Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เศร้ามาก...เน็ตไอดอลอินเดียฆ่าตัวตาย คาดว่าปมจากการถูกชาวเน็ตข่มขู่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อวานนี้เกิดเหตุการณ์ช็อกวัยรุ่นอินเดียมากๆ เมื่อ   Siya Kakker เน็ตไอดอลชื่อดังอายุ 16 ปี ถูกพบร่างเสียชีวิต โดยคาดว่าเธอฆ่าตัวตายภายในบ้านพัก


สวยง่ะ....
 
Siya Kakker  อายุ 16 ปี เป็นเน็ตไอดอลอินเดียที่กำลังมาแรงมากๆ มียอดฟอลโลเวอร์ใน IG ถึง 198k และยอดฟอลโลเวอร์ใน TikTok อีก    1.7 ล้านคน Siya มักจะอัพคลิปตัวเองเต้นลงใน TikTok ซึ่งยอดวิวสูงมากๆ   1-2 ล้านวิวได้เลย

ลองคลิกไปดู TikTok ของ Siya ได้ สวยน่ารักมากๆ เวลายิ้มเราใจละลายเลยจริงๆ นะ


แต่แล้วข่าวร้ายก็มาถึงแฟนคลับของเธอในวันที่ 25 มิถุนายน 2563 เมื่อร่างของ Siya ถูกพบที่บ้านพักใน East Delhi

จากปากคำครอบครัว พบว่า Siya ได้คำข้อความข่มขู่มากมายจากชาวเน็ต จึงอาจทำให้เป็นชนวนเหตุในการฆ่าตัวตาย แต่ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อนะ ยังคงสอบสวนสาเหตุอื่นๆ ต่อไปอยู่


Arjun   Sarin ผู้จัดการของ Siya ตกใจมากๆๆๆ เพราะที่ผ่านมาเขาติดต่อเธอได้ตลอด และ Siya ก็ยังดูสบายดี เพราะผู้จัดการบอกว่าเพิ่งคุยกันในคืนก่อนเสียชีวิตเอง เกี่ยวกับโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ที่จะทำกัน ตอนนั้น Siya ก็ยังปกตินะ สาเหตุจึงน่าจะเป็นเรื่องที่ส่วนตัวมากๆๆ

ส่วนแฟนคลับก็ยิ่งช็อกหนัก เพราะไม่กี่ชั่วโมงก่อนฆ่าตัวตาย Siya ยังลงคลิปตัวเองยิ้มแย้มบนดาดฟ้าตึกใน TikTok อยู่เลย


เรียกว่ากะทันหันเกินใจจะรับไหวจริงๆ ถ้าเราเป็นครอบครัวหรือแฟนคลับของ Siya เราเองก็คงเสียใจมากๆ ตอนนี้ทุกคนได้แต่รอการสืบสวนจากตำรวจว่าเกิดจากสาเหตุอะไรต่อไป ถ้าเป็นเพราะข้อความที่ชาวเน็ตข่มขู่จริงๆ ก็คงจะน่าเศร้าไม่น้อย


cr.   https://www.dailymail.co.uk/news/article-8460255/Indian-social-media-star-Siya-Kakkar-16-kills-New-Delhi-receiving-threats.html

แสดงความคิดเห็น

>