Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครบอกว่าทานข้าวพร้อมหน้าแล้วมีความสุข

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตลอดชีวิตที่ผ่านมาเคยได้ยินมาหลายครั้งเลยว่าการทานข้าวพร้อมหน้ากับครอบครัวเป็นช่วงเวลาชีวิตที่แบบมีความสุขที่สุด 
แต่ทำไมสำหรับเรามันกลับโคตรแย่เลยว่ะ     ทั้งๆที่อยู่กันพร้อมหน้าทานข้าวด้วยกันทำไมวะ ทำไมพ่อกับแม่ชอบทำเสียบรรยากาศตลอดเลย ทุกครั้งที่ทานพร้อมกันทีไรทำไมชอบหาอะไรมาทะเลาะกันด้วย  แล้วยังทำว่าใครเถียงชนะจะได้ถ้วยรางวัลงั้นแหละ   เราขอทานข้าวแบบสงบๆบ้างไม่ได้หรอ เราต้องทนเห็นเขาทะเลาะกันและต้องค่อยบอกว่าพอ หยุด  กินข้าวต่อ เดี๋ยวค่อยคุย ทำไมมันเป็นเราตลอดเลยเราเครียดมากจนวันนี้แบบเหมือนเก็บกดล่ะทนไม่ไหว   ทั้งคู่ทะเลาะกันต่อหน้าเรา พูดไม่หยุดจนเราตะคอกไปว่าหยุด ! พอสักที    ทำไมต้องเป็นหนูที่รองรับอารมณ์ทั้งสองคนด้วย   เขาก็ไม่พอกันยังบอกว่าคุณแหละหยุด (แบบไม่ยอมกันจริงๆ ) จนเราปาของที่ทานอยู่ลงบนจาน  แล้วก็ตะโกนไปว่าก็ทั้งคู่นั้นแหละ    รู้สึกเลยว่าเสียงเราสั่น มากๆ อ่ะ แบบอยากจะร้องไห้ออกมาแต่เราไม่อยากให้พวกเขาเห็นเลยเดินออกมาเล่นสุนัข  ตอนนี้มันเก็บกดมากๆอ่ะเราเบื่อชีวิตมากเลย  แต่เราก็คิดนะว่าชีวิตมันต้องไปต่อดิ แต่แบบเราก็ท้ออ่ะทำไมเราไม่มีความสุขแบบครอบครัวคนอื่นเขาบ้างอ่ะ  ทำไมพ่อกับแม่เราต้องหาอะไรมาทะเลาะกันซึ่งบางครั้งมันก็ไม่ใช่เกี่ยวกับตัวเอง  เราอยากโทรไประบายกับพี่เรามากแต่พี่เขาก็ยุ่งทำงานถ้ามาฟังเรื่องนี้ก็แย่ไปอีก  เราไม่มีที่อื่นแล้วนอกจากที่นี่  ขอแค่ใครสักคนช่วยให้กำลังใจเราได้ไหมคะ   เรารู้สึกแย่จริงๆ  ขอบคุณใครก็ตามที่อ่านมาถึงตรงนี้

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Kanyarat67line 27 พ.ค. 63 เวลา 19:02 น. 1

แงงงง กอดๆนะคะ ส่วนตัวแล้วเราปลอบใครไม่ค่อยเป็น แต่เราอยากให้เธอร้องออกมาเลยค่ะ ร้องออกมาให้สุดเลยนะ และที่สำคัญถ้าเธอร้องไห้จนพอแล้วร้องไห้จนสุดแล้ว อยากให้เธอกลับมาฮึดใหม่นะคะ ฮึบๆ! ปาดน้ำตาแล้วกลับมายิ้มกว้างๆให้ตัวเองใหม่นะคะ ^^ ไม่ว่าปัญหาจะหนักหรือมากขนาดไหนก็ขอให้ยิ้มสู้เข้าไว้ค่ะ! อย่าไปยอมแพ้น้าาาา เธอมีน้องหมาใช่ไหมคะ เวลาเครียด หรือกังวลใจ ก็มาเล่นกับน้องเลยค่ะ เราเคยได้ยินมาว่าสัตว์เลี้ยงจะสามารถฮีลความรู้สึกของเจ้าของได้ดีเลย ถ้าไม่มีใครฮีลให้ก็ให้น้องหมาฮีลให้นะคะ หลังจากพล่ามมายาวเหยียด^^' สุดท้ายนี้ก็ขอให้เธอสู้ๆนะคะ เดินไปหน้ากระจกแล้วยิ้มเลยค่ะ แล้วก็อย่ายิ้มแค่ตรงปากนะคะ เราอยากให้ใจเธอยิ้มด้วย keep fighting kaa

1
P'Miss N 27 พ.ค. 63 เวลา 19:05 น. 1-1

ขอบคุณมากนะคะ ขอบคุณมากจริงๆ ขอบคุณมาก ๆ เลย เราเริ่มรู้สึกดีขึ้นมาบ้างแล้วล่ะค่ะ แม้ไม่รู้จักกันแต่ขอบคุณที่ให้กำลังใจเรานะคะ

0