Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ขอฝากนิยาย Y) "STEP INTO YOUR HEART จังหวะนี้ มีเพื่อรักเธอ" ..จะเป็นยังไง หากชีวิตที่น่าเบื่อของเราสามารถสดใสขึ้นได้เพราะมีใครสักคนเข้ามา?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พอดีเพิ่งเปิดนิยายเรื่องใหม่ไปเมื่อหลายวันก่อนค่ะ เลยอยากจะขอพื้นที่สำหรับฝากผลงานสักหน่อย  ซึ่งต้องขอบอกก่อนว่านิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชายนะคะ ชื่อเรื่องคือ STEP INTO YOUR HEART จังหวะนี้มีเพื่อรักเธอ โดยเนื้อเรื่องย่อๆ ก็จะเป็นตามนี้เลย



" ไอเดีย เด็กหนุ่มวัยสิบหกปีผู้ไม่เคยมีความสนใจในเรื่องใดมาก่อน แม้แต่กิจกรรมยามว่างหรืองานอดิเรกสักชิ้นเขาก็ยังไม่เคยมี เรียกว่าชีวิตของเขานั้นมันสุดแสนจะน่าเบื่อไม่เหมือนชีวิตของเด็กคนอื่นๆ ในวัยเดียวกันเลย ทว่าเมื่อขึ้นมาศึกษาในระดับชั้นมัธยมปลาย เขากลับเริ่มสนใจในตัวรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งซึ่งมีบุคลิกที่ดำมืด ชอบเก็บตัวขั้นรุนแรงจนนักเรียนทุกคนในโรงเรียนต่างไม่อยากเข้าใกล้ ซึ่งก็นั่นเอง ที่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวระหว่างรุ่นน้องขี้สงสัยกับรุ่นพี่จอมเงียบงันคนนั้น.. "

คลิกที่นี่  เพื่ออ่านเรื่องนี้แบบเต็มๆ



ค่ะ ก็เป็นตามนั้นเลย เรื่องนี้เป็นแนวผ่อนคลาย อบอุ่นที่สามารถอ่านได้ทุกช่วงวัยแน่นอน โดยถ้าใครที่อ่านเรื่องย่อแล้วมีเวลาหรือเกิดความสนใจเรื่องนี้ ก็สามารถไปลองอ่าน ลองแสดงความคิดเห็นกันได้นะคะ ขอบคุณมากที่สละเวลาค่ะ ;w;

แสดงความคิดเห็น

>