Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว8เพลงในช่วง when u r falling in luv ฟังแล้วอินตาม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

heart รีวิว8เพลงที่ควรฟังในช่วง when u r falling in luv ลองฟังซักนิดแล้วจะเผลอฟินตาม >////< heart
สวัสดีเพื่อนๆที่แวะเข้ามาหาเพลงที่อยู่ในช่วงอินเลิฟ

ต้องขอกระซิบนิดหนึ่งนะ ว่าเพลงที่นำมาฝากกันซึ่งเราได้มาถึง4ภาษาไม่ว่าจะเป็น เพลงภาษาอังกฤษ ภาษาไทย ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี ที่มีความหมายดีมาฝากนะ ขอออกตัวไว้ก่อนนะ ว่าเราได้เลือกเพลงที่เราชอบส่วนหนึ่งและความหมายที่พอเราอ่านแล้วยังต้องเขินบิดตัว ฟินจิกหมอนเลยทีเดียวเพราะนั้น

วันนี้เราก็เลยจะมารีวิว8เพลงที่ควรฟังในช่วง 

when u r falling in luv  

ถ้าพร้อมแล้วไปฟังกันเลย!!

#1. Stay with me

เพลงแรกที่จะแนะนำเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง "Guardian : The Lonely and Great God" ชื่อเพลง "Stay with me " ทางช่อง TvN ซึ่งร้องโดย Chanyeol วง Exo และ Punch เนื้อหาเพลงนั้นจะเกี่ยวกับเมื่อคุณค่อยๆตกหลุมรักอีกฝ่าย ความหมายดีใช่มั้ยล่ะ! เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของคน 2 คนที่ฟ้าลิขิตให้คู่กัน

ซึ่งพอได้ฟังเพลงนี้แล้วก็ชอบมาก เสียงของทั้งคู่ลงตัวมาก เพราะสุดๆ ใครที่เป็นสายฟังเพลงอยู่แล้วก็ไม่ควรพลาดเพลงที่มีความหมายดีๆแบบนี้นะคะ!

#2. U & I  패키지
เพลงนี้ประกอบซีรีส์เรื่อง "The Package" ซึ่งร้องโดยJB และ Jackson วง got7 โดยเนื้อหาเพลงนั้นออกจะเป็นเพ้อทุกครั้งที่ได้สบตาเธอ โลกใบนี้จะมีเพียงเราสองคน แค่ ยู แอนด์ ไอ อ้าย!! แค่พิมก็เขินแล้ว โดยต้องบอกเลยว่าตอนฟังเพลงนี้ครั้งแรกฟินมากเลยค่ะยิ่งใครเป็นเมนเจบี ต้องชอบเพราะพี่แกมาในดโทนหวานอ้อนให้เราละลายใจ บอกเลยใครเมนเจบีหรือแจ็กสันไม่ควรพลาด!!!

#3.'Fall in Love'

เพลงนี้ประกอบซีรีส์เรื่อง "When My Love Bloomsซึ่งร้องโดย youngjae got7 – choi jungyoon

โดยเพลงมาพร้อมเสียงเพลงที่สุดละมุนของกีตาร์อะคูสติกและสียงร้องสุดหวานจากนักร้อง ซึ่งเสียงของยองแจเข้ากับเพลงมากกก รู้สึกได้ถึงการตกหลุมรักใครซักคนและอินหนักมาก เพ้อไม่หยุดทำเอาคนฟังที่ไม่มีคู่ได้แต่อิจฉาตามๆกัน!!!

#4.Puppy love, gani ft. nathania & harms

เพลงนี้แค่เห็นชื่อก็น่ารักแล้วใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งความหมายของเพลงนี้ก็น่ารักไม่แพ้กันเลยค่ะ ในเพลงจะพูดถึงความรู้สึกของคนๆหนึ่งที่ชอบใครซักคนแต่ไม่กล้าบอก และในเพลงจะมีท่อนที่บอกว่า" They say, that it's only puppy love " เมื่อทุกคนเห็นท่อนนี้แล้วคงอ๋อทันทีว่าทำไมเพลงถึงชื่อนี้ และถ้าคุณอยู่ในช่วงรักใครซักคนมากๆ(จนถึงขั้นคลั่งรัก) ก็ขอแนะนำให้ฟังเพลงนี้หรือจะส่งให้เขาคนนั้นก็ได้นะคะ!


