Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รับวาดให้ฟรี!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ว่าง ๆ  เบื่อ ๆ  ก็เลยกะจะเปิดรับวาดรูปให้ผู้ที่สนใจเป็นจำนวน 5 ภาพ ภาพละหนึ่งท่าน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทางเรามีกติกาเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้นเอง

1. อธิบายลักษณะของตัวละครที่จะให้วาดมาในคอมเมนต์ 
2. ถ้านำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ ขอให้ลงเครดิตให้ด้วยนะคะ เพราะเราวาดรูปในนามของเพจ Maka20 (เช่น เครดิตภาพ Maka20)
3. เลือกวาดจากรูปที่คำบรรยายโดนใจมากที่สุด หรือก็คือเลือกตามใจคนวาดนั่นเอง
4. ขอไม่กำหนดระยะเวลาในการส่งงานค่ะ
5. คนละหนึ่งภาพนะคะ (แต่ในหนึ่งภาพนั้นอาจมีตัวละครมากกว่าหนึ่งได้ แต่อย่าถึงสี่หรือห้าเลยนะ เค้าขอล่ะ>o<)

ข้างล่างนี่คือตัวอย่างผลงานจ้า


ปล.  แฟนอาร์ตก็รับนะ 

แล้วก็ ถ้าใครชอบลายเส้นหรือว่าสนใจจะสนับสนุนคนวาด สามารถติดตามและกดไลค์เพจ FB : Maka20 ได้จ้า^^
https://www.facebook.com/maka20maka20/
 

แสดงความคิดเห็น

>

16 ความคิดเห็น

E.spsr 22 มิ.ย. 63 เวลา 08:23 น. 1

มาค่ะ มาเล่นด้วยสนุก ๆ แนวไฮแฟนตาซีค่ะ

ตัวละครที่อยากให้วาดเป็นผู้หญิงค่ะ วัยประมาณ 18-19 รูปร่างสูงหนาและมีกล้ามพองาม (muscular) ผิวสีอมเหลืองประมาณสีน้ำผึ้งคนไทย มีรอยสักสีม่วงเกือบดำไล่จากกระดูกไหปลาร้า (สะบักในกรณีวาดจากด้านหลัง) ไล่ไปจนสุดปลายนิ้วขวาทั้งห้า มือหนาใหญ่แบบคนร่างใหญ่ มีแผลถูกฟัน เฆี่ยน แทงเต็มตัว ผิวหนังตำแหน่งเหนือหัวใจมีรอยแผลรูปจันทร์เสี้ยวคล้ายโดนกัด (ตำแหน่งเดียว) ผมสีแดงจัดเหมือนเลือดนกและมักเสียบปิ่นทองไว้เล่มหนึ่งซึ่งมีกลไกเปลี่ยนเป็นอาวุธแทงขนาดเล็ก ตาสีชมพูแต่แอบเหลือบส้มถ้ามองให้ดี หน้าตาสวยจัด สวยคม คนมองมองหล่อนแล้วรู้สึกเหมือนโดนมีดเสียบคาอก (555555)

ลักษณะนิสัย : เจ้าแผนการ โหดเหี้ยมอย่างมาก เข้มแข็งจนแข็งกระด้าง มีจริตชนชั้นสูงอย่างจอมปลอม (เคยเป็นเชื้อพระวงศ์) เธอมักอยู่ในรูปลักษณ์สวยงาม น่าดึงดูดใจ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม แต่ความจริงแล้ว ใจเต็มไปด้วยความแค้น รอยยิ้มที่ฉาบเคลือบเป็นเพียงหน้ากาก ซ่อนรอยยิ้มหยันเอาไว้ข้างใน

ชุด : กลิ่นอายพีเรียดยุโรป เลือกมาสักโหมดละกันค่ะเพราะเธอใส่ทั้งสองแบบ ต่างเวลากัน 1. ชุดกระโปรงแบบผู้หญิง จุดสำคัญคือต้องปิดรอยสักให้มิดชิดเพราะชนชั้นสูงที่โลกของเรารังเกียจรอยสัก 2. ชุดทะมัดทะแมงแบบผู้ชาย เหมือนชุดลำลองสมัย medieval แต่อาจสวมแจ็คเก็ตหนังสีน้ำตาลเพิ่ม ปรับแต่งได้ตามใจชอบค่ะ และถ้าใส่ชุดนี้เธอมักติดอาวุธไว้ เช่นมีดสปาร์ตา ลูกดอกอาบยาพิษ บางครั้งก็ธนู

