Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักของคุณ...เป็นเเบบไหน???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



     สวัสดีค่ะทุกๆคนเราชื่อ บีม วันนี้บีมจะพาทุกๆคนไปสำรวจว่ารักของทุกๆคนเป็นแบบไหน เเละต้องปรับเเก้ไขยังไง...ไปดูกันเลยค่ะ


รูปแบบของความรัก??


     ความรักมีหลายรูปแบบมีทั้งด้านที่ดีและด้านที่ไม่ดี ทั้งนี้ล้วนเเต่เกิดขึ้นเพราะตัวเรา เราเลือก เราทำ รูปแบบของความรักมีดังนี้


     1.รักที่บริสุทธิ์ 
คือ ความรักที่มาจากความชอบ ความพึงพอใจ ความจริงใจ ความปรารถนาดี ที่ไม่หวังสิ่งตอบเเทน เช่นเรารักคนคนนึงโดยที่เริ่มจากความชอบ ชอบที่เขาเป็นตัวของตัวเองชอบที่เขาเสมอต้นเสมอปลายจนพัฒนามาเป็นความรักที่มีให้เขาโดยที่ไม่หวังที่จะได้อะไรตอบแทนขอแค่ได้รักเขาก็พอ


     2.รักที่มีทิฏฐิ
คือ ความรักที่มาในรูปของความหึงหวง ความเห็นเเก่ตัว ความรุนเเรง ความเจ็บปวด ความรุนเเรง เช่นอยากให้แฟนเป็นในเเบบที่เราต้องการเป็นในแบบที่เราชอบทั้งๆที่ไม่ย้อนไปมองว่าวันเเรกเราชอบเขาเพราะอะไร


     3.รักในจินตนาการ
คือ ความรักที่เริ่มจากการอยากรู้ อยากลอง อยากสัมผัสโดยการเอาตัวเองเขาไปพิสูจน์อย่างไม่มีวันสิ้นสุด
  

เมื่อรักสิ้นสุด!!
   
     ความรักของคู่รักทุกคู่อาจจะไม่ได้สมหวังเสมอไป บางคู่ก็รู้ถึงสาเหตุของการเเยกทาง เเต่บางคู่ก็ไม่รู้เลยว่าเป็นเพราะอะไรและเมื่อความรักจบลงทุกคนย่อมมีความเจ็บปวด ผิดหวัง เสียใจ จะมากหรือน้อยนั่นก็ขึ้นอยู่กับเหตุการณ์และระยะเวลาของความผูกพันธ์


สุดท้ายนี้...


     ความรักคือสิ่งที่ไม่สามารถห้ามกันได้เเต่ถ้าทุกคนคิดจะรักก็ต้องพร้อมที่จะเจอกับปัญหาต่างๆที่พร้อมรอเราอยู่ข้างหน้าถ้าสิ่งใดที่เคยผิดพลาดก็เเก้ไขให้ถูกต้อง...ขอเพียงเเค่ทุกคนรักให้เป็น รักให้ถูก รู้ในหน้าที่ของตนเองเพียงเท่านี้ความรักก็จะเป็นรักดีดีในแบบของทุกคนได้ค่ะ


#ในเมื่อทุกๆคนรู้ถึงรูปแบบของความรักแล้ว...ทุกคนเลือกที่จะรักแบบไหนกันคะ






แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

อย่าอยาก 25 พ.ค. 63 เวลา 19:04 น. 2

รักไคลนานๆ ไปเริ่มจางหาย รักเพราะอยากดูแล อีกฝ่าย จนแก่เฒ่าถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชรเหมือนคู่ชีวิตต่างดูแล เพราะใจรักแลเมตตา สงสารและปราณี


ส่วนคนโสด

ที่ใจรักโสด เพราะนิสัยเหมือนสายลม

ไม่ชอบให้ใครมาครอบคุม หรือ ดูแลค่อยห่วงใย เฝ่าอาภรณ์ เก็บหอมรอมริบทุกๆ หยดเหงื่อที่ค่อยไหล ที่ละนิดเอาไว้ค่อยดูแลตน อย่างกงสี

1
JnTz23 28 พ.ค. 63 เวลา 13:33 น. 3-2

เราเป็นชทั่แปลงเป็นญ แต่ชอบผญอ่ะ เลยน่าจะเป็นไปไม่ได้55555

0