#5. Your text, sundial

 

สำหรับเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่น่ารักและฟังสบายอีกเพลงนึงเลยทีเดียวค่ะ เพราะทำนองของเพลงมีความละมุนน่าฟังเป็นอย่างมากเลยค่ะ และนอกจากนี้แล้วในเพลงยังมีซาวด์น่ารักเล็กๆน้อยๆให้เราได้ฟังแบบเพลินๆแทรกอยู่อีกด้วย อย่างเสียงพิมพ์ข้อความหรือเสียงน้ำ หากใครอยากได้เพลงที่ฟังสบายและชวนผ่อนคลายหรือแม้กระทั่งให้ฟีลแบบที่ได้คุยกับคนที่ชอบล่ะก็ เพลงนี้คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยแหละค่ะ

 


#6.
Pa pa pa : Saitou Shuka

เพลงนี้เป็นเพลงประกอบอนิเมะเรื่อง Ore wo Suki nano wa Omae dake ka yo ถ้าแปลเป็นไทยก็จะแปลว่า 'คนที่ฉันชอบน่ะ มีแค่เธอเท่านั้น' เนื้อเพลงก็จะประมาณว่า "พอไม่มีเธออยู่ ดอกไม้ในใจฉันก็เหี่ยวเฉา" แถมเอ็มวีเพลงก็น่ารักมากๆเลยค่ะ ดูแล้วสนุกมาก สำหรับใครที่แอบชอบเขาข้างเดียวก็เอาไปฟังให้พอจั๊กจี้หัวใจ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วก็เอาเพลงนี้ไปง้อเขาได้นะคะ

#7. Kinyoubi no ohayou (Friday "Good Morning" ) : Honeyworks

Kinyoubi no ohayou - Another story -

เห็นมีสองชื่อไม่ต้องแปลกใจนะคะ เพราะเพลงนี้มีสองเวอร์ชั่น เพลงนี้เป็นเพลงออนไลน์ที่เปิดให้ฟังกันในยูทูปค่ะ มีทั้งร้อง Cover ประกอบเพลงกันเต็มไปหมด ส่วนตัวเอ็มวีเพลงก็จะเป็นแบบมังงะที่จะแสดงประกอบเพลงไปด้วย เนื้อหาประมาณ "วันศุกร์นี้จะได้เจอเธอเป็นวันสุดท้ายของสัปดาห์แล้วแล้ว ต้องตั้งใจหน่อย เพราะจะไม่ได้เจอเธอตั้งสองวัน" เพื่อนๆเคยมีเหตุการณ์แบบว่า เจอคนที่แอบชอบบน BTS มั้ยคะ เพลงนี้ให้อารมณ์นั้นเลยค่ะ พอเจอหน้าเขาก็ไม่กล้าทัก แค่คำว่า 'สวัสดี' หรือ 'อรุณสวัสดิ์' ก็พูดไม่ออก เอาเพลงนี้ไปฟังเป็นกำลังใจเลยค่ะ


#8.ถ้าเธอฟังเพลงนี้...แสดงว่า

 

เพลงต่อไปที่จะแนะนำนั้นเป็นเพลงของ sugar eyes ชื่อเพลงว่า "ถ้าเธอฟังเพลงนี้...แสดงว่า"

เนื้อหาเพลงเกี่ยวกับคนสองคนบังเอิญเจอกันและตกหลุมรักกัน และพยายามสารภาพรักกันทุกๆวันวาเลนไทน์ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปต้องติดตามแล้วล่ะ

จะบอกว่าความหมายดีมาก! เสียงร้องนี่คือเลิศมาก! เข้ากับเนื้อร้อง เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ เมื่อไหร่ก็ได้ถ้าคุณกำลังมีความรักและฟังเพลงนี้นะ บอกเลยคุณอินกับเพลงๆนี้ได้อย่างง่ายดายเลยล่ะ


เป็นยังไงบ้างค่ะ สำำหรับเพลงที่เรานำมาฝากหวังว่าใครหลายคนที่กำลังอินเลิฟชอบกันนะคะหากเกิดข้อผิดพลาดประการใดหรือใช้คำที่ไม่เหมาะสมต้องของอภัยนะที่นี้ และขอบคุณภาพที่นำมาเสนอจาก google นะคะสุดท้ายก็ขอให้ทุกคนมีความสุขกับเพลงที่เรานำมาฝากนะคะ
610-(1,11,18,19)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น