Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อายุ12-13นี้กินพวกอาหารเสริมหรือยาลดความอ้วนได้ไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราสูง165-170แล้วพอมาช่วงโควิดน้ำหนักก็พุ่งจาก65มา80!!!!! เราเป็นเมนน่าอกขยายแล้ว
อะไรบล่าๆๆๆฮอโมนก็แปลกๆพอเข้าปี63เมนไม่มา3-4เดือน
แล้วมันก็พึ่งกลับมา อยากรู้ว่าทานได้ไหม? 
เราก็กลัวๆยุเหมือนกัน 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

เทพบุตราตรี 28 มิ.ย. 63 เวลา 13:51 น. 2

ยาลดความอ้วนไม่แนะนำออกกำลังกายจะดีมี่สุด​ ส่วนอาการเสริมกินได้แต่ถ้าจะให้ดีกินอาหารให้ครบ5หมู่อาหารเสริมก็ไม่จำเป็นแล้วครับ

0
จิงกาเบล 28 มิ.ย. 63 เวลา 15:30 น. 3

ยาลดความอ้วนไม่ควรกินค่ะ อันตราย ไม่ว่าจะมีคนบรรยายสรรพคุณว่ามันดีแค่ไหนก็ตาม อย่าหลงเชื่อ วิธีการลดความอ้วนที่ดีที่สุดคือการออกกำลังกายค่ะ ส่วนอาหารเสริมถ้ากินอาหารครบทุกหมู่อยู่แล้วก็ไม่จำเป็นค่ะ

0
Anniebarbz 30 มิ.ย. 63 เวลา 01:41 น. 6

ไม่ดีค่ะ อย่าเลย จากคนที่พึ่งจะ 14 ตอนเรา 13 รู้สึกตัวเองอ้วน ไม่ชอบออกกำลังกาย กินเยอะเพราะเครียด เลยสั่งยามากิน ช่วงนั้นกีฬาสีเราเป็นแสตน ตะโกนแปปเดียว เป็นลมเลย มือ เท้า ขยับไม่ได้ ผลข้างเคียงเยอะมาก ทำให้ปวดใจ ปวดหัว หายใจไม่ทัน อารมณ์ไม่ดี ละเรายิ่งวัยรุ่น ทำให้เหงื่ออกเยอะ แต่ตอนกินเราไม่หิวเลย เลยกินไม่ถึง 300 แคลต่อวัน พอเพื่อนรู้ เพื่อนบอกให้หยุด เราเลยหยุด กลับมากินเยอะ แต่ออกกำลังกาย อารมณ์ดีขึ้น สุขภาพแข็งแรง เรากำลังจะเริ่มคุมอาหารอยู่ สู้ ๆ นะ อย่าซื้อมา มันทำลายสุขภาพ ด้วยความหวังดีค่ะ ^^

2
ซี เฮช 28 มิ.ย. 65 เวลา 19:14 น. 6-1

คือมีใครเคยกิน x boomบ้างคะอยากรู้ว่าต้องอายุเท่าไหร่ถึงจะกินได้ค่ะใครตอบได้ช่วยตอบทีค่ะ

0
แแแออออออ 28 มิ.ย. 65 เวลา 19:22 น. 6-2

ถ้ายังไม่ยี่สิบ ไม่ควรกินยาอะไรที่เป็นมั่วซั่วค่ะ เพราะถ้าผิดพลาดมันจะไปยับยั้งการเจริญเติบโดต แทนทำให้ระบบร่างกายเสียหายแทน ไม่ใช่แค่เรื่องหน้าอกหน้าใจแล้ว แต่สะหมงสมองก็ไปด้วย


อันนี้ไม่ได้บอกว่า บูมเอ็ม ไม่ดีนะ อันนี้ไม่รู้ แต่เตือนในลักษณะ ถ้าไม่อยู่ใสคำสั่ง อย่าไปลองอะไรเองมั่วๆ เพราะอาหารชนิดเดียวกัน คนเรายังแพ้ต่างกันได้เลย แล้วนี่เป็นกลุ่มยา กลุ่มอาหารเสริม คนอื่นกินดี คลเรากินแล้วแพ้ทำไง ย้ำ ไม่ได้หมายถึงแบนชรนด์ไหน แต่ถ้ายังเด็ก พวกอาหารกการอินมันมีผลต่อการสเริญเติบโตปละปัญญาโดยตรงค่ะ พูดจริงๆ ตามหลักพัฒนาการตามวัยเลย เขาถึงบอกให้เด็กกินนมกินไข่ เป็นเรื่องเดียวกันนี่แหละ

0