Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สิวจ๋าขอลาก่อน… รีวิว 3 เจลแต้มสิวแบบหมัดต่อหมัด ตัวไหนปัง ตัวไหนพัง เชิญเสพ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้ขอเปิดศึกแบทเทิ้ลเจลแต้มสิวที่ได้ลองมาในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา ตัวไหนปัง ตัวไหนพัง
มามุงกันเลยค่ะ เริ่ม!!

PEURRi Rapid All Acne Clear Gel
[8 กรัม 229 บาท]

คุณสมบัติ   -->    ปราบสิวไวใน 24 ชม. กำจัดสิวได้หลายประเภท ทั้งสิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวดำ สิวผด สิวหัวช้าง และสิวเสี้ยน สารสกัดเน้นความธรรมชาติ เช่น ดราก้อนบลัด ช่วยฟื้นฟูแผลสิว ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำจากสิว , สารสกัดจากหัวหอม ช่วยต้านอนุมูลอิสระ , tea tree oil ช่วยเรื่องคุมมัน ลดการเกิดสิว และ AHA & BHA จากธรรมชาติ ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

ความรู้สึกหลังใช้  -->    สิวอักเสบแต้มก่อนนอน ตื่นมาปุ๊ป ยุบปั๊บเลยค่ะ กรีดร้องหนักมาก แถมสิวหายแล้วไม่ค่อยทิ้งรอยด้วยค่ะ เนื้อบางเบาดี ซึมเร็ว กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนรุนแรง ใครรีบใช้หน้า หรือต้องการหน้าใสไร้สิวด่วนๆ แนะนำน้องคนนี้เลยค่ะ

คะแนนที่ให้ -->    9/10 เห็นผลเร็วมาก ปราบได้ทุกสิว

 

Clindalin Gel
[5 กรัม 85 บาท]

คุณสมบัติ --> เจลแต้มสิวที่กำจัดสิวได้ทุกประเภทตั้งแต่ สิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวช้าง สิวที่กำลังจะอักเสบ และสิวบวมแดง เรียกได้ว่าเกือบจะครอบจักรวาลสิว มีส่วนผสมของตัวยา Clindamycin ช่วยต่อต้านยับยั้งการเจริญของเชื้อแบคทีเรีย ต้นเหตุของการเกิดสิว

ความรู้สึกหลังใช้ -->    เห็นผลเร็ว โดยเฉพาะสิวอักเสบ เนื้อเจลไม่เหนอะหนะที่ผิวดี แต่รู้สึกว่าเวลาทาผิวจะแห้งมากๆ กลิ่นแอลกอฮอล์แรงมากๆ ส่วนตัวคิดว่าไม่ค่อยเหมาะกับคนผิวบอบบางนะคะ

คะแนนที่ให้ -->    7/10 ราคาย่อมเยาว์ แต่กลิ่นเคมีมาก เราว่าฉุนเกินไป


Provamed Acne Spot Gel
[10 กรัม 175 บาท]

คุณสมบัติ -->    เจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน เหมาะกับสิวอักเสบและสิวหัวหนอง มีส่วนผสมของ Salicylic acid ช่วยตรงเข้ากำจัดหัวสิว และ Tea Tree Oil ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ควบคุมความมัน ทำให้ลดการเกิดสิวได้ อ่อนโยน ปราศจากซิลิโคน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม

ความรู้สึกหลังใช้  -->    ความอ่อนโยนเต็มสิบไม่หัก กลิ่นดี เนื้อบางเบาดี ซึมง่าย แต่ส่วนตัวคิดว่าเห็นผลช้าไปหน่อย ต้องขยันแต้ม เพราะถ้าสิวอักเสบหัวใหญ่ๆ แต้มวันเดียวไม่ยุบค่ะ

คะแนนที่ให้ -->    7.5/10 อ่อนโยนดี กลิ่นดี แต่เห็นผลช้าไปหน่อย ไม่ค่อยสมกับความเป็นสูตรเร่งด่วนเท่าไหร่  
 

โดยสรุปแล้วขอเรียงตามลำดับแบบนี้เลยจ้า 1. PEURRi 2. Provamed 3. Clindalin ส่วนตัวเราว่าถ้าจะซื้อแล้วครบ จบ จัดการได้ทุกสิว และรวดเร็ว แนะนำน้องเพียวรี่ค่ะ ราคากับคุณภาพถือว่าถูกและดีค่ะ ใครเป็นสิว ไปจัดค่ะ แนะนำเลย … 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

kunskystar 10 ก.ค. 63 เวลา 11:58 น. 2

นี่ใช้แต้มสิวของ ziiit quix ก็ใช้ดีอยู่นะ แต้มทิ้งไว้ก่อนนอน เช้ามายุบลงแล้ว ไม่แพ้ด้วย

0