Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5ร้านชานมไข่มุกย่านสยาม อร่อยฟิน เคี้ยวเพลิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ถ้ารักแล้วมันทุกข์... มากินชานมไข่มุกกับเรามั้ย? เเถมวันนี้โบว์ลิ่งจะพาทุกคนมากินชานมไข่มุกย่านสยามกันค่ะ

เพราะว่าที่นี่เป็นเเหล่งรวมชานมไข่มุกร้านดังเอาไว้มากมาย และเป็นสถานที่ยอดฮิตที่ไม่ว่าวัยไหนๆก็ต่างมาเช็คอินกันค่ะ

วันนี้จึงขอมาจัด 5 ร้านชานมไข่มุกแถวสยามสแควร์ Siam Square One ที่เป็นร้านแนะนำสำหรับสายชานม

ไข่มุกไม่ควรพลาดค่ะ! จะมีร้านไหนกันบ้างตามมาดูกันเลย! อิอิ


KOI Thé Siam Square One 

เป็นร้านแรกที่อยากจะแนะนำสำหรับสายชานมไข่มุก เพราะเป็นร้านชาเจ้าดังที่มีรสชาติให้เลือกมากมาย และร้านนี้มีความพิเศษตรงที่สามารถเลือกระดับความหวานได้ สำหรับใครที่ไม่ชอบกินหวานก็สามารถสั่งลดระดับความหวานได้เลย แถมกลิ่นชาร้านนี้ก็มีความหอมมาก ไข่มุกมีความพิเศษตรงที่มีสีทองแถมยังเคี้ยวเพลินๆแบบหนึบหนับไปอีก


Fire Tiger By Seoulcialclub

เป็นร้านชานมไข่มุกชื่อดังที่มี signature คือชานมเสือพ่นไฟนั่นเอง เป็นร้านที่ไม่ว่าจะไปเดินแถวสยามครั้งไหนก็ต้องเห็นคนต่อคิวเยอะตลอด เพราะชานมไข่มุกที่นี่มีความพิเศษตรงที่ด้านบมีองนุ่มเนื้อนุ่มที่พ่นไฟให้น้ำตาลจนหอมกรุน และมีไข่มุกเนื้อนุ่มผสมเยลลี่เนื้อหนึบหนับ เคี้ยวเพลิน แถมรสชาติชานมก็หวานหอมกลมกล่อมมากๆ


Bearhouse Fresh Boba Milk Tea สยามสแควร์ 

เป็นร้านชานมสุดฮิตที่มีคนไปต่อแถวเยอะมากกก เป็นร้านชานมของ Yutuber ชื่อดังแห่งช่อง Bearhug มีเมนูที่อยากแนะนำคือบราวชูก้าร์ ชานมที่นี่หอมมากๆ รสชาติกำลังดีเลย แถมไข่มุกที่นี่ก็ทำแบบhomemadeไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน ไข่มุกมีความเหนียวนุ่ม เคี้ยวเพลินมากๆ อีกทั้งน้ำแข็งก้อนใหญ่ไม่เข้าหลอดเลยเวลาดูดไข่มุก รวมๆแล้วคือฟินมาก อยากให้ทุกคนมาลองกัน

 

ATM Tea Bar Siam Square 

ชื่อร้าน “ATM Tea Bar” ย่อมาจาก A Tea Moment  ร้านนี้มีความพิเศษตรงที่มีเครื่องชำระเงินแบบ ATM Ordering Machine เพียงแค่กดสั่ง จ่ายเงิน ก็เตรียมรอรับชานมไข่มุกแก้วโปรดกันได้เลย ชาที่นี่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติมากๆ แถมเวลาสั่งOrder กับพนักงานจะมีเครื่องPagerไว้สำหรับรอเรียกให้มารับสินค้าด้วย ถือว่านอกจากชานมที่มีรสชาติอร่อยกำลังดีแล้ว ร้านนี้ยังมีความเก๋มากๆ โดนใจวัยรุ่นหลายๆคนกันเลย


Brown Café Siam Square One 

เป็นร้านชานมที่มีสาขาหลักมาจากร้านที่เชียงใหม่ เป็นร้านชานมที่มีรสชาติละมุนและมีกลิ่นหอม มีชานมแบบที่บรรจุในขวดน่ารักๆให้สะดวกต่อการDeliveryด้วยแต่ราคาจะแพงกว่าแบบแก้วนิดหน่อย เป็นอีกร้านที่สายชานมไข่มุกไม่ควรพลาดเพราะมันดีมากก คนต่อคิวไม่เยอะ แถมร้านยังออกแบบคล้ายบาร์แบบป็อปอัพขึ้นมาด้วย


แสดงความคิดเห็น

>