โพส หรือ อะไรต่าง ๆ นอกจากนี้ เราไม่ซีเรียส 5555555

อธิบายยาวมากกกกกกก ไม่คิดว่าจะได้ แต่ถือเป็นการหัดบรีฟรูปลักษณ์ตัวเอกในเรื่องของเราให้ชัดเจนที่สุดนะคะ

จขกท. สู้ว ๆ

0
Kuropun 22 มิ.ย. 63 เวลา 08:37 น. 2

ขอด้วยคนนะคะ


อยากได้โทนสีหม่นๆประมาณรูปสุดท้ายค่ะ

หรือจะใส่แบคกราวโทนสีดำจากโฟโต้ชอปก็ได้ค่ะ เราอยากได้เป็นปกนิยายเลยอ่ะค่ะ


พระเอกผมสีทองเหลือบน้ำตาล เป็นอาชญากร กำลังนั่งกดโน๊ตบุคอยู่ ในห้องมืดๆ เป็นวัยรุ่น


ชื่อเรื่อง Dark Web ใส่แค่ชื่ออังกฤษก่อนก็พอค่ะไม่รู้ชื่อไทยจะเปลี่ยนมั้ย ยังไงฝากเว้นที่สำหรับชื่อภาษาไทยเผื่อให้ด้วยนะคะ. น่าจะยาว


ส่วนเรื่องให้เครดิตเดี๋ยวเราจะเติมใส่ให้ด้านล่างค่ะทำนำไปใช้

2
WhiteNoble 23 มิ.ย. 63 เวลา 12:53 น. 2-1
0
Kuropun 17 ส.ค. 63 เวลา 00:05 น. 2-2

ส่งมาในข้อความหรือหน้าไอดีเราได้เลยค่ะ ขอบพระคุณมากนะคะ กราบงามๆ

0
BackHand 22 มิ.ย. 63 เวลา 08:43 น. 3
เล่นด้วยนะครับ


ตัวละครเป็นปีศาจครับ มีหน้าตารูปร่างเหมือนเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารัก อายุ 8 ขวบ แต่มีหน้าอกใหญ่เกินวัย (ถ้าเทียบกับสาวๆ น่าจะคัพ D หรือคัพ DD ได้ละ) ผิวกายขาวซีดๆเหมือนศพ ผมสีขาวทรงบ็อบ มีเขาเหมือนเขาแพะสั้นๆอยู่บนหัว ดวงตาสีขาวไม่มีตาดำ (เหมือนคนตาบอด) ปากมีรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ไว้เล็บมือยาวแหลมจนดูเหมือนกรงเล็บ มือข้างหนึ่งถือกะโหลกผี 


สวมเสื้อคอกระเช้าสีดำโชว์ร่องอก กระโปรงสีดำยาวประมาณเข่า ใส่รองเท้าบู๊ตหนังสีดำส้นสูงแบบส้นเข็ม ตัวรองเท้ายาวขึ้นมาครึ่งแข้ง และสุดท้ายคือน้องนางจะมีหางยาว สีดำหัวทรงลูกศรแบบหางปีศาจด้วยครับ


ปล. ถ้าไม่สะดวกใจวาดทั้งตัว จะเอาครึ่งตัวบนก็ได้นะครับ แต่ถ้าเอาครึ่งตัวบนก็อยากให้หางนางตวัดขึ้นมาให้เห็นหน่อย

0
A.L. Lee 22 มิ.ย. 63 เวลา 09:31 น. 4

เล่นด้วยค่ะ


ตัวละครเป็นผู้ชายเอเชียวัยสามสิบปลายๆ รูปร่างผอมบาง ผมหยักศกประบ่า แววตาขี้เล่นซุกซน มีรอยยิ้มเจ้าเล่ห์นิดๆ แต่ก็ดูรู้ว่ามีออร่าของคนผ่านโลกมามาก ปกติจะสวมเสื้อคอเต่าเพื่อปกปิดรอยแผลเป็นที่ลามมาตั้งแต่สะโพกถึงลำคอ นิสัยเสียคือติดพ็อด(คล้ายๆบุหรี่ไฟฟ้า)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

มังกรมังกร 22 มิ.ย. 63 เวลา 10:24 น. 7

ตัวละครที่อยาให้ช่วยวาดเป็นผู้ชายครับ สูงประมาณ 180 ผิวสีขาว ตาสีแดงเข้ม มีหูจิ้งจอกแล้วก็หางจิ้งจอกครับ มีกลา้มเนื้อที่ผ่านการออกกำลังกายมา แล้วก็แขวนดาบคาตานะที่อยู่ฝักดาบยู่จากไม้สีเข้ม สลักด้วยทองคำ เป็นรูปของมังกรตามตำนานมังกรจีน พร้อมกับรอยอักขระภาษาญี่ปุ่นสีแดงที่เรียงร้อยเป็นคำว่า' 竜ー' ( มังกร ) ถ้ามันเยอะไปหน่อยก็เอาแค่ตัวละครก็ได้งับบบ

3
WhiteNoble 22 มิ.ย. 63 เวลา 20:27 น. 7-1

ลักษณะเส้นผมเป็นยังไงคะ? (สีอะไร ยาวไหม ทรงอะไร) หรือไม่เจาะจงก็ได้ค่ะ

0
WhiteNoble 3 ส.ค. 63 เวลา 20:32 น. 7-3
https://image.dek-d.com/27/0546/7666/131003032

เรียบร้อยแล้วนะคะ^^ ถ้าอยากให้ส่งรูปในช่องทางอื่นก็แปะมาได้เลยนะคะ (ไม่ได้วาดดาบเข้าไปด้วย ขออภัยค่า)
0
Heart♥ 22 มิ.ย. 63 เวลา 10:29 น. 8

มาด้วยค่ะ

เราอยากได้เป็นแบบปกนิยายเลย แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ ถือว่าเรามาร่วมสนุกเล่นๆ เป็นแนวแฟนตาซีค่ะ

ตัวละครผู้ชาย ผมสีบรอนซ์ทอง ดวงตาคมยาวสีดำสนิทมีประกายสีเขียวอ่อนๆ ใบหน้างดงามราวกับสวรรค์ปั้นแต่งมาเอง มีปีกด้านหลัง1คู่ สีขาวข้างนึงสีดำข้างนึง กอดอยู่กับผู้ชายร่างเล็กผมสีดำสนิท ใบหน้าสวยคล้ายผู้หญิง ดวงตาสีน้ำตาลเข้ม เรือนผมสีดำรัตติกาล ประมาณนี้ค่ะ เยอะไปไหมคะ 5555

0
ลูกบ๊วยเค็ม 22 มิ.ย. 63 เวลา 11:40 น. 9

เราอยากได้ภาพเด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลเข้ม ยุ่งๆหน่อย ตาสีดำดูเจ้าเล่ห์ ลักษณะเหมือนนักกีฬากำลังขี่ม้าอยู่ในทุ่งกว้างและก็มีเด็กหนุ่มอีกคนที่มีผมสีดำ ตาสีเทา แววตาดูเศร้าๆหน่อย ลักษณะน่าเอ็นดู กำลังพิงต้นไม้ใหญ่และอ่านหนังสืออยู่ ทั้งสองคนอยู่ในเฟรมเดียวกันนะคะ

1
WhiteNoble 5 ม.ค. 64 เวลา 16:40 น. 9-1

มีรายละเอียดอย่าพวกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายไหมคะ?


0
เทล์เวอน์ 22 มิ.ย. 63 เวลา 12:10 น. 10

เล่นด้วยๆ ตัวละครของเราเป็นผู้ชายอายุประมาณ 17- 18 ผมสีน้ำตาลเข้ม ตาสีวอลนัต สูงประมาณ 174 -175 ผิวออกไปทางน้ำผึงเพราะตากแดดบ่อย แต่งตัวเหมือนโจรสลัด นึกถึงกัปตันแจ็คเอาไว้อะค่ะ ข้างๆมีผู้ชายคนหนึ่ง สูงประมาณ 180 เทาไว้ยาวระบ่า ตาสีมรกต แต่งตัวเป็นพ่อมด แต่ไม่ได้ใส่หมวกแหลมๆนะ ในมือถือหนังสือปกสีขาวหนาๆ แถมยังยืนหน้าไม่ค่อยจะสบอารมณ์ ต่างจากคนแรกที่กำลังยิ้มแฉ่งเลย


นิสัยก็ คนแรกขี้เล่น ปากค่อนข้างปลิ้นปล้อน (เค้าเอาคาแรกเตอร์ของแจ็ค สแปร์โรว์มาผสม) ส่วนคนที่สองจะไม่ค่อยพูด ออกไปทางหยิ่ง ฉลาดสุดๆ แถมจริตการปลอมตัวของสองคนนี้สุดยอกมากๆ ปลอมเป็นใครก็เรียกว่าไม่มีคนจับได้

https://image.dek-d.com/27/0773/7674/130815060

ชุดของคนแรกเป็นประมาณนี้ ส่วนชุดของคนที่สองก็จะออกแนวเสื้อคลุมสีขาว แล้วก็ชุดเสื้อแขนยาวกางเกงขายาวสีดำข้างใน


สำหรับนิยายถ้าเราเผยแผ่เมื่อไรจะเอาเครดิตลงให้นะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

White-whale 22 มิ.ย. 63 เวลา 21:22 น. 12

เล่นด้วยค่ะ

พอดีพึ่งลงนิยายเรื่องแรกค่ะจะดีมากเลยถ้ามีรูปตัวละครเป็นของตัว

อยากให้วาดผู้ชายสองคนค่ะ คนแรกเป็นพระเอกค่ะสูงขาวขายาวหุ่นดีฉบับพระเอกนิยายเลยค่ะเป็นเดือนมหาลัยรูปหล่อพ่อรวยเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยแสดงความรู้สึกให้ใครเห็นยกเว้นกับคนที่ชอบค่ะ

ส่วนคนที่สองนายเอกค่ะ ผู้ชายหน้าหวานตัวเล็กๆขาวๆบอบบางน่าปกป้อง สดใสมองโลกในแง่ดี แอบเอาแต่ใจอยู่บ้างค่ะ

ลืมบอกค่ะว่าทั้งคู่เรียนสถาปัตย์ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ ขอให้เป็นคนถูกเลือกค่ะ

0
กระต่ายหลงฤดู 22 มิ.ย. 63 เวลา 22:08 น. 13

ถึงแม้ผมจะวาดรูปเช่นกัน แต่ผมชอบลายเส้นของคุณ


ตัวละครที่ผมอยากได้คือ เด็กผู้ชาย วัย 16 ปีครับ


"เกศาสีชาดร้อนแรงดุจเพลิงเผา ยาวระกรอบหน้าและใบหู นัยตาสีลูกกวาดหวาดหยาดเยิ้มแต่หม่นหมอง จมูกโด่งปานกลางเชิดรั้นดูเป็นคนดื้อรั้นหน่อย ๆ ริมฝีปากอวบอิ่มสีสด พวงแก้มสีระเรื่อคล้ายคนออกกำลังกายเป็นประจำ เครื่องหน้าและเกศาเข้ารับกันได้ดีกับใบหน้ารูปไข่มีแก้มนิด ๆ ผิวสีขาวซีดยิ่งทำให้นัยตาและเส้นผมเด่นชัด สวมเสื้อกล้ามสีมอซอมีรอยขาดวิ่นและกางเกงไม่พอดีตัวผูกด้วยเชือกป่านเก่า ๆ ให้พอปกบังท่อนล่าง รองเท้าผ้าใบขาดวิ่นซ่อมซ่อยามเดินลงน้ำก็ไหล่ผ่านไปด้านหมด เนื้อตัวมอมแมวคล้ายคนเดินผ่านกองฝุ่นกองโตมาก็ไม่ปาน แต่ถึงกระนั้นมือที่ด้านขวากลับจับหนังสือเรียนไว้มั่นมันถูกห่อด้วยพลาสติกอย่างดี"


เท่านี้ครับ ไม่รู้ด้วยว่าหมดเขตหรือยัง แต่ของผมอยากได้ช่วงที่คุณจขกท มีอารมณ์ติสที่จะวาด ไม่เร่งรีบ สิ้นปีก็ได้ ปีหน้าก็ได้ครับ โทนสีแล้วแต่เลยครับ เพราะชอบลายเส้นอยู่แล้ว


ปล. ผมจะเอาไปใส่ในคอลเลคชั่นบางอย่าง ที่ยังไม่รู้น่ะครับ แต่เอาไปรวมกับของเรา คิดว่าน่าจะไปอยู่ในโมเดลไพ่ทาโร่ห์ครับ ไม่ก็เป็นตัวละครในนิยายครับ ถ้าได้รับเลือกก็คงดี อิอิ ขอบพระคุณล่วงหน้านะครับ

1
WhiteNoble 23 ต.ค. 63 เวลา 22:10 น. 13-1

วาดให้เสร็จแล้วนะคะ^^ จะให้ส่งงานทางไหนดีคะ?https://image.dek-d.com/27/0546/7666/131277392

0
Feeling_Freely 24 ต.ค. 63 เวลา 01:13 น. 14

ขอเล่นด้วยคนนะคะ

เป็นผู้หญิงจีนโบราณอายุประมาณ 15 ปี มีปิ่นปักผมรูปหงส์มีห้อยสายผีเสื้อ2-3 สายโดยจะปักครึ่งหัว ส่วนที่ผมเหลือปล่อยลงมายาวถึงกลางหลังเป็นสีดำเหมือนน้ำหมึก ส่วนโครงหน้าเรียวเหมือนไข่ กำลังยิ้มเล็กน้อยและมองสิ่งของที่อยู่ในมือด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ ปากทาแผ่นสีชาดแดง ผิวพรรณเปล่งประกายดุจไข่มุก หันหน้าและลำตัวไปทางด้านขวามือ เสื้อผ้าที่ใส่เป็นเสื้อกี่เพ้าถักทอด้วยผ้าสีน้ำเงิน ปักลายหงส์สีทอง ในมือถือลูกแก้วโชคชะตาสีฟ้าอ่อนเปล่งประกาย

ปล.ทั้งหมดนี้เป็นลักษณะของนางเอกเราเองค่ะ เป็นภาพที่นางกำลังตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะพลิกชะตาของตนเองให้กลายเป็นจอมนางค่ะ


ขอบคุณนะคะสำหรับพื้นที่เล็กๆให้เราได้จินตนาการ^^

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ฮาแท 5 ส.ค. 65 เวลา 21:45 น. 16

เอ่อ.. ผมไม่รู้ว่าหมดเขตยังอ่ะ แต่ก็ขอเล่นด้วยคนนะครับ

ภาพนี้จะมี2ตัวละครนะครับ แต่อยู่ในภาพเดียวกันนะครับ ไม่ได้เอาไปทำปกนิยายนะครับ เอาไปสะสมในคอลเล็คชั่นรูปสวยๆครับ โอเค เข้าเรื่อง

ภาพนี้ตัวละครทั้ง2ตัวอยู่ที่สะพานครับ จะมีคนนึงที่กำลังตกสะพานและมีคนมาดึงแขนไว้ทัน ไอเจ้าคนที่กำลังจะตกสะพาน ผมจะสีดำครับ ผมขาว ใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น(ประมาณเข่า)สีดำ ส่วนคนที่ช่วยไอคนเมื่อกี้ ผมสีน้ำตาล ตัวเล็กประมาณ เด็ก15ครับ ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีดำ โทนสีออกน้ำเงินๆหม่นๆครับ ระยะเวลา ไม่มีกำหนดครับ ตามใจจขกท.เลยครับ

0