับเรา เพราะดันชอบเหมือน ฮึ แทนที่จะได้ไปติ่งไปคคอนด้วยกัน ก็บายเถอะ จะโกรธและเลิกคบเพราะเรื่องแค่นี้ ถ้าอธิบายแล้ว ง้อแล้ว ก็พอเถอะค่ะ


เรามีโควตานะ ถ้าง้อแล้ว ขอโทษแล้วจริงจังครบสามครั้ง แล้วอีกฝั่งไม่แม่แต่จะฟังเหตุผลสักนิด หรือไม่มีวี่แววหายโกรธ หรือยังบ้าบอ ก็ลากันจ้า


ทางใครทางมัน

0
Nn_onkapp 24 พ.ค. 63 เวลา 12:38 น. 2

หนูเป็นคนที่ไม่ชอบให้เพื่อนมาติ่งวงเดียวกับเรา แต่ถ้ามันติ่งก็ไม่ได้เกลียดเพื่อนถึงขั้นด่าก็คุยกันปรกติ แต่อย่ามาชอบเมนเดียวกับเราก็พอ

0
แรงไปพี่ขอโทษ 25 พ.ค. 63 เวลา 14:58 น. 3

ความชอบมันห้ามกันไม่ได้จ้า ถ้าจะมาเลิกเป็นเพื่อนกันเพราะเรื่องแบบนี้ หนูก็พิจารณาเอานะคะว่าเพื่อนคนนี้จริงใจต่อหนูแค่ไหน เหตุผลเขายังไม่รับฟังเลย หนูคิดว่าในอนาคตเขาจะรับฟังหนูไหมล่ะคะ แล้วเพื่อนที่ไม่เข้าใจเรากับอีแค่เรื่องความชอบ เรื่องความสุขของเราเนี่ย เรียกว่าเพื่อนจริงๆเหรอคะ หรือถ้าหนูไม่อยากเสียเพื่อนแบบนี้ไป หนูจะยอมเลิกชอบ ทิ้งสิ่งที่เป็นความสุขของหนูไหม? เขาเลิกคบหนูเพราะผู้ชายอะค่ะ หนูยังต้องแคร์อะไรเขาอีก มันชัดเจนแล้วไหมว่าเพื่อนคนนี้เป็นยังไง

0
=-Chianti-เคียนติ-= 1 มิ.ย. 63 เวลา 08:01 น. 5

ขอตกใจเเบบเเรงมากๆ ขออภัยคนที่เป็นติ่ง คือเราไม่ค่อยจะรู้จัก มันขนาดนี้เลยหรอคะ ทำไมต้องเกลียดกันเพราะชอบวงเดียวกัน เเทนที่จะเเบบสนิทกันเพราะชอบเหมือนๆกัน เเต่นี่กลับเกลียดงงจัง

0
แวะผ่านมา 1 มิ.ย. 63 เวลา 15:38 น. 7

เราว่าไม่ใช่แค่สายไอดอลนะที่มีปัญหาแบบนี้ สายฟุตบอลก็เหมือนเคยได้ยินว่า “ทำไมชอบนักเตะคนนี้แหละ ชอบตามเพื่อนเหรอ” เหมือนกัน สิ่งที่ทำได้คือปล่อยมันไป~


ว่าแต่ จขกท. ติ่งวงอะไรเหรอ? อยากรู้555

0
เรื่องแบบนี้ก็เกินไป 1 มิ.ย. 63 เวลา 22:06 น. 8

ปล่อยเถอะ เพื่อนแบบนี้คือไม่ไหวนะ จะชอบวงเดียวกันหรือเมนคนเดียวกันไม่ผิดหรอก ถ้าความเป็นเพื่อนมันเปราะบางขนาดนั้นคือเลิกคบอย่างเดียว


ปล.นี่อิจฉาคนมีเพื่อนติ่งวงเดียวกัน ทุกวันนี้คือนั่งหวีดในทวิตคนเดียว เพื่อนติ่งวงอื่นหมด

0