Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ม.4 ต่อโรงเรียนไหนดี ( นนทบุรี )

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พึ่งขึ้น ม.3 ค่ะ ตอนแรกว่าจะต่อที่เดิม แต่มันแย่ลงทุก ๆ ปี การบริหารขอผอ และ หลายๆเรื่องในโรงเรียน เราอยู่ รร.หญิงล้วนย่านนนทบุรีที่มีดราม่าครูลวนลามบลา ๆๆ อะค่ะ ที่อยากออกเพราะเราอยู่ห้อง iec เป็นห้องปกติที่เก่งกว่าห้องทั่ว ๆ ไป (วัดจากเกรดค่ะ) ห้องนี้มีแอร์ เน้นอังกฤษ วิทคณิต จ่ายแพงกว่าห้องปกติ แต่เวลามีกิจกรรมอะไร เราเป็นห้องที่ถูกทิ้งท้ายตลอด ด้วยความอยู่ห้องท้ายสุด ครูบางคนเลยคิดว่าห้องเราเกเรสุด ละครูบางท่านในรร.นี้ หัวโบราณมาก กฎระเบียบที่ไม่มีประโยชน์ต่อนักเรียน กิจกรรมที่เสียเวลา กำลังจะเปิดเทอมค่ะ ให้แบ่งห้อง แต่ดันได้ห้องที่ไกลสุด ไม่มีแอร์ ???? ( อันนี้งงมาก ) ละเราไม่ค่อยชินกับสังคมที่นี้ ครูบางคนสอนไม่ดี พาลไปทั่ว เพื่อนก็ไม่ได้ดีขนาดนั้น เนื่องจากมาจาก อีพี ตอนประถม ( รร.รัฐ ) พอมาห้องนี้อังกฤษสอนแย่กว่าตอนประถม สอนซ้ำ ๆ กีฬาสีก็กดดันถ้าไม่เข้าร่วมก็ไม่ได้ สุขภาพมาแย่ตอนกีฬาสี ( ไม่บ่นละค่ะ มาเข้าเรื่อง )


อยากเข้ารร.ที่มี ep / mep / iep พวกที่เน้นอังกฤษค่ะ หรือไม่ก็ห้องที่มีแอร์ติด ในนนทบุรีนะคะ เราศึกษามาหลายที่ เจอเทพศิรินทร์ น่าสนใจ ควรเข้าไหมคะ ? ช่วยยแนะนำทีนะคะ ( ขอเอาโรงเรียนรัฐนะคะ พ่อแม่ไม่ให้เอาเอกชน )

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ลองดูครับ 30 มิ.ย. 63 เวลา 15:09 น. 2

โรงเรียนดังๆ นนทบุรี มีเยอะแยะ สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี / บดินทรเดชา นนทบุรี / หอวัง นนทบุรี / เตรียมอุดมน้อมเกล้า นนทบุรี / เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี ฯลฯ https://th.wikipedia.org/wiki/รายชื่อโรงเรียนในจังหวัดนนทบุรี หรือ ถ้าข้ามฝั่งมากทมได้ ใกล้ๆ นนทบุรี ที่เป็น ep มีแอร์ ก็สาธิตเกษตร IP

0
... 30 มิ.ย. 63 เวลา 21:46 น. 3

เทพศิรินทร์นนนี่สังคมน่าจะแย่กว่าสตรีนนอีกนะคะ จะย้ายมาก็คิดให้ดีๆ

0