Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวครีมกันแดดเบลล่า ใช้ตามแล้วชอบมากจ้าาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ น้ำปลากลับมาแล้วนะคะ หลังจากหายไปเนิ่นนาน เพราะช่วงนี้งานค่อนข้างจะยุ่งมากกก หลังจากที่ Work From Home ไปหลายเดือน   เพิ่งจะได้กลับมาทำงาน ได้ออกไปเที่ยว เดินเล่นห้าง และออกมาเจอแดดแรงๆอีกครั้ง 
ช่วงนี้เลยต้องหาซื้อ ครีมกันแดด มาใช้เพราะของเก่าหมดเกลี้ยงแล้ว ก็เลยต้องซื้อใหม่  เลยได้เป็นเจ้าตัวนี้มาใช้  KA UV Whitening Soft Cream SPF50+ PA++++ ที่ซื้อตัวนี้มาเพราะเห็นเบลล่าโฆษณา เขารับรองคุณสมบัติว่า ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่เหนอะ และไม่อุดตันด้วย ปลาเลยจะขอมารีวิวครีมกันแดดตัวนี้ แชร์ประสบการณ์ของตัวเองให้เพื่อนๆทุกคนฟังค่ะ
 
 KA UV Whitening Soft Cream SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดเนื้อซอฟท์ครีม สัมผัสบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวรวดเร็ว ทาไปแล้วรู้สึกบางเบา ไม่หนักผิว เกลี่ยง่ายด้วยนะคะ  ไม่รู้สึกหนักหน้าเวลาแต่งหน้านะคะ ระหว่างที่ใช้ ไม่ค่อยเยิ้ม รู้สึกเนื้อครีมเขาเอาอยู่ได้ทั้งวันนะ  เพราะเหมาะกับเราที่ผิวแพ้ง่ายมาก ช่วงนี้

แล้วนอกจากเนื้อครีมที่บางเบา เขาก็มีคุณสมบัติที่เยอะมาก แอบรู้สึกเซอร์ไพรส์ เบาๆ 555555
ปกป้องการเกิดจุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยจาก IR/ Blue Light อันนี้เหมาะกับคนวัยทำงานที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์บ่อยๆ นะคะ  เติมเต็มอาหารผิว ปรับให้ผิวมีออร่า ด้วยวิตามิน บี 3   ปลอบประโลมผิวจากแสงแดดและฝุ่นควัน ที่สำคัญสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบนด้วย ซึ่งปลาเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายแต่สามารถใช้ตัวนี้ได้สบายๆ

แอบเอารูป ก่อนและหลัง ใช้ครีมกันแดดมาเปรียบเทียบให้ดูว่าเวลาใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง

พิกัด 7-11 15 กรัม ราคา 95 บาท   
Watsons 40 กรัม 359 บาท

ไปลองตำกันดูนะคะ ใครใช้แล้วมาแชร์ประสบการณ์กันได้เลยนะคะ

ติดตาม
Facebook  :  Nampla Tnt
Instagram  :  Nampla.s
Line :  nnamplaa

แสดงความคิดเห็น

>