Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรู้สึกหลังได้ลองใช้ Tenga

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อนานมาแล้วผมเคยลองซื้อ Tenga มาใช้ดู หลังจากที่ได้ยินชื่อเสียงของแบรนนี้มาไม่รู้เท่าไหร่ ว่ามันดีอย่างโน่น มันพรีเมียมอย่างงี้ มันดังมากเลยนะในญี่ปุ่น ซึ่งในที่สุดผมก็สามารถหาเว็บที่ขาย Tenga ของแท้ในไทยได้(ไม่ต้องมาถามเว็บนะ ผมจำไม่ได้แล้ว)
และ 3 วัน หลังผมสั่งของไป ของก็มาส่ง ผมไม่ได้สั่งรุ่นถูกที่มันเหมือนทำมาแบบให้ใช้ครั้งเดียว ผมสั่งแบบที่แพงขึ้นมาหน่อย ชื่อรุ่น Airtech ซึ่งความพิเศษของมันก็คือ ถอดล้างได้ ปรับระดับความฟิตได้ แล้วก็มีฟังก์ชันสูญญากาศที่เมื่อคุณเอานิ้วกดไว้ด้านบนกระบอกมัน มันจะช่วยเพิ่มแรงดูดเข้าไป(เอาๆจริง แทบไม่รู้สึกหรอก)
แล้วหลังจากที่ผมลองใช้ดูนะ ผมก็รู้สึกเลยว่ามันแทบไม่ได้ต่างอะไรกับไออัน 200-300 ที่ผมมีเลย เนื้อข้างในมันก็ยังเป็นโพรงซิลิโคนนุ่มๆที่เป็นตะปุ่มตะป่ำ แต่คุณไม่ต้องไปคาดหวังอะไรจากปุ่มนั้นเลย เพราะด้วยความนุ่มของซิลิโคนทำให้แทบไม่รู้สึกเลยเวลาสัมผัส คือขนแปรงสีฟันยังแข็งกว่าอะ แถมการปรับระดับของมันก็ไม่ค่อยมีความหมายด้วย เหมือนยิ่งปรับฟิต ก็ยิ่งใช้อยากกว่าเดิม
สุดท้ายผมก็ขอบอกว่าโพสนี้ผมไม่ได้ตั้งใจจะรีวิวนะครับ แค่จะมาเล่าให้ฟังเฉยๆว่าจริงๆไอ Tenga นี่มันก็งั้นๆแหละ ไม่แน่ว่าแบบ Auto อาจจะรู้สึกต่างกว่านี้ แต่โดยรวมคือ ถ้าคุณจะซื้อ Fleshlight คุณไม่ต้องไปหาอันแพงๆมากก็ได้ อันที่ราคาไม่กี่ร้อยก็สามารถให้สัมผัสที่ใกล้เคียงกับอันแพงๆได้

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

I2aiu 31 พ.ค. 63 เวลา 17:18 น. 1-1

ก็~ นั่นแหละครับปัญหา………………ผมโสด

0
Poly nam fon 1 มิ.ย. 63 เวลา 14:09 น. 1-3

คงเหมือนของจริงแห่ละ เราเคยเอานิ้วจิ้มเข้าไปในTenga แล้วมาจิ้มของตัวเอง


0
fyidd 7 มิ.ย. 63 เวลา 15:12 น. 1-4

ต่างมากครับ

0
ลิงเมา 3 มิ.ย. 63 เวลา 19:01 น. 2

เอาจริง ๆ ก็อย่างคุณว่า ไม่ได้ต่างอะไรมากถึงขนาดเห็นได้ชัดขนาดนั้น

แต่ถ้าเทียบกัน ในแง่ของความทนทาน กับเกรดวัสดุ ผมให้ Tenga ชนะ